Review máy nướng bánh mì băng chuyền trong nhà hàng, khách sạn

Địa chỉ mua máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

Những năm gần đây trào lưu tổ chức ăn uống theo hình thức buffet ngày càng phổ biến. Tiệc buffet sáng cũng được nhiều khách sạn, nhà hàng lựa chọn phục vụ bữa sáng với nhiều tiện loại và mang lại doang thu cao. Một trong những thiết bị buffet chuyên dụng hỗ trợ tiệc buffet sáng là máy nướng bánh mì. Hôm nay Sao Nam sẽ giới thiệu máy nướng bánh mì băng chuyền buffet giá rẻ hiện nay nhé!

Review máy nướng bánh mì băng chuyền trong nhà hàng, khách sạn:

Máy nướng bánh mì băng chuyền là thiết bị buffet chuyên dụng được sử dụng rộng rãi ở các nhà hàng, khách sạn, resort… Thiết bị đa tính năng thường dùng để nướng vàng bánh mì sandwich và làm nóng giòn các loại bánh mì – thức ăn phục vụ bữa sáng hoặc các bữa tiệc buffet ở nhà hàng – khách sạn sang trọng. Máy nướng bánh mì ổ có công suất lớn được thiết kế dạng băng chuyền tự động giúp chúng ta phục vụ lượng lớn thực khách cùng lúc với những lát bánh mì thơm ngon và nhanh chóng.

Máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền là hàng nhập khẩu, với chất liệu inox cao cấp không gỉ, đảm bảo tính an toàn và khả năng chống giật tự động hiệu quả. Ngoài ra máy nướng bánh mì với chất liệu inox còn chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng dưới nhiệt độ cao, bền bỉ theo thời gian. Bề mặt inox sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh lau chùi.

Họng máy nướng bánh mì công nghiệp được thiết kế nhỏ, chỉ có thể đựng vừa 1 lát bánh mì sandwich trong cùng 1 lúc. Khung inox thả bánh mì vào được thiết kế phía trước họng máy, giúp bạn đưa bánh mì vô máy dễ dàng mà không lo bị bỏng tay do hơi nhiệt tỏa ra.

Bên dưới vỉ nướng được trang bị 1 khay đựng vụn bánh, giúp vụn bánh mì không rơi vãi lên mặt bàn, thuận tiện cho việc vệ sinh, giữ quầy thức ăn luôn sạch sẽ.

Vỉ nướng được thiết kế dạng băng chuyền chạy giữa 2 thanh nhiệt trên và dưới. Khi đó, không khí nóng đối lưu sẽ nướng bánh vàng đều cả 2 mặt. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của băng chuyền linh hoạt nhanh hoặc chậm. Cùng với chế độ nướng 1 mặt, 2 mặt hoặc làm nóng nhẹ thông qua các núm điều chỉnh sao cho thành phẩm phù hợp với sở thích của mình.

Máy được thiết kế với 2 kiểu lấy bánh trước và sau. Với các loại bánh mì lát, sau khi nướng xong bánh sẽ rơi xuống khay phía dưới máy và chạy về phía trước. Còn nếu bạn muốn nướng các loại bánh mì ổ nhỏ thì tháo tấm chắn ở phía sau máy để lấy bánh mì sau khi nướng xong.

Những điểm nổi bậc của máy nướng bánh mì băng chuyền có sẵn tại Sao Nam:

Thiết kế chắc chắn, tiện lợi

+ Toàn bộ thân máy nướng bánh mì băng chuyền sacona được làm hoàn toàn từ chất liệu inox không gỉ, chống giật, cách nhiệt an toàn cho người sử dụng.

+ Bề mặt máy nướng bánh mì bên ngoài được thiết kế dạng nhẵn nhằm hạn chế bụi bẩn bám vào. Do đó, việc vệ sinh và lau chùi cũng hoàn toàn dễ dàng.

Công suất cao 

+ Máy nướng bánh mì băng chuyền công suất lớn từ 300-500 bánh/giờ, tùy vào công suất, kích thước thiết kế mỗi loại. 

+ Hai thanh nhiệt bên trong sẽ tỏa lượng nhiệt lớn ra 2 khay nướng. Lượng nhiệt này sẽ làm nóng bánh mì và giúp bánh mì giòn thơm hơn.

Nguyên lý hoạt động đơn giản

+ Sau khi đã cho nhân vào trong sandwich. Bạn hãy đặt bánh vào máy nướng. Rồi đợi trong khoảng từ 2-3 phút. Cuối cùng, nhấc bánh ra ngoài và thưởng thức. Bánh mì sanwich khi được nướng bằng máy nướng bánh mì băng chuyền có nút điều chỉnh nhiệt độ hợp lý, giúp bánh nướng giòn đều từ trong ra ngoài.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

+ Máy có 2 vỉ nướng đa năng chống dính được thiết kế hình dạng rãnh. Giúp cho việc nướng không làm bánh mì hay thức ăn bị biến dạng. Đồng thời hạn chế dầu mỡ, đảm bảo cho sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Đơn giản, dễ sử dụng

+ BEG-811E được trang bị hệ thống rơle cảm biến nhiệt tự ngắt. Vì thế những chiếc bánh mì của bạn sẽ vàng giòn mà không bị cháy.

+ Trên thân máy có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với hai đèn xanh đỏ báo hiệu cho hai chế độ làm việc khác nhau, dễ dàng cho người sử dụng.

Một số mẫu máy nướng bánh mì băng chuyền tại Sao Nam:

Máy nướng bánh mì sandwich:

     Máy nướng bánh mì sandwich có 2 loại: máy nướng bánh mì 4 ngăn. và máy nướng bánh mì 6 ngăn

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn

Máy nướng bánh mì sandwich hay còn gọi là máy nướng bánh mì mini được dùng để nướng các loại bánh mì lát nhỏ, bánh mì sandwich. Với thiết kế máy nướng nhỏ gọn rất phù hợp sử dụng tại gia định, hoặc các quán café số lượng khách ít,…

 Đặc biệt đối với máy nướng bánh mì mini này có các ngăn chứa các lát sandwich riêng biệt để đảm bảo vệ sinh và độ ngon của nó. Ngoài ra, chúng có tính năng tự bật lên khi chín nên chúng ta không lo bánh sẽ bị cháy khi không để ý chúng nha.

Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền hay còn gọi là máy nướng bánh mì ổ. Loại này chúng ta có thể vừa nướng được bánh mì lát vừa nướng đước bánh mì ổ to, phù hợp tại các nhà hàng buffet, khách sạn, resort phục vụ bữa sáng cho thực khách.

Máy nướng bánh mì băng chuyền cũng được thiết kế đơn giản, với thân vỏ bằng inox chống gỉ. Máy có chế độ điều chỉnh tốc độ nướng nhanh chậm tùy loại bánh để tạo ra những chiệc bánh vàng, giòn và thơm ngon khác nhau.

Đặc biệt tùy vào vị trí đặt máy nướng bánh mì chúng ta có thể đặt ví trí lấy bánh ở phía trước hoặc phía sau của máy rất tiện

 

      Trên đây là một số chia sẻ về Máy nướng bánh mì tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.