Phân phối Bếp chiên nhúng tại Cà Mau chất lượng

bếp chiên nhúng

Sản phẩm bếp chiên nhúng tại Cà Mau để quý khách có thể lựa chọn.

1.  Bếp chiên nhúng là gì ? 

    Bếp chiên nhúng là bếp chiên dầu, được sử dụng bằng điện. Bếp chiên sâu,để chiên các loại thực phẩm với dầu ăn như gà, khoai tây, cá viên chiên… Thức ăn được đưa vào giỏ chiên, sau đó chiên ngập dầu trên bếp. Sau một thời gian, thức ăn vàng và giòn đều được lấy ra.Được thiết kế theo hình chữ nhật, nó là quá khác với chảo thường chúng ta sử dụng, bởi đây là sản phẩm dành cho các món ăn chiên giòn nên sử dụng trong tích tắc đã có những món yêu thích của bạn.

2. Cấu tạo bếp chiên nhúng

Giỏ hạ thức ăn: Bếp chiên nhúng thường có một giỏ để hạ thức ăn vào thùng dầu và nâng lên khi thức ăn đã nấu xong. Các giỏ đựng nồi chiên có thể được mua riêng. Tuy nhiên các loại này không được tiêu chuẩn hóa và khi được chọn, cần phải phù hợp với bếp chiên nhúng.

Bộ hẹn giờ: Có bộ hẹn giờ và báo động, thiết bị tự động nâng và hạ rổ vào và ra khỏi dầu, giúp người đầu bếp thuận tiện hơn.

Hệ thống thông gió: hệ thống thông gió để xả mùi hôi từ bếp, làm cho không gian bếp thoáng đãm, trong lành.

Điều khiển nhiệt độ:

Tùy theo kiểu bếp sẽ có điều khiển nhiệt độ cơ học hoặc điện tử. Giúp tiết kiệm năng lượng và ngăn ngừa hỏa hoạn bằng cách liên tục cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ của dầu

Hệ thống lọc dầu:

Một hệ thống lọc dầu, xử lý hóa học hoặc bột đất tảo cát đều giúp loại bỏ các hạt thức ăn nhỏ không phải lúc nào cũng nhìn thấy được. Sử dụng các hệ thống này tăng gấp đôi tuổi thọ của dầu. Đôi khi các hệ thống lọc dầu có thể được mua như một phần kèm theo của bếp chiên. Để tránh liên quan đến nhân viên trong quy trình lọc dầu có phần nguy hiểm với hệ thống bên ngoài.

3.  Các mẫu bếp chiên nhúng

4.  Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng 

 
    Về cấu tạo thì bếp nhúng điện mini gồm bộ phận thanh ga nhiệt, bên trên là một tấm chăn bằng Inox để tránh thức ăn tiếp xúc với thanh ga nhiệt, nếu không có tấm chắn thì khi bạn chiên thực phẩm thì sẽ bám vào thanh ga nhiệt bạn khó làm vệ sinh được cho thanh ga nhiệt cũng như bếp nhúng điện bằng điện. Bên trong bếp có có một giỏ đựng thực phẩm khi chiên co tác dụng khi chiên không bị rơi rớt xuống đáy nồi hoặc nổi lềnh bềnh trên mặt dầu. Có bao nhiêu đều nằm trong cái giỏ nên rất dẽ sử dụng. Cái giỏ có tay cầm bạn không sợ bị bỏng bọc một lớp nhựa ở phía tay cầm. Khi bạn chiên thấy chị mặt dưới, bạn cầm và đảo đều lên trên sau đó bạn lại nhúng xuống dầu nữa để cho lớp tiếp theo được chín vàng đều.
 
4.  Liên hệ tư vấn và mua bếp chiên nhúng tại Cà Mau
    Cty Thiết bị Sao Nam chuyên cung cấp các sản phẩm nhà hàng khách sạn trên toàn quốc.Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực,đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cụ thể các sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của quý khách phù hợp và tiết kiệm nhất.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *