Phân phối bếp chiên nhúng giá rẻ cho nhà hàng khách sạn tại Vĩnh Long

Vĩnh Long là tỉnh nằm ở vị trí trung tâm của Đồng bằng sông Cửu Long, giữa sông Tiền và sông Hậu. Chắc hẳn bất kỳ ai cũng có thể liên tưởng đến một vùng sông ngòi kênh rạch chằng chịt, những cánh đồng xanh mướt đậm chất sông nước miệt vườn. Du lịch Vĩnh Long, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình, thoải mái khi rảo bước qua các khu vườn cây ăn trái trĩu quả.

 

Phân phối bếp chiên nhúng giá rẻ tại Vĩnh Long
Phân phối bếp chiên nhúng giá rẻ tại Vĩnh Long

 

Ngoài tham quan các vườn cây ăn trái, du khách còn có thể đến thăm các làng nghề truyền thống nổi tiếng với các sản phẩm đã có mặt trên thế giới như gốm sứ, dệt chiếu, đan, gạch ngói… Vĩnh Long không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với những sản vật như cây trái, cá tôm mà nơi đây còn có cho những cảnh đẹp khiến lòng người say đắm.

Với địa hình thuận lợi kết hợp với phong cảnh đẹp tự nhiên mà thiên nhiên ban tặng, Vĩnh Long được xem là một trong những tỉnh có tiềm năng phát triển mạnh về ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn hiện nay.

Tuy nhiên, để các nhà hàng khách sạn trở nên chất lượng, chuyên nghiệp và sang trọng để thu hút được lượng lớn du khách ghé đến. Việc trang bị các thiết bị bếp và dụng cụ buffet chuyên dụng cho nhà hàng là vấn đề cần thiết. Chắc chắn các chủ đầu tư không thể bỏ các loại bếp chiên nhúng – một thiết bị hỗ trợ thuận tiện cho bộ phân bếp hiện nay.

 

1.  Bếp chiên nhúng là gì ? 

Bếp chiên nhúng là thiết bị điện dùng để chiên các thức ăn ngập trong dầu nóng giúp cho các món ăn vàng và giòn đều xung quanh. Thường được sử dụng cho các món ăn nhanh , món khai vị tại nhà hàng buffet như khoai tây chiên, chả ram, các viên chiên và gà rán,… Ngoài ra, bếp chiên nhúng đơn được thiết kế rất đơn giản kết hợp với công dụng đa năng giúp các đầu bếp dễ dàng sử dụng nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay trong các hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, quán cafe, trung tâm thương mại hoặc các gia đình chúng ta.

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng khác nhau, Qúy khách nên tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm để lựa chọn mẫu chất lượng tốt, phù hợp với tiêu chí nhà hàng mình nhé.

 

Phân phối bếp chiên nhúng taị Vũng Tàu
Phân phối bếp chiên nhúng taị Vũng Tàu

 

2. Cấu tạo bếp chiên nhúng

 

Bếp chiên nhúng được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ nên khả năng chịu rất cao, được cấu tạo từ các bộ phận như sau:

 

Giỏ hạ thức ăn: Bếp chiên nhúng thường có một giỏ để hạ thức ăn vào thùng dầu và nâng lên khi thức ăn đã nấu xong. Các giỏ đựng nồi chiên có thể được mua riêng. Tuy nhiên các loại này không được tiêu chuẩn hóa và khi được chọn, cần phải phù hợp với bếp chiên nhúng.

Bộ hẹn giờ: Có bộ hẹn giờ và báo động, thiết bị tự động nâng và hạ rổ vào và ra khỏi dầu, giúp người đầu bếp thuận tiện hơn.

Hệ thống thông gió: hệ thống thông gió để xả mùi hôi từ bếp, làm cho không gian bếp thoáng đãm, trong lành.

 

Điều khiển nhiệt độ:

Tùy theo kiểu bếp sẽ có điều khiển nhiệt độ cơ học hoặc điện tử. Giúp tiết kiệm năng lượng và ngăn ngừa hỏa hoạn bằng cách liên tục cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ của dầu

 

Hệ thống lọc dầu:

Một hệ thống lọc dầu, xử lý hóa học hoặc bột đất tảo cát đều giúp loại bỏ các hạt thức ăn nhỏ không phải lúc nào cũng nhìn thấy được. Sử dụng các hệ thống này tăng gấp đôi tuổi thọ của dầu. Đôi khi các hệ thống lọc dầu có thể được mua như một phần kèm theo của bếp chiên. Để tránh liên quan đến nhân viên trong quy trình lọc dầu có phần nguy hiểm với hệ thống bên ngoài.

 

3.  Các mẫu bếp chiên nhúng

Bếp chiên nhúng được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên cho ra nhiều mẫu mã đa dạng về kiểu dáng , kích thước và dung tích sản phẩm giúp thực khách dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp với lượng khách hằng ngày của mỗi nhà hàng.

Với sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước bếp chiên nhúng được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như: Bếp chiên nhúng đơn, bếp chiên nhúng đôi, bếp chiên nhúng đơn 4L, bếp chiên nhúng đơn 6L, bếp chiên nhúng đơn 8L, bếp chiên nhúng đơn 12L, bếp chiên nhúng đôi 8L, bếp chiên nhúng đôi 16L, bếp chiên nhúng đôi 24L,… 

 

Tổng hợp bếp chiên nhúng giá rẻ tại Vũng Tàu
Tổng hợp bếp chiên nhúng giá rẻ tại Vũng Tàu
 

4.  Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng

 
 Bước 1:Kiểm tra dây cắm và dây nguồn đảm bảo an toàn, đúng hiệu điện thế trước khi cắm vào nguồn điện , nên làm thêm một dây nối đất cho máy.
 
 
Bước 2: Đổ dầu vào bình chứa dầu của bếp, tùy vào dung tích bếp chiên chúng ta đổ lượng dầu tuongw thích để sử dụng. Quý khách không nên đổ dưới mức Min hoặc trên mức Max, vì nếu dưới mức Min sẽ dễ dẫn đến tình trạng cháy thanh cảm biến nhiệt, trên mức Max dễ dẫn đến tình trạng bắn dầu vào người khi chiên, gây nguy hiểm cho người đứng gần bếp.
 
Bước 3: Đặt nhiệt độ cho máy trong khoảng từ 100 – 150 0C tùy vào đồ chiên. Quý khách không nên để thấp hơn cũng không nên để cao hơn khoảng nhiệt trên. Vì nếu thấp hơn dầu khó sôi, nếu cao hơn dễ cháy thanh cảm biến nhiệt hoặc dầu sôi quá cao. Khi chiên dễ bị bắn dầu ra ngoài.
 
Bước 4: Khi cắm điện đèn đỏ sẽ báo, quý khách đặt nhiệt độ sau khoảng 10 giây sẽ đạt được nhiệt độ cần. Khi đó đèn xanh sẽ báo sáng. Quý vị đợi thêm khoảng từ 1 – 1,5 phút để dầu đạt được nhiệt độ sôi hãy cho đồ cần chiên vào.
 
Bước 5: Máy gồm một bộ inox dùng để đựng độ chiên, giúp chúng ta đựng các thức ăn đã chiên cho chúng ráo dầu và sử dụng.
 
 
=> Lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng:
 
+ Điện thế phải đảm bảo đạt đủ 220V.
 
+ Đặt máy nơi an toàn và tránh xa tầm tay trẻ em để không sảy ra những tai nạn không đáng có.
 
+ Và vệ sinh bếp chiên nhúng đôi thường xuyên để inox luôn sáng bóng và bảo dưỡng bếp chiên nhúng đơn sử dụng lâu bền hơn.
 
=>>> Qúy khách có thể tham khảo thêm tổng hợp thiết bị bếp giá rẻ tại đây nhé.
5.  Địa chỉ bán bếp chiên nhúng đẹp uy tín, chất lượng

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu bếp chiên nhúng giá rẻ có sẵn tại kho Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

 
Cty Thiết bị Sao Nam chuyên cung cấp các sản phẩm nhà hàng khách sạn trên toàn quốc.Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực,đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cụ thể các sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của quý khách phù hợp và tiết kiệm nhất.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh: 0937.212.202– 0909.453.344 –0938.158.689 – 0903.168.589 – 0964.411.898 – 0383.410.963. Nhân viên kinh doanh sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *