Top nồi hâm buffet, nồi hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ

Nồi hâm buffet giá rẻ chính là một trong những loại dụng cụ quan trọng nhất để sử dụng cho việc tổ chức các buổi tiệc tự chọn buffet. Do đó, nhu cầu sử dụng nồi hâm buffet ngày càng phổ biến hơn trong các nhà hàng phục vụ buffet. Cùng Sao Nam tham khảo các mẫu nồi hâm buffet giá rẻ bán chạy hiện nay nhé!

Đặc điểm nồi hâm buffet sacona

Nồi hâm buffet là một dạng thiết bị điện mini, sử dụng cơ chế truyền nhiệt gián tiếp để giữ ấm các món ăn chế biến sẵn. Vì là thiết bị điện nên nồi buffet giá rẻ có khả năng giữ nhiệt và hâm nóng liên tục mà không làm khô hay cháy thức ăn như khi hâm nóng trực tiếp.

Tuy nhiên, đối với các loại nồi hâm buffet giá rẻ sử dụng cồn để đốt nóng thì tùy theo kích thước của hũ inox đựng cồn lớn nhỏ khác nhau mà thời gian đốt cháy sẽ dao động trong khoảng từ 1-2  giờ đồng hồ. Đặc biệt hủ đựng cồn thiết ké rời nên quá trình bỏ thêm cồn đốt cháy trong tiệc buffet rất tiện lợi mà không tốn quá nhiều thời gian.

Đối với loại nồi hâm buffet giá rẻ sử dụng bếp điện để đốt nóng thì tiện lợi hơn rất nhiều, chúng ta chỉ việc tìm nguồn cắm điện để duy trì quá trình đun nóng của bếp là được. Nồi hâm nóng thức ăn dùng điện sử dụng khá phổ biến hơn so với nồi buffet dùng cồn.

Ngoài công dụng giữ nguyên độ ẩm nhất định như lúc vừa mới được chế biến xong dù đã được hâm nóng liên tục trong suốt khoảng thời gian buổi tiệc buffet diễn ra (thông thường một buổi tiệc trung bình sẽ kéo dài từ 2 – 3 tiếng). Thì nồi buffet còn có khả năng bảo quản thức ăn khỏi côn trùng, bụi bặm trong những bữa tiệc buffet không gian mở.

Tuy nhiên, vì được hâm nóng gián tiếp bằng khay đựng nước nên hơi nước bên trong nồi hâm buffet thường khá nhiều. Và với những món ăn dễ bị biến dạng khi tiếp xúc liên tục với hơi nước (như bánh bao, há cảo,…) thì chúng ta nên thường xuyên mở nắp nồi để hơi nước thoát ra, chỉ giữ lại một lượng hơi nước vừa đủ giúp giữ ấm thức ăn là được.

Đặc biệt, tuy có mức giá thành vô cùng phải chăng nhưng những chiếc nồi hâm buffet giá rẻ vẫn sở hữu công dụng hâm nóng vượt trội cùng vẻ bề ngoài vô cùng hợp thẩm mỹ. Do có cấu tạo với từng thành phần riêng biệt nên dù đang trong quá trình sử dụng thì chúng ta vẫn có thể dễ dàng di chuyển thực phẩm một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Hiện nay, nồi hâm nóng thức ăn buffet là một sản phẩm có công dụng đa năng, tính năng tiện lợi cho mô hình buffet tự chọn. Do đó, nhu cầu sử dụng nồi hâm buffet HCN giá rẻ ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn nồi buffet giá rẻ cần tham khảo các tiêu chí chất liệu, giá thành để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Các mẫu nồi hâm buffet, nồi hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ:

Nồi hâm buffet là có công dụng hâm nóng và nấu chín thức ăn, giữ nhiệt độ thích hợp cho món ăn, giúp món ăn luôn giữ được hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt. Ngoài ra, việc sử dụng nồi hâm buffet bằng điện còn làm tăng tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ món ăn của nhà hàng. Hiện nay, nồi buffet được sử dụng rất rộng rãi, bởi tính tiện dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiết kiệm nguyên liệu. Dưới đây là những mẫu nồi hâm buffet hcn giá rẻ phổ biến trên thị trường:

1. Nồi hâm buffet nắp kính

Nồi hâm buffet nắp kính được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ , với thiết kế phần nắp kính làm điểm nhấn để kiểu dáng nồi hâm trở nên sang trọng hơn. Và được biết đến với nhiều tên gọi như: nồi hâm buffet vuông nắp kính, nồi hâm buffet tròn nắp kính, nồi hâm buffet hcn nắp kính,…

Về ưu điểm: phần nắp kính sẽ giúp các món ăn trở nên hấp dẫn thực khách hơn. Ngoài ra thực khách sẽ được nhìn thấy trực tiếp các món ăn mà không cần phải mở nắp trước, đều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tuy nhiêu về giá cả của nồi hâm buffet nắp kính được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, nên thường được ưa chuộng tại các nhà hàng cao cấp trên 4* hoặc các gia đình thượng lưu lựa chọn sử dụng.

Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng

 

2. Nồi hâm buffet nắp inox

Nồi hâm buffet nắp inox là loại sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, với thiết kế đơn giản, sang trọng rất thuận tiện cho khách hàng tự phục vụ món ăn mà không cần nhân viên hỗ trợ.

Với giá thành không quá cao, những kiểu dáng và chất lượng lại được các nhà hàng đánh giá cao. Vì vậy nồi hâm buffet hcn nắp inox và nồi hâm buffet nắp inox tròn đất được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet 3*, trường học, bệnh viện hoặc các công ty,….

Ngoài ra, nó còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau dựa vào kiểu dáng của nồi hâm buffet nắp inox như: nồi hâm buffet tròn, nồi hâm buffet vuông , nồi hâm buffet hcn, nồi hâm buffet hcn chân trắng, nồi hâm buffet hcn chân vàng, nồi hâm buffet hcn 2 ngăn, nồi hâm buffet hcn đơn, nồi hâm buffet tròn đơn, nồi hâm buffet tròn đôi.

 

Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520032
Nồi Hâm Buffet  Tròn Nắp Inox
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Inox SN#520031
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520054
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520036
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng SN#520035
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520902

 

3. Nồi hâm buffet nắp rời

 

Là dòng được làm từ chất liệu inox cao cấp, với thiết kế phần nắp rời để tạo điểm nhấn riêng cho dòng nay. Thường được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet bình dân hoặc các nhà chùa tổ chức tiệc buffet,…

 

Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Soup HCN
Nồi Hâm Soup HCN

 

=>>> Qúy khách có thể tham khảo thêm các loại bình đựng nước trái cây giá rẻ tại đây.

Cách sử dụng nồi hâm buffet giá rẻ

Bước 1: Cần xác định mức dung tích và mẫu mã của loại nồi hâm buffet giá rẻ phù hợp để sử dụng.

Bước 2: Tiếp theo, chúng ta sẽ lắp ghép và đặt nồi hâm theo vị trí trong bản vẽ thiết kế nội thất đã chọn rồi tiến hành đặt cồn / bếp điện vào bên dưới nồi.

Bước 3: Đổ nước ấm vào khay đựng nước và kiểm tra mực nước sao cho phù hợp để khi đặt khay đựng thức ăn lên trên thì nước vẫn không bị tràn ra nồi.

Bước 4: Sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đốt nóng cồn / Bật công tắc bếp điện với mức nhiệt độ phù hợp.

Bước 5: Đặt thức ăn đã chế biến lên trên khay đựng thức ăn và đóng nắp nồi hâm buffet giá rẻ là bữa tiệc đã sẵn sàng để tiến hành được rồi. Mặt sau của khung nồi có chỗ để gác nắp (đối với loại nồi nắp rời) để chúng ta treo nắp lên đó.

Lưu ý: Với những món ăn kỵ nước hoặc hơi nước thì chúng ta nên thường xuyên mở nắp để chúng luôn ấm nóng nhưng vẫn giữ nguyên trạng thái tốt nhất như khi vừa được nấu xong.

=> Cách sử dụng hũ inox đựng cồn của nồi hâm buffet giá rẻ đảm bảo an toàn

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần phải xác định sẽ lựa chọn loại cồn nào để sử dụng đốt nóng nồi hâm (giữa cồn khô và cồn nước).

Bước 2: Mở nắp và cho cồn sẵn vào hũ đựng cồn. 

Bước 3: Khi đốt cồn thì các bạn nên sử dụng que đốt cồn thay vì hột quẹt để tránh mọi rủi ro có thể xảy ra và giữ an toàn cho bản thân không sợ bị bỏng do cồn gây ra.

Bước 4: Khi cồn cũ đã cháy hết và cần châm thêm cồn thì không dùng tay trực tiếp để bỏ cồn vào mà phải dùng kẹp để gắp.

Lưu ý: Cần phải dập tắt lửa trước khi tiếp thêm cồn mới để đảm bảo an toàn phòng tránh cháy nổ. Ngoài ra, các bạn cũng không được châm 2 cục cồn cùng một lúc vì sẽ dễ bị phụt lửa, gây nguy hiểm cho bản thân mình lẫn mọi người xung quanh.

Địa điểm mua nồi hâm buffet chất lượng

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet chất lượng, nồi hâm buffet uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *