Top nồi hâm buffet điện giá rẻ, đa năng, bảo hành 12 tháng

Những năm gần đây, loại hình tiệc buffet ngày càng phổ biến và được đông đảo thực khách ưa chuộng. Không chỉ dựa vào thực đơn đa dạng mà chất lượng món ăn và cách thức bày trí bắt mắt đã hấp dẫn thực khách hơn so với loại hình ăn uống truyền thống. Một trong những dụng cụ tiệc buffet góp phần nên sự thành công của bữa tiệc buffet không thể kể đến như nồi hâm buffet điện giá rẻ. Cùng Sao Nam theo dõi bài viết bên dưới để biết thêm chi tiết dòng nồi hâm buffet điện này nhé!

Tính năng nồi hâm buffet điện sacona:

Nồi hâm buffet điện là thiết bị buffet chính không thể thiếu trong bất kì loại hình buffet trong các nhà hàng khách sạn từ bình dân đến cao cấp. Sở dĩ chúng trở thành dụng cụ chính trong bữa tiệc buffet nhờ vào tính năng hâm nóng và giữ nóng các món ăn chế biến sẵn trong thời gian dài hiệu quả và tiện lợi phù hợp với loại hình buffet tự chọn.  Nồi buffet điện giúp hâm nóng cho món ăn chế biến sẵn nhờ vào phương pháp đun cách thủy truyền nhiệt qua hơi nước, giúp các món ăn giữ trọn vẹn hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có của chúng, giúp khách hàng có những trãi nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, nồi hâm nóng thức ăn dùng điện được thiết kệ khá sang trong giúp chúng ta trưng bày món ăn trở nên bắt mắt, hấp dẫn hơn, nâng cao tính chuyên nghiệp và dịch vụ của nhà hàng.

Đặc biệt, với bảng điện nhỏ gọn thiết kế kèm nồi buffet có thể sử dụng dể dàng, an toàn, tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, bảng điện còn có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ riêng, có thể chỉnh nhiệt phù hợp với từng món ăn cũng như lượng thức ăn còn lại trong khay inox khá thuận tiện. Với các nhà hàng phục vụ thức ăn buffet theo không gian cố định thì việc sử dụng nồi hâm buffet điện là lựa chọn vô cùng sáng suốt vì chúng vừa gọn gàng và nồi không bị cháy đen hay rỉ sét do tiếp xúc trực tiếp với lửa như sử dụng cồn.

Vì sao nồi hâm buffet điện được ưa chuộng nhất hiện nay?

– Hiện nay, nồi hâm buffet hoạt động truyền nhiệt dựa vào 2 phương pháp là nồi hâm buffet dùng cồn và nồi buffet điện. Tuy nhiên, nồi hâm buffet dùng điện sử dụng phổ biến hơn nhờ vào tính an toàn, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nồi buffet điện khả năng tạo nhiệt nhanh hơn, giúp chúng ta hâm nóng thức ăn trong thời gian ngắn nhất có thể.

– Dùng nồi hâm điện có thể ổn đình nhiệt năng trong thời gian dài, không làm ảnh hưởng đến trãi nghiệm khách hàng. có thể điều chỉnh nhiệt phù hợp với số lượng món ăn tùy vào không gian các bưa tiệc, giúp tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng. 

– Nồi hâm buffet điện có rất nhiều chủng loại, đa dạng mẫu mã và chất liệu như inox, mạ vàng, mạ bạc…nên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp nhất cho mục đích riêng.

– Điểm cộng rất lớn ở sản phẩm này là có độ bền rất cao, an toàn vệ sinh thực phẩm đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

– Ngoài ra, nồi hâm buffet điện có thiết kế đơn giản, đẹp mắt phù hợp mọi không gian tiệc. Góp phần tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp cho bữa tiệc buffet thêm tuyệt hảo.

Các mẫu nồi hâm buffet, nồi hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ:

Nồi hâm buffet là có công dụng hâm nóng và nấu chín thức ăn, giữ nhiệt độ thích hợp cho món ăn, giúp món ăn luôn giữ được hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt. Ngoài ra, việc sử dụng nồi hâm buffet bằng điện còn làm tăng tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ món ăn của nhà hàng. Hiện nay, nồi buffet được sử dụng rất rộng rãi, bởi tính tiện dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiết kiệm nguyên liệu. Dưới đây là những mẫu nồi hâm buffet hcn giá rẻ phổ biến trên thị trường:

1. Nồi hâm buffet nắp kính

Nồi hâm buffet nắp kính được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ , với thiết kế phần nắp kính làm điểm nhấn để kiểu dáng nồi hâm trở nên sang trọng hơn. Và được biết đến với nhiều tên gọi như: nồi hâm buffet vuông nắp kính, nồi hâm buffet tròn nắp kính, nồi hâm buffet hcn nắp kính,…

Về ưu điểm: phần nắp kính sẽ giúp các món ăn trở nên hấp dẫn thực khách hơn. Ngoài ra thực khách sẽ được nhìn thấy trực tiếp các món ăn mà không cần phải mở nắp trước, đều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn.

Tuy nhiêu về giá cả của nồi hâm buffet nắp kính được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, nên thường được ưa chuộng tại các nhà hàng cao cấp trên 4* hoặc các gia đình thượng lưu lựa chọn sử dụng.

Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng

 

2. Nồi hâm buffet nắp inox

Nồi hâm buffet nắp inox là loại sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, với thiết kế đơn giản, sang trọng rất thuận tiện cho khách hàng tự phục vụ món ăn mà không cần nhân viên hỗ trợ.

Với giá thành không quá cao, những kiểu dáng và chất lượng lại được các nhà hàng đánh giá cao. Vì vậy nồi hâm buffet hcn nắp inox và nồi hâm buffet nắp inox tròn đất được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet 3*, trường học, bệnh viện hoặc các công ty,….

Ngoài ra, nó còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau dựa vào kiểu dáng của nồi hâm buffet nắp inox như: nồi hâm buffet tròn, nồi hâm buffet vuông , nồi hâm buffet hcn, nồi hâm buffet hcn chân trắng, nồi hâm buffet hcn chân vàng, nồi hâm buffet hcn 2 ngăn, nồi hâm buffet hcn đơn, nồi hâm buffet tròn đơn, nồi hâm buffet tròn đôi.

 

Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520032
Nồi Hâm Buffet  Tròn Nắp Inox
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Inox SN#520031
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn
Nồi Hâm Buffet HCN 2 Ngăn SN#520054
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520036
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng SN#520035
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Chân Vàng SN#520902

 

3. Nồi hâm buffet nắp rời

 

Là dòng được làm từ chất liệu inox cao cấp, với thiết kế phần nắp rời để tạo điểm nhấn riêng cho dòng nay. Thường được ưa chuộng tại các nhà hàng buffet bình dân hoặc các nhà chùa tổ chức tiệc buffet,…

 

Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Rời
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Buffet Nắp Nhựa Trong
Nồi Hâm Soup HCN
Nồi Hâm Soup HCN

 

=>>> Qúy khách có thể tham khảo thêm các loại bình đựng nước trái cây giá rẻ tại đây.

Cách sử dụng nồi hâm buffet giá rẻ

Bước 1: Cần xác định mức dung tích và mẫu mã của loại nồi hâm buffet giá rẻ phù hợp để sử dụng.

Bước 2: Tiếp theo, chúng ta sẽ lắp ghép và đặt nồi hâm theo vị trí trong bản vẽ thiết kế nội thất đã chọn rồi tiến hành đặt cồn / bếp điện vào bên dưới nồi.

Bước 3: Đổ nước ấm vào khay đựng nước và kiểm tra mực nước sao cho phù hợp để khi đặt khay đựng thức ăn lên trên thì nước vẫn không bị tràn ra nồi.

Bước 4: Sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đốt nóng cồn / Bật công tắc bếp điện với mức nhiệt độ phù hợp.

Bước 5: Đặt thức ăn đã chế biến lên trên khay đựng thức ăn và đóng nắp nồi hâm buffet giá rẻ là bữa tiệc đã sẵn sàng để tiến hành được rồi. Mặt sau của khung nồi có chỗ để gác nắp (đối với loại nồi nắp rời) để chúng ta treo nắp lên đó.

Lưu ý: Với những món ăn kỵ nước hoặc hơi nước thì chúng ta nên thường xuyên mở nắp để chúng luôn ấm nóng nhưng vẫn giữ nguyên trạng thái tốt nhất như khi vừa được nấu xong.

Địa điểm mua nồi hâm buffet chất lượng

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet chất lượng, nồi hâm buffet uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.