Địa chỉ cung cấp nồi hâm buffet cao cấp khách sạn 4 sao tại Nha Trang

Nha Trang được biết đến có rất nhiều tiềm năng phát triển du lịch. Đặc biệt là phát triển du lịch biển Nha Trang. Nha Trang sở hữu tài nguyên thiên nhiên đa dạng và phong phú, những bãi biển tuyệt đẹp như bãi Dốc Lết, Bãi Trũ, Bãi Dài, Đại Lãnh, Bãi Hòn Chồng… Làn nước biển trong xanh, sóng không lớn, không có dòng xoáy ngầm, bãi cát trắng mịn và thời tiết ôn hòa là một trong những điều thu hút khách du lịch tứ phương. 

Bên cạnh đó, Nha Trang còn nổi tiếng với nhiều hòn đảo mang vẻ đẹp say đắm lòng người. Đảo Hòn Tre, đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Một, Hòn miễu, Đảo Yến,… là một trong những điểm đến góp phần phát triển tiềm năng du lịch Nha Trang. Ngoài ra, Những nét văn hóa, ẩm thực đặc trưng ở những hòn đảo này cũng tạo nên điểm nhấn riêng hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. 

Đặc biệt, những năm gần đây mô hình kinh doanh nhà hàng buffet tại những khách sạn resrort cũng rất phổ biến và được du khách quan tâm nhiều hơn. Đối với mô hình này, chủ đầu tư cần lựa chọn dụng cụ tiệc buffet chỉnh chu và phù hợp để đảm bảo chất lượng và dịch vụ cho thực khách. Dưới bài viết này Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách những mẫu nồi hâm buffet cao cấp – thiết bị quan trọng trong các bữa tiệc buffet hiện nay nhé.

 

Địa chỉ cung cấp nồi hâm buffet giá rẻ - dụng cụ tiệc buffet
Địa chỉ cung cấp nồi hâm buffet giá rẻ – dụng cụ tiệc buffet

 

I. Công dụng Nồi hâm buffet

Hiện nay, trào lưu buffet khá phổ biến và phát triển mạnh mẽ hơn. Những bữa tiệc buffet đòi hỏi phải đảm bảo chất lượng món ăn nhưng phục vụ nhanh chóng cho thực khách. Vì vậy, những dụng cụ tiệc buffet giá rẻ , chất lượng và phù hợp với thực đơn buffet luôn được ưu tiên trong các mô hình nhà hàng buffet. 

Nồi hâm buffet là một thiết bị khá quen thuộc và được xem là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong bất kì nhà hàng buffet. Nồi buffet được sử dụng để bài trí những món ăn đẹp mắt hơn trên quầy line buffet. Bên cạnh đó, chức năng chính của nồi hâm buffet giá rẻ dùng để giữ nóng thức ăn và bảo quản thức ăn xuyên suốt bữa tiệc buffet.

Cách sử dụng nồi hâm buffet dùng cồn
Cách sử dụng nồi hâm buffet dùng cồn

Nồi hâm nóng thức ăn buffet có 2 loại là nồi hâm buffet dùng điện và nồi hâm buffet dùng cồn. Tuy nhiên, với những mô hình kinh danh buffet bình dân thường ưu tiên sử dụng loại nồi buffet dùng cồn nhờ chi phí thấp nhưng công dụng như nhau. Đối với mô hình kinh doanh buffet 3 sao thường ưa chuộng những mẫu nồi hâm buffet dùng điện nhờ tính năng tiện lợi và mẫu mã sang trọng giúp nâng cao chất lượng và dịch vụ mỗi nhà hàng.

Nồi hâm buffet dùng cồn
Nồi hâm buffet dùng cồn
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Dùng Điện
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Dùng Điện

 

II. Những phụ kiện nồi hâm buffet có thể thay thế

Thông thường các mẫu nồi hâm buffet có cấu tạo tương tự nhau. Tất cả các nồi hâm nóng thức ăn đều được cấu tạo tự các bộ phận như: khung chân inox, khay gn inox chứa nước, khay inox gn chứa thức ăn, nắp đậy thực ăn, hủ đựng cồn hoặc bảng điện. Với thiết kế lắp ráp rời chính là ưu điểm lớn nhất giúp nồi buffet luôn là lựa chọn hàng đầu trong bộ dụng cụ tiệc buffet cơ bản hiện nay.

Công dụng từng phụ kiện nồi hâm buffet:

Nơi mua phụ kiện nồi hâm buffet giá rẻ
Nơi mua phụ kiện nồi hâm buffet giá rẻ
  • Khung nồi: Là bộ phận giữ phần còn lại của nồi hâm buffet thành hình dạng của một nồi hoàn chỉnh.
  • Khay nước: Thường có độ sâu sâu hơn khay thức ăn, cho phép khay thức ăn đi qua bên trong và được làm nóng bằng hơi nước khi nước trong khay được đun sôi. Chỉ khoảng 1 lượng nước vừa đủ sâu khoảng 1mm vào khay.
  • Khay đựng thức ăn: Có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Bởi vì các dòng hâm nóng thực phẩm không nhằm mục đích nấu thức ăn mà chỉ đóng vai trò giữ ấm, bạn phải nấu thức ăn trước và sau đó chuyển nó vào nồi hâm.
  • Hũ inox đựng cồn: Là một công cụ để lưu trữ cồn khô hoặc nước giúp làm nóng khay nước. Đối với nồi hâm buffet được cung cấp điện, sẽ có một thiết bị để kết nối nguồn và làm nóng khay nước.
  • Nắp: Đây là bộ phận được sử dụng để giữ nhiệt trong bộ, giúp giữ hơi nước gần với thức ăn, giữ ẩm. Mở nắp là một cách tốt để ngăn chặn một số loại thực phẩm trở nên mềm hoặc ướt, nồi hâm buffet có nhiều loại nắp: nắp đậy có thể tháo rời, nắp lật 90 độ, nắp kính, nhựa PC.

 

III. Cách giữ nóng thức ăn buffet bằng nồi hâm buffet

Buffet là hình thức ăn uống tự do phục vụ, vì vậy những món ăn luôn được bài trí tại quầy buffet của mỗi nhà hàng. Dụng cụ setup tiệc buffet là một trong những thiết bị chính giúp trưng bày và làm khu vực buffet trở nên hấp hẫn hơn. Mỗi món ăn sẽ có những dụng cụ tiệc buffet giá rẻ dùng để bài trí một cách hợp lý và chỉnh chu nhất. Dưới đây là cách giữ nóng những món ăn chính của bữa tiệc buffet nhờ nồi hâm buffet giá rẻ này nhé:

Bước 1: Những món ăn chính trong bữa tiệc buffet yêu cầu phải được chế biến sẵn trước khi bắt đầu bữa tiệc buffet.

Bước 2: Nồi hâm buffet được lắp ráp theo đúng tiêu chuẩn và trưng bày tại khu vực quầy line buffet.

Bước 3: Cho phần nước lọc đã đun sôi và khay gn chứa nước sẽ giúp truyền nhiệt gián tiếp từ nguyên liệu đốt cháy lên khay giữ nóng thức ăn buffet. Lưu ý mực nước vừa đủ để tránh trường hợp nước ít quá dẽ khô và cháy phần đít khay gn inox, nếu nước quá cao sẽ dễ bị trào ra ngoài gây nguy hiểm cho thực khách.

Bước 4: Cho thức ăn đã chế biến sẵn vào khay gn inox 1/1 hoặc khay inox 1/2 tùy vào lựa chọn của mỗi nhà hàng.

Bước 5: Nguyên liệu giúp làm nóng nồi hâm buffet có 2 loại: cồn lửa hoặc bảng điện. Công dụng chính của cả 2 loại đều giúp làm nóng phần khay chứa nước và truyền nhiệt lên khay chứa thức ăn. Chính vì vậy, nồi hâm buffet dùng cồn hay nồi hâm buffet dùng điện đều rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bước 6: Chúng ta nên bật trước nguyên liệu đốt cháy từ 10-15 phút trước khi bữa tiệc bắt đầu để thực khách có những trải nghiệm nhanh và tốt nhất mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi.

 

III. Review những mẫu nồi hâm buffet dùng cồn giá rẻ

Nồi hâm buffet chính là nồi ủ hay nồi hâm nóng thực phẩm thường được dùng trong các nhà hàng – hotel sử dụng để phục vụ trong những bữa tiệc Buffet. Nồi hâm nóng soup buffet được sử dụng để ủ cho những thức ăn cần ăn nóng: các món hầm, súp, xào… Ngoài ra giúp cho các thức ăn trong tiệc buffet không lạnh, nguội đi trong suốt thời gian diễn ra bữa tiệc. Nhờ công dụng tuyệt vời này, nồi hâm nóng thức ăn rất được ưa chuộng và ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

Nồi hâm buffet dùng cồn thường có 3 loại: nồi hâm buffet tròn, nồi hâm buffet chữ nhật và nồi hâm buffet vuông. Tùy vào số lượng khách, thực đơn món mỗi chủ đầu tư sẽ có những tiêu chí lựa chọn nồi hâm buffet khác nhau.

Dưới đây là những mẫu nồi hâm buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam

Nồi Hâm Buffet HCN
Nồi Hâm Buffet HCN

 

Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kiếng
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Kiếng

 

Nơi mua phụ kiện nồi hâm buffet giá rẻ
Nơi mua phụ kiện nồi hâm buffet giá rẻ

 

Nồi Hâm Thức Ăn Tròn Buffet Nắp Kiếng

 

Nồi Hâm Thức Ăn Tròn
Nồi Hâm Thức Ăn Tròn

 

Nồi Hâm Buffet Tròn Thấp Nắp Kiếng
Nồi Hâm Buffet Tròn Thấp Nắp Kiếng


Sao nam chuyên cung cấp nồi hâm buffet – dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, hàng mới nhất, bảo hành 12 tháng, giao hàng toàn quốc

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các dòng thiết bị dụng cụ tiệc buffet nhà hàng, khách sạn, resort. Sao Nam tự tin đêm lại cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng ưu tiên hàng đầu hiện nay. Chúc Qúy Khách có những lựa chọn phù hợp nhất cho nhà hàng, khách sạn mình nhé.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

=>>> Những dụng cụ tiệc buffet cơ bản không thể thiếu:

Nồi hâm buffet hcn chân trắng giá rẻ

Đèn hâm nóng thức ăn 2 bóng giá rẻ

Bình đựng ngũ cốc giá rẻ