Nguyên tắc sử dụng, bảo quản bình đựng nước trái cây có vòi đúng cách

Những năm gần đây loại hình kinh doanh ăn uống ngày càng đa dạng và thu hút được đông đảo thực khách. Đặc biệt, mô hình phục vụ ăn uống theo hình thức buffet khá mới mẻ đã du nhập từ các nước Phương Tây. Loại hình này mang lại những trãi nghiệm chất lượng thức ăn đa dạng, hình thức phục vụ mới mẻ với những dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng. Một trong những dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng được sử dụng phổ biến trong tiệc buffet là bình đựng nước trái cây buffet.

Bình đựng nước trái cây buffet là dụng cụ quầy buffet chuyên dùng để bảo quản lạnh các loại đồ uống ướp lạnh trong bữa tiệc buffet tự chọn. Bởi hình thức phục vụ của mô hình buffet tự chọn là thực khách tự phục vụ, đồ ăn và thức uống phải đảm bảo setup đầy đủ trước khi bắt đầu bữa tiệc. Do đó bình đựng nước trái cây có vòi được xem như trợ thủ đắc lực cho bữa tiệc buffet tự chọn. Với kiểu dáng đơn giản, các bộ phận có kết cấu lắp ráp thuận tiện cho quá trình tự phục vụ của du khách.

Hiện nay, bình đựng nước trái cây thủy tinh đa năng khá nhiều tính năng, kiểu dáng đa dạng. Để đảm bảo tính năng các mẫu bình đựng nước hoa quả không chỉ dựa vào chất liệu sản phẩm. Để bình đựng nước ép trái cây giá rẻ chính hãng không chỉ đảm bảo chức năng  và tuổi thọ sử dụng cần dựa vào các tiêu chuẩn sau đâu:

Nguyên tắc sử dụng, bảo quản bình đựng nước trái cây đúng cách:

Bình đựng nước trái cây có vòi là một trong những bộ dụng cụ buffet cơ bản trong quầy buffet. Không chỉ đảm bảo chức năng, tính thẩm mĩ mà tuổi thọ sản phẩm cũng được xem là yếu tố cơ bản được chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn. Vì vậy, việc trang bị bình đựng nước ép trái cây buffet chính hãng khi sử dụng cần đảm bảo chất liệu và nguyên lý hoạt động chuẩn để bảo quản chất lượng sản phẩm.

Với bình đựng nước trái cây 2 ngăn sử dụng lần đầu, trước khi sử dụng bạn nên dùng nước rửa chén pha loãng để rửa sạch cũng như khử mùi sản phẩm mới trong thân bình. Khi đó bạn sử dụng bình đựng nước hoa quả sẽ không ảnh hưởng đến mùi vị cũng như chất lượng nước trái cây khi sử dụng.

Kiểm tra thân bình

     Bình đựng nước trái cây 2 ngăn thường có cấu tạo phần thân bằng inox, cổ chân có loại bằng nhựa mạ crom hoặc inox.

     Với thân bình làm từ nhựa PC cho khả năng giữ lạnh – nóng lên đến 120 độ C, có một số sản phẩm khác chỉ có giới hạn mức chịu nhiệt dưới nhiệt độ  ở khoảng 70 – 80 độ C.

     Cần lưu ý tránh sử dụng bình đựng nước nóng rồi chuyển sang dùng nước lạnh ngay sẽ rất dễ bị tình trạng làm cho bình nhựa bị vết rạn nứt do thay đổi nhiệt độ đột ngột dẫn đến tình trạng như vậy làm giảm tuổi thọ của bình xuống nên mọi người nên lưu ý vấn đề này.

Kiểm tra ống đá giữ lạnh

     Bên trong bình sẽ có 1 ống giữ đá bằng inox không gỉ. Nước ép các bạn có thể để trong tủ lạnh trước để nước đủ lạnh rồi đổ vào bình đựng hoặc các bạn có thể đổ trực tiếp vào bình sau đó chỉ cần bỏ thêm vài viên đá vô trong ống giữ đá là được cho dù đá có tan thì sẽ không bị làm mất hương vị của thức uống.

     Bên cạnh việc sử dụng đá thông thường, bình đựng nước trái cây còn có loại sử dụng đá gel để giữ lạnh thức uống. Đối với loại bình dùng đá gel không có chân đế nên cần phải đặt ở vị trí cao để phục vụ thực khách lấy nước được dễ dàng hơn.

     Để sử dụng bình đựng nước trái cây đá gel, trước tiên bạn cần phải lấy đá gel cho vào tủ đông để một thời gian cho đá gel có thể đông lạnh trở lại, sau đó đưa đá gel đó đặt vào đáy của bình đựng để làm lạnh nước trái cây trong bình. Đá gel có thể giữ lạnh khoảng hơn 4 giờ.

Lưu ý khi sử dụng ống đá

     không được đặt ông đá giữ nhiệt- lạnh vào trong tủ lạnh dẫn đến tình trạng làm cho ống bị phù hoặc để quá lâu sẽ làm cho ống bị nứt phải mua phụ kiện khác thay thế.

Kiểm tra vòi của bình đựng nước trái cây

     Cuối cùng bạn nên kiểm tra phần vòi của bình xem thử khi đổ nước vào có bị rò rỉ ra ngoài hay không nếu có thì phải liên hệ ngay với cửa hàng để họ đến kiểm tra hoặc bảo hành.

     – Hạn chế việc để mạnh bình xuống đất hoặc vị trí nào đó. Vì trên thân bình có gắn sẵn vòi nên khi bạn để mạnh sẽ tác động mạnh đến vòi làm cho vòi bị nứt, gãy, đối với vòi nhựa còn bằng inox thì làm nứt ngay điểm tiếp xúc vòi với bình.

     – Trong lúc di chuyển tránh để bình đựng nước trái cây cần tránh va đập mạnh sẽ làm ảnh hưởng tới bình.

Những mẫu bình đựng nước trái cây buffet hot nhất mùa hè năm nay

JUICE DISPENSER(TRIPLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 8L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520703/1
– Size/ Kích thước:  810 x 350 x 580 mm
– Capacity / Dung tích:   8 lít x 3 bình = 24 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 1 ngăn

JUICE DISPENSER(SINGLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 1 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520704
– Size/ Kích thước:  200 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:   3 Lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 2 ngăn

JUICE DISPENSER(DOUBLE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 2 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520705
– Size/ Kích thước:  400 x 300 x 520 mm
– Capacity / Dung tích:  3 lít x 2 bình = 6 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn
Bình Đựng Nước Trái Cây 3L 3 ngăn

JUICE DISPENSER(TRIPlE)/ BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY 3L 3 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520706
– Size/ Kích thước:  600 x 300 x 520 mm
– Capacity/ Dung tích: 3 lít  x 3 bình = 9 lít
– Material / Chất liệu: Stainless Steel + plastic/ Inox + Nhựa mica trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam:

Bình đựng ngũ cốc có sẵn

Bình bếp hâm cà phê giá rẻ

Kinh nghiệm chọn mua bình đựng nước trái cây cho nhà hàng, khách sạn 

Bình đựng nước trái cây giá rẻ, chất lượng sẽ giúp nâng cao chất lượng, dịch vụ nhà hàng khách sạn. Vì vậy, khi mua bình đựng nước trái cây 8l cần lưu

Lựa chọn loại bình đựng có thiết kế phù hợp

Về cấu tạo chung, bình đựng nước trái cây thường bao gồm chân đế, thùng đựng có vòi, ống đựng đá viên, giá đỡ ống đá và nắp đậy bình. Ngoài ra, bình cũng được thiết kế với nhiều ngăn đựng khác nhau, từ 1 cho đến 3 ngăn. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thiết kế phù hợp.

Lựa chọn chất liệu bình đựng

Bình đựng có thể được làm từ rất nhiều chất liệu, nhưng phổ biến nhất là inox. Nếu được làm từ chất liệu tốt, bình sẽ có tuổi thọ cao và bền đẹp hơn. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn những chiếc bình đựng được làm từ chất liệu tốt.

Lựa chọn loại bình có dung tích phù hợp

Bình đựng thường được chia thành nhiều loại dung tích lớn, nhỏ khác nhau. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn loại bình có dung tích phù hợp với quy mô của bữa tiệc.

Chú ý đến màu sắc của bình đựng nước ép

Mỗi bữa tiệc sẽ có một phong cách trang trí khác nhau. Do đó, một chiếc bình đựng nước ép có màu sắc phù hợp với concept chung là điều cần thiết. Để phù hợp cho nhiều bữa tiệc, bạn nên chọn những chiếc bình có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng.

Lựa chọn loại bình có thể dễ dàng vệ sinh

Vệ sinh dụng cụ đựng đồ ăn, thức uống là khâu vô cùng quan trọng sau mỗi bữa tiệc. Những chiếc bình đựng nước trái cây thường có kích thước khá lớn. Do đó, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi vệ sinh, nhất là khi bình đựng không thể tháo rời. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bình đựng nước ép có thể tháo rời từng bộ phận. Đây là lựa chọn tối ưu nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian và công sức khi vệ sinh.

Lựa chọn nhà cung cấp bình đựng nước ép uy tín

Nhà cung cấp là một trong những vấn đề cần quan tâm khi chọn mua bình đựng nước ép. Bởi các sản phẩm bình đựng nước ép chất lượng thường đến từ các nhà cung cấp có uy tín. Không chỉ đảm bảo chất lượng, các nhà cung cấp này còn chịu trách nhiệm bảo hành cho sản phẩm.

Lựa chọn sản phẩm bình đựng có giá thành phù hợp

Bình đựng nước trái cây thường rất mức giá rất đa dạng. Giá thành của sản phẩm thường phụ thuộc vào chất liệu, mẫu mã và chất lượng. Do đó, nếu chọn mua, bạn nên có sự cân nhắc giữa các yếu tố này.

Trên đây là một số chia sẻ về bình đựng nước trái cây giá rẻ tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.