Bí quyết mua dụng cụ tiệc buffet chính hãng tại Trà Vinh

Là một tỉnh duyên hải, được bao bọc bởi sông Tiền, sông Hậu, Trà Vinh có cảnh quan khá đa dạng với hệ thống kênh, rạch, sông nước, ao hồ cùng bãi biển đẹp chạy dài, tạo thành những danh thắng có một không hai của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Vùng đất này còn là nơi sinh sống gắn bó lâu đời của ba dân tộc Kinh, Khmer, Hoa. Từ đó, đã hình thành một nền văn hóa đa sắc tộc nổi bật với nhiều công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo. Đến thăm Trà Vinh, du khách sẽ ấn tượng bởi vẻ yên bình, nền ẩm thực phong phú, người dân thì thân thiện mến khách.

Trà Vinh được đánh giá là một trong những tỉnh có tiềm năng phong phú về du lịch văn hóa, lịch sử, du lịch biển, sông nước miệt vườn, các cồn nổi ven biển chuyên canh vườn cây ăn trái đặc sản…đặc biệt là du lịch khám phá bản sắc văn hóa của vùng đất gắn bó lâu đời của ba dân tộc Kinh, Khmer, Hoa với 142 ngôi chùa Khmer có kiến trúc độc đáo trãi khắp các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và các lễ hội mang đậm nét văn hóa dân tộc diễn ra quanh năm.

Với lợi thế vị trí địa lý thuận lợi cùng với nhiều khu di tích lịch sử văn hóa, giúp Bình Định từng bước đầu tư và phát triển mạnh về ngành du lịch để thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước biết đến hơn. Đồng thời thu hút rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn là nơi phát triển xây dựng nhiều hệ thống nhà hàng và khách sạn hiện nay.

Tuy nhiên, để các nhà hàng khách sạn trở nên chất lượng, chuyên nghiệp và sang trọng để thu hút được lượng lớn du khách biết đến. Việc trang bị các thiết bị dụng cụ tiệc buffet chuyên nghiệp sẽ giúp Bạn thuận tiện và nhanh chóng cho các bữa tiệc buffet hiện nay.

I. Khái niệm ” Buffet” là gì?

Tiệc buffet là loại hình tiệc khá mới lạ tại Việt Nam, đây là một kiểu ăn uống tự phục vụ. Nghĩa là người dùng sẽ tự do lựa chọn món ăn, thức uống, tự lấy lượng thức ăn vừa đủ cho mình. Đối với tiệc buffet thì các nhà hàng sẽ có khu vực để bố trí thức ăn, nước uống, tráng miệng, đồ dùng,… Khách hàng sẽ trả tiền theo gói được tính trên đầu người.

Điểm đặc biệt là với buffet thì khách hàng có thể ăn uống không giới hạn, tự do lựa chọn thoải mái. Điều này tạo nên sự tự do, thoải mái trong quá trình dùng bữa cho khách hàng. Chính vì lý do này mà khi vừa xuất hiện tại Việt Nam, loại hình buffet đã rất thu hút sự chú ý của nhiều người.

Để những món ăn luôn có sẵn và bày trí sẵn tại khu vực quầy buffet mà vẫn giữ được chất lượng món ăn khi thực khách sử dụng là điều quan trọng trong bữa tiệc buffet. Những dụng cụ tiệc buffet phù hợp sẽ giúp bữa tiệc buffet thành công và thu hút thực khách.

Với thời đại ngày càng hiện đại, dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, chất lượng được thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng sang trọng. Tùy vào không gian tổ chức tiệc, chi phí mà chủ đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn dụng cụ setup tiệc buffet chất lượng.

II. Những loại hình buffet phổ biến

Buffet mặn

Khi tổ chức tiệc buffet theo hình thức tiệc mặn thì các món ăn sẽ có sự đa dạng, phong phú hơn rất nhiều so với tiệc truyền thống. Thay vì chỉ có 5-6 món trong thực đơn như thường lệ thì buffet này sẽ có tận 20 cho đến 30 món với đủ cách chế biến khác nhau. Điều đó giúp cho thực khách dễ dàng lựa chọn món mà mình yêu thích. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được đầy đủ yếu tố dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, từ thực đơn khai vị cho đến món chính và món tráng miệng…

Buffet chay

Buffet chay là một trong những mô hình buffet phát triển tại các nhà hàng buffet, khách sạn. Các món chay không còn sự đơn điệu như trước, ngược lại đã được chế biến và bài trí rất bắt mắt, chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu xa. Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí mà tiệc chay buffet còn giúp cho tâm hồn trở nên thanh tịnh hơn rất nhiều. 

Buffet bánh ngọt

Tùy thuộc vào tính chất và quy mô của bữa tiệc mà bạn hãy quyết định lựa chọn loại hình phù hợp nhất. Nếu không quá lớn thì tổ chức tiệc buffet lưu động với buffet trà bánh cũng là một gợi ý khá hay ho. Đây được xem như là bữa ăn nhẹ lót dạ, vừa nhâm nhi những miếng bánh ngọt ngào hay hoa quả tươi rói, vừa thưởng thức những tách trà thơm lừng, nóng hổi. Chắc chắn các vị khách mời sẽ cực kì thích thú đấy.

III. Danh mục dụng cụ tiệc buffet cơ bản cần mua

1. Khay G/N inox – dụng cụ tiệc buffet

 

Khay G/N Inox Gía Rẻ - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Khay G/N Inox Gía Rẻ – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

      Đối với các mô hình kinh doanh nhà hàng ăn uống như buffet, quán cơm hoặc những quán trà sữa,.. đều không còn xa lạ các khay inox ngày nay. Bởi nó được thiết kế vô cùng đơn giản giúp quy khách dễ dàng sử dụng và bài trí mọi nơi rất thuận tiện.

     Khay g/n inox là một trang thiết bị chuyên dụng dùng để bài trí các món ăn tại các vị trí trưng bày món ăn một cách ngăn nắp và đẹp mắt, giúp thực khách dễ dàng lựa chọn các món ăn yêu thích theo các vị trí sắp xếp hơn.

     Ngoài ra khay G/N inox còn là một trang bị sử dùng để đựng thức ăn và chứa trong nồi hâm nóng thức ăn làm các món ăn luôn được giữ nóng và giữ được hương vị tươi ngon trong suốt buổi tiệc buffet.

     Ngày nay, với thiết kế đơn giản, đẹp mắt nên thường được ưa chuộng sử dụng tại các quán trà sữa, nhà hàng, khách sạn, resort,…

2. Đế Đá Trang Trí Buffet

      Tiệc buffet có cái đặc sắc của nó. Bạn thích gặp gỡ, trò chuyện trong lúc ăn uống, bạn thích ăn gì, ăn bao nhiêu tùy thích. Bạn có thể lựa chọn đứng hoặc ngồi khi dự tiệc.

 

Đế Đá Trang Trí Buffet - Dụng cụ tiệcbuffet
Đế Đá Trang Trí Buffet – Dụng cụ trang trí buffet

 

    Chính vì những đặc trưng như vậy nên việc thiết kế bàn tiệc Buffet đóng vai trò quan trọng để tạo thuận lợi nhất cho các thực khách. Đế đá trang trí buffet là một trong những vật liệu được ưu tiên hàng đầu trong thiết kế bàn tiệc Buffet. Bởi nó đáp ứng được các yêu cầu về công năng sử dụng, tính thẩm mỹ và trang trí.

 

3. Nắp chụp thức ăn

    Nắp bằng inox được làm từ inox cao cấp, có độ sáng bóng và độ bền lâu. Inox cao cấp là loại inox đã được chứng nhận đảm bảo an toàn sức khỏe. Nên không có bất kỳ vấn đề gì trong khi sử dụng.

    Nắp được thiết kế hình cầu, có thêm núm tròn ở trên để dễ đóng mở. Nếu bên trên không thiết kế núm tròn thì sẽ khoét một lỗ nhỏ, xỏ ngón tay vào đó là bạn đã có thể mở và đậy nắp. Tuy nhiên, nếu sử dụng nắp có núm tròn thì sẽ giữ cho thức ăn nóng lâu hơn. Cho tới khi được mang ra tận bàn phục vụ khách

 

Nắp Chụp Thức Ăn
Nắp Chụp Thức Ăn – dụng cụ tiệc buffet

 

    Nắp bằng nhựa được làm từ nhựa PC cao cấp và cũng được thiết kế hình cầu. Với những món ăn không cần giữ nóng lâu thì nên dùng nắp đậy thực phẩm bằng nhựa. Chẳng hạn như món chè, các loại trái cây, các loại bánh ngọt, mặn…

    Là sản phẩm được đa số các nhà hàng và khách sạn sử dụng, giúp thực phẩm được bảo vệ khỏi khói bụi, côn trùng đậu vào thức ăn trong quá trình duy chuyển từ nhà bếp đến nơi thực khách dùng.

    Phù hợp với đa số các loại dĩa đựng thức ăn trên trị thị trường. Ngoài ra quý khách có thể chọn loại đường kính lớn hoặc nhỏ hơn tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

 

4. Thuyền Gỗ Trang Trí Buffet

         Thuyền gỗ trưng bày thức ăn với chất liệu là 100% gỗ thông tự nhiên. Đây là chất liệu gỗ không độc hại và an toàn tuyệt đối cho thực phẩm. Chất liệu gỗ đã qua khâu xử lý nhiệt kỹ lưỡng trước khi sản xuất. Chống mối mọt, sử dụng được thời gian lâu dài. Khay thuyền gỗ có thể lắp rắp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

Thuyền Gỗ Trang Trí Buffet
Thuyền Gỗ Trang Trí Buffet – Dụng cụ tiệc buffet

 

      Khay thuyền gỗ được dùng để trang trí món lẩu phong cách A, món Sushi – Sashimi trong phong cách trang trí ẩm thực Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ Thông tự nhiên, chất lượng gỗ đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và xuất khẩu sang nhiều nước.

      Khay gỗ được xử lý nhiệt, khử trùng , hun trùng… Thời gian sử dụng lâu trong điều kiện nhiệt độ bình thường. Khay thuyền gỗ hoàn toàn có thể tiếp xúc trực tiếp với nước, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, tẩy rửa.

      Khay thuyền gỗ có thể là 1 ý tưởng trang trí sáng tạo, độc đáo cho các nhà hàng, quán cafe hay là ngôi nhà thân thương của bạn. 

 

5. Bình đựng nước trái cây – dụng cụ tiệc buffet

      Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ dùng để đựng và giữ lạnh nước ép trái cây bằng lõi đá viên nhưng vẫn giữ được dưỡng chất trong nước ép. Ngoài ra, bình đựng nước ép còn dùng để đựng các loại nước khác trong các bữa tiệc như: nước ngọt, sữa hoặc bia,…

       Bình đựng nước ép hoa quả là một thiết bị vô cùng tiện lợi nhờ công dụng đa năng của nó, cũng như cấu tạo đơn giản nên việc lắp ráp các bộ phận và sử dụng cũng rất đơn giản. Vì vậy, bình đựng nước trái cây 3L và bình đựng nước trái cây 8L là 2 loại bình đựng nước hoa quả sử dụng phổ biến tại các bữa tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn, công ty và gia đình.

 

Bình Đựng Nước Trái Cây Bán Chạy - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Bình Đựng Nước Trái Cây Bán Chạy – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

IV. Showroom trưng bày dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, uy tín

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.