Cách chọn mua chân đế trang trí buffet đẹp, giá rẻ cho nhà hàng buffet 3 sao

Chân đế inox decor món ăn giá rẻ

Nhắc đến công tác tổ chức tiệc Buffet tự chọn thì không thể thiếu Chân Đế Trang Trí Buffet. Nó không chỉ giúp việc bày biện món ăn trên bàn trở nên bắt mắt hấp dẫn hơn mà còn thổi hồn vào không gian tổ chức tiệc nữa. Hiện nay trên trị trường có rất nhiều mẫu chân đế decor món ăn buffet. Dưới bài viết này Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách những mẫu chân đế trang trí buffet đẹp, giá rẻ bán chạy tại Sao Nam nhé!

I. Chân đế trang trí buffet là gì?

Buffet là hình thức phục vụ thức ăn tự chọn, các món ăn được chế biến sẵn và trình bày theo thứ tự nhất định trên quầy hoặc bàn tiệc trong không gian chung, thực khách có thể thoải mái di chuyển và tùy ý lựa chọn món ăn yêu thích.

Quầy buffet là khu vực chính bài trí tất cả món ăn cần phục vụ thực khách. Tuy nhiên, để các món ăn buffet được trưng bày theo từng khu vực mà các món ăn còn được bày trí đẹp mắt và hấp dẫn hơn, cần trang bị dụng cụ tiệc buffet phù hợp với thực đơn và không gian quán. Chân đế trang trí Buffet vừa được xem như kệ đỡ để bày món ăn đã được chuẩn bị sẵn lên trên, đồng thời cũng đóng vai trò giúp tạo hiệu ứng hấp dẫn bắt mắt hơn cho thức ăn trên bàn tiệc, giúp không khí của buổi tiệc trở nên sinh động hơn hẳn. Vì vậy, trong một buổi tiệc tự chọn thì chân đế trang trí chắc chắn là sản phẩm không thể vắng mặt được!

II. Đặc điểm nổi bậc của chân đế trang trí buffet 

Chân đế trang trí buffet được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên sở hữu ngoại hình rất đẹp, sang trọng và bắt mắt. Chân đế lại được làm từ chất liệu inox nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không lo bị gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng.

Sử dụng chân đế trang trí buffet kèm theo những chiếc dĩa sứ là bạn đã có ngay một combo hoàn hảo để trang trí cho mọi món ăn trong bàn tiệc của mình (từ những chiếc bánh ngọt đơn giản đến những món ăn được chế biến vô cùng cầu kỳ).

Trang trí tiệc bằng những chiếc chân đế decor món ăn này sẽ giúp những món ăn không quá đặc biệt bỗng chốc trở nên thật sự nổi bật và thu hút mạnh mẽ mọi ánh nhìn của thực khách ngay từ khi họ bước chân vào không gian tổ chức tiệc của bạn.

Không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp cho nơi diễn ra buổi tiệc mà chân đế trang trí buffet theo tầng còn giúp cho công tác trưng bày món ăn trở nên gọn gàng, ngăn nắp, đẹp mắt hơn mà lại còn tối ưu hiệu quả không gian trên bàn tiệc nữa chứ.

III. Những mẫu chân đế trang trí buffet giá rẻ tại Sao Nam

Tùy theo nhu cầu thực tế và mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn những loại chân đế trang trí Buffet khác nhau, có 3 hình dáng cơ bản gồm: Hình tròn, hình vuông và hình trụ. Dòng sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong những công trình chuyên tổ chức tiệc Buffet cao cấp như: Quán ăn, nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, resort,…

1. Chân đế inox decor (tròn)

  • Bộ chân đế inox trang trí món ăn được làm từ inox cao cấp không gỉ, an toàn và đảm vệ sinh thực phẩm. 
  • Với thiết kế hình vòng tròn, 3 kích thước khác nhau, cùng với màu inox trắng và inox mạ vàng, dễ dàng lựa chọn cho việc trưng bày khay dĩa món ăn 
  • Ba kích thước của chân đế từ :

+ (Ø)29 x 24 x (H)23 cm

+ (Ø)27 x 22 x(H) 18cm

+ (Ø)24 x 20 x (H) 13cm

 

Chân Đế Inox Décor ( Tròn ) SN#520509
Chân Đế Inox Décor Món Ăn ( Tròn ) SN#520509
Chân Đế Inox Décor ( Tròn ) SN#520509/1
Chân Đế Inox Décor Món Ăn ( Tròn ) SN#520509/1

 

2. Chân đế inox decor (vuông)

  • Chân đế trang trí buffet được sản xuất theo thiêu chuẩn của châu âu nên thiết kế rất đẹp, bắt mắt và sang trọng. Chân đế buffet được làm từ inox 304 nên không lo gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cho độ bên cực tốt.
  • Với thiết kế hình vuông, 3 kích thước khác nhau, cùng với màu inox trắng và inox mạ vàng, dễ dàng lựa chọn cho việc trưng bày khay dĩa món ăn 
  • Ba kích thước của chân đế từ :

+ (L)25 x 25 x (H)25 cm

+ (L)20 x 20 x (H)20 cm

+ (L)15 x 15 x (H)15 cm

 

Chân Đế Inox Décor ( Vuông ) SN#520512
Chân Đế Inox Décor Món Ăn ( Vuông ) SN#520512
Chân Đế Inox Trưng Bày Buffet ( Vuông ) SN#520512/1
Chân Đế Inox Trưng Bày Buffet ( Vuông ) SN#520512/1

 

3. Các kiểu chân đế inox toà tháp decor

  • Chân đế decor buffet kèm theo dĩa sứ phù hợp trang trí cho mọi món ăn: từ những chiếc bánh đơn giản đến những món ăn phức tạp. Tạo cảm giác thu hút ánh nhìn của thực khách vừa bước vào nhà hàng – khách sạn của bạn.
  • Không chỉ mang lại hình ảnh sang trọng cho buổi tiệc – nhà hàng – khách sạn của quý khách, chân đế trang trí buffet theo tầng còn giúp cho không gian trưng bày được tiết kiệm một cách tối ưu, trưng bày được thêm nhiều món ăn đẹp mắt 
  • Với thiết kế hình vuông, 4 kích thước khác nhau, dễ dàng lựa chọn cho việc trưng bày khay dĩa món ăn 
  • Bốn kích thước của chân đế từ :

+ 24 x 24 x 47 cm

+ 24 x 24 x 34 cm

+ 25 x 16 x 23 cm

+ 24 x 19 x 10 cm

 

Chân Đế Inox Décor SN#520508
Chân Đế Inox Décor SN#520508
Chân Đế Inox Décor SN#520507
Chân Đế Inox Décor SN#520507
Chân Đế Inox Decor SN#520506
Chân Đế Inox Decor SN#520506
Chân Đế Inox Decor SN#520505
Chân Đế Inox Decor SN#520505

 

Các kiểu setup chân đế inox toà tháp decor :

 

Chân Đế Inox Decor Món Ăn
Chân Đế Inox Decor Món Ăn

 

IV. Showroom trưng bày chân đế trang trí buffet đẹp, giá rẻ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm chân đế trang trí buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại chân đế trang trí buffet chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *