Địa chỉ bán máy nướng bánh mì băng chuyền buffet sáng, bảo hành 12 tháng tại Bình Thuận

máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

Nhắc đến Bình Thuận chắc chắn du khách không thể bỏ qua Mũi Né. Là nơi có những bãi biển xanh trong và rất nhiều khu nghỉ mát sang trọng bậc nhất Việt Nam cùng với nhiều danh lam thắng cảnh được thiên nhiên ưu ái bạn tặng, vì thế thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Những năm gần đây, Bình Thuận nằm trong top đầu về ngành du lịch biển trên cả nước.

Với những lợi thế về kinh tế và địa hình thuận lợi nhiều cảnh quan đẹp tự nhiên. Bình Thuận không những là tỉnh phát triển mạnh về ngành kinh tế, mà đang từng bước khai thác và phát triển những tiềm năng du lịch tỉnh nhà. Được nhiều nhà đầu tư lựa chọn là nơi phát triển hệ thống nhà hàng khách sạn.

Tuy nhiên để góp phần nâng cao chất lượng, dịch vụ sang trọng cho mỗi nhà hàng là vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm hiện nay. Vì vậy, việc trang bị thiết bị dụng cụ cần thiết và phù hợp cho nhà hàng rất quan trọng. Cùng Sao Nam tham khảo những mẫu máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ bán chạy hiện nay nhé.

 

I. Tầm quan trọng của máy nướng bánh mì băng chuyền

Buffet là một hình thức ăn uống tự chọn, những món ăn luôn được phục vụ cùng lúc trong thời gian dài của bữa tiệc. Những thiết bị dụng cụ tiệc buffet giá rẻ sẽ giúp cho chủ đầu tư giải quyết được vấn đề bảo quản chất lượng món ăn và bài trí những món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, việc đáp ứng quá trình phục vụ thực khách nhanh chóng sẽ giúp thực khách đánh giá cao chất lượng và dịch vụ mỗi nhà hàng, khách sạn. Máy nướng bánh mì băng chuyền là một thiết bị dụng cụ tiệc buffet được người dùng đánh giá cao về chất lượng và công dụng của nó.

Máy nướng bánh mì băng chuyền là một thiết bị điện nhỏ được thiết kế để nướng bánh mì cắt lát bằng cách phơi bày nó với nhiệt bức xạ , có băng chuyền tải từ lúc chưa nướng ở đầu máy đến khi nướng xong do đó chuyển đổi nó thành bánh mì nướng .

Lò nướng bánh mì có thể nướng bánh mì nhiều loại sản phẩm bánh mì cắt lát . Được phát minh tại Scotland vào năm 1893, nó được phát triển qua nhiều năm, với sự ra đời của một cơ chế tự động để ngăn chặn việc nướng và bật các lát lên.

Nhờ chiếc máy nướng bánh mình băng chuyền thông minh, tiện ích, khách hàng có thể trực tiếp tham gia vào quá trình sử dụng để nướng bánh mì sanwich. Bánh mì sanwich sau khi đưa vào khay sẽ được làm nóng tự động và đưa ra bằng băng chuyền. Toàn bộ quá trình sẽ được thực hiện một cách tự động. Tất cả những gì bạn cần phải là đó là cho bánh mì vào khay và chờ thành quả của mình được hoàn thành để thưởng thức.

Máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ
Máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

 

II. Những lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền được đánh giá là một phần vô cùng quan trọng của các khách sạn – nhà hàng bởi được sử dụng thường xuyên vào các buổi tiệc buffet sáng hoặc tối. Chính vì vậy mà để sản phẩm có thể đem lại hiệu quả cao nhất thì bạn cần phải sử dụng chúng đúng cách.

Dưới đây là cách vận hành máy nướng bánh mì băng chuyền đúng cách:

– Trước tiên sản phẩm được đặt tại vị trí bằng phẳng, không bị đọng nước.

– Tiếp theo ta cắm điện vào và bật nút nguồn khởi động máy. Để kéo dài độ bền của sản phẩm thì bạn nên bật băng tải chờ tầm 3 phút để cho sản phẩm đạt được nhiệt độ cần thiết rồi mới bắt đầu cho bánh mì vào nướng.Cần tiến hành thử nguồn điện khi không có lát bánh mì nào để kiểm tra xem bộ phận làm nóng và cầu dao tự động có hoạt động tốt hay không. Một chút khói xuất hiện trong quá trình thí nghiệm là điều bình thường.

– Cho từng lát bánh mì sandwich vào băng chuyền họng nướng.

– Vặn điều chỉnh nhiệt đến vị trí thích hợp theo độ nướng yêu cầu. Cần lưu ý rằng thời gian nướng của bánh mì đã để từ 1 đến 2 ngày ngắn hơn so với bánh mì tươi, và độ nướng của bánh mì nâu cao hơn bánh mì thường một độ.

– Khi bánh mì vàng giòn thì sẽ rớt xuống dưới khay hứng bánh phía trước hoặc phía sau.

Những lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền

– Trong quá trình nướng bánh, không nên sử dụng quá nhiều bơ hay các loại nước sốt bởi bơ và nướng sốt có thể chảy xuống máy khi có nhiệt độ cao. Điều này không chỉ khiến ảnh hưởng tới vấn đề vệ sinh của thiết bị mà còn dễ gây chập cháy cho chất lỏng chảy xuống

– Không nên chạm và khe nướng bánh vì lúc này máy đang hoạt động nên nhiệt độ rất cao, có thể gây bỏng.

– Thường xuyên kiểm tra dây diện, giữ kết nối an toàn với nguồn điện. Máy có chỗ nối tiếp đất nên dùng dây điện nối đất cho an toàn tránh bị điện giật.

– Không cho các vật đồ dùng liệu kim loại hoặc các vật liệu khác vào máy để tránh gây chạm mạch hoặc cháy nổ.

– Sau khi những lát bánh mì mới nướng ra khỏi lò, chúng cần được lấy ra bằng kẹp nhỏ hoặc các vật dụng khác, không thể lấy ngay bằng tay để tránh bị bỏng

 

III. Những mẫu máy nướng bánh mì băng chuyền buffet sáng 

Vài năm trở lại đây hình thức tiệc buffet ngày càng phổ biến tại Việt Nam nên máy nướng bánh mì cũng dần dần được phổ biến. Máy nướng bánh mì sandwich thường được dùng trong tiệc buffet sáng. Lò được dùng để nướng vàng 2 bên bánh mì sandwich, bánh mì lát… là dụng cụ buffet không thể thiếu trong các khách sạn có khách nước ngoài thường xuyên lưu trú miển phí ăn buffet sáng. Dưới đây là một số mẫu máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ, có sẵn tại showroom Sao Nam:

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước:  300x400x400 mm 
– Power / Công suất:  1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520733
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520730
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 6 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 2.5 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet cơ bản bán chạy:

Nồi hâm buffet hcn chân trắng giá rẻ

Bình đựng nước trái cây giá rẻ

Kệ trưng bày thức ăn giá rẻ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các dòng thiết bị dụng cụ tiệc buffet nhà hàng, khách sạn, resort. Sao Nam tự tin đêm lại cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng ưu tiên hàng đầu hiện nay. Chúc Qúy Khách có những lựa chọn phù hợp nhất cho nhà hàng, khách sạn mình nhé.