Lựa chọn dụng cụ tiệc buffet phù hợp với tiêu chuẩn nhà hàng

Lựa chọn dụng cụ tiệc buffet phù hợp với quy mô nhà hàng

Dụng cụ tiệc buffet là một trong những thiết bị chuyên dụng góp phần tạo nên sự thành công của mô ình buffet tự chọn. Mỗi dụng cụ buffet có những tính năng riêng đa dạng kiểu dáng, chất lượng. Nhờ vậy, việ trang bị dụng cụ setup tiệc buffet sẽ giúp chúng ta tối ưu thời gian, tiền bạc khi đầu tự mô mình kinh doanh tiệc buffet tự chọn.

Bộ dụng cụ tiệc buffet Sao Nam giá rẻ
Bộ dụng cụ tiệc buffet Sao Nam giá rẻ

Tuy nhiên, việc lựa chọn dụng cụ tiệc buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là một trong những tiêu chí quan trọng được chủ đầu tư quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ tiệc buffet Sao Nam chính hãng cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

Lựa chọn dụng cụ tiệc buffet phù hợp với quy mô nhà hàng

Dụng cụ tiệc buffet giữ vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến thành công của nhà hàng

 Nhà hàng buffet đông khách không chỉ phục vụ món ăn ngon mà còn phụ thuộc vào không gian nhà hàng, phong cách phục vụ, trưng bày món ăn đẹp mắt, trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ tiệc buffet sang trọng, trang nhã tạo ấn tượng mạnh đồng thời làm tăng cảm giác ngon miệng. 

Lựa chọn dụng cụ tiệc buffet phù hợp với quy mô nhà hàng
Lựa chọn dụng cụ tiệc buffet phù hợp với quy mô nhà hàng

  Không chỉ sử dụng để phục vụ khách hàng, dụng cụ buffet còn tạo nên nét khác biệt, là điểm nhấn mang lại dấu ấn đẹp trong lòng thực khách, thu hút được ham muốn được trải nghiệm. Dụng cụ thiết bị phù hợp với phong cách nhà hàng. Là chiến lược giúp giữ chân khách hàng trong những lần ghé thăm tiếp theo.

Xác định lựa chọn dụng cụ tiệc buffet phù hợp quy mô nhà hàng

 Bạn cần xác định phân khúc và đối tượng khách hàng mình hướng đến để lựa chọn những thiết bị dụng cụ có mức giá cả phù hợp. Nếu là nhà hàng tầm trung, khách hàng phục vụ chủ yếu là công nhân, sinh viên thì nên lựa chọn những dụng cụ buffet giá rẻ nhằm mang lại hiệu quả doanh thu cao. Đối với những nhà hàng cao cấp bạn cần lựa chọn những sản phẩm hiện đại, tiện ích và sang trọng.

 Cần lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet đủ dùng, phù hợp nhu cầu và năng lực phục vụ giúp mang lại hiệu quả cao bởi nếu lựa chọn quá nhiều sẽ gây lãng phí còn quá ít sẽ không đủ phục vụ để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp  với khách hàng, thiếu chỉn chu trong công tác chuẩn bị.

Cần trang bị nhiều kiến thức về tính năng từng loại dụng cụ buffet

 Bạn cần tìm hiểu kỹ về các thông số của sản phẩm như công suất, kiểu dáng, kích thước của sản phẩm nhằm mục đích sử dụng cao nhất. 

 Lựa chọn sản phẩm có chất lượng cao, hoạt động ổn định là điều cần thiết. Những sản phẩm chất lượng cao tạo nên sự tin tưởng, xây dựng cảm giác an toàn trong lòng thực khách. Do đó, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của các dụng cụ trước khi lựa chọn cho doanh nghiệp của bạn sẽ là cách giúp bạn thu hút và giữ chân khách hàng ở lại. Vừa tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng thay mới của chủ đầu tư.

Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị, dụng cụ buffet uy tín

 Những showroom cung cấp thiết bị buffet uy tín trên thị trường không chỉ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng mà còn mang đến dịch vụ bảo hành, sau bán hàng cực kỳ đảm bảo. Nhờ đó, trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn mà không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào.

Danh mục dụng cụ tiệc buffet cần mua trong tiệc buffet

Công dụng của tháp phun chocolate

Trong thời gian gần đây, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp sự hiện diện của tháp phun chocolate tại những bữa tiệc buffet. Bởi lẽ, socola được lòng hầu như tất cả mọi người, nó có thể kết hợp với nhiều món ăn, tạo ra hương vị mới mẻ. Đặc biệt là tại những nhà hàng tiệc buffet châu Âu thì tháp phun socola là một trong những vật dụng không thể thiếu được.

Tháp Phun Chocolate Gía Rẻ
Tháp Phun Chocolate Gía Rẻ

Thiết bị này hoạt động trên có chế tạo ra nhiệt lượng làm nóng chảy socola và đưa lên trên đầu ngọn tháp có dạng hình xoắn ốc. Từ đó socola sẽ được lưu chuyển tuần hoàn từ trên đỉnh xuống dưới chân ngọn tháp, tạo thành một dòng chảy tuyệt đẹp và vô cùng hấp dẫn.

Với nhu cầu ngày càng cao và mức sống của khách hàng ngày nay, tháp phun chocolate 4 tầng sẽ giúp ích rất nhiều trong các bữa tiệc. Đặc biệt là cho các món ăn tráng miệng như trái cây, bánh, kẹo,… Có nhiều cách để thiết lập bàn tiệc với thiết bị dụng cụ này. Các món ăn phổ biến nhất để ăn với socola là trái cây tươi, bánh hoặc kẹo dẻo. Ngoài ra, bạn có thể trưng bày thêm một số loại hạt, socola khô hoặc rắc để ăn. Do đó, thực khách có thể thỏa sức sáng tạo, biến tấu các món ăn theo ý thích của mình.

Kệ trưng bày thức ăn buffet trang bị tiệc trà

Buffet là một trong những mô hình kinh doanh được thu hút đông đảo thực khách trên mọi lứa tuổi hiện nay. Với mô hình buffet tự phục vụ món ăn thực khách dễ dàng lựa chọn những món ăn yêu thích của mình rất tiện lợi. Ngoài ra thức ăn được bài trí theo từng khu vực như thức ăn đã chín, món khai vị, salads và những món tươi sống để chúng ta dễ dàng gắp thức ăn hơn.

Kệ trưng bày thức ăn buffet lồng chim mạ vàng
Kệ trưng bày thức ăn buffet lồng chim mạ vàng

Kệ trưng bày thức ăn buffet là một dụng cụ hỗ trợ cho bữa tiệc buffet trở nên hoàn hảo hơn, thuận tiện cho du khách dễ lấy món ăn hơn. Vì vậy, nó rất được ưa chuộng trong nhiều hệ thống nhà hàng khách sạn trên toàn quốc.

Kiểu dáng đa dạng dễ dàng lựa chọn các mẫu kệ trưng bày buffet đẹp, chất lượng nhưng phù hợp với không gian nhà hàng chúng ta.

Thường kệ trưng bày được thiết kế kiểu dáng vô cùng đẹp mắt và tĩ mĩ, những họa tiết làm điểm nhấn cho từng vị trí của kệ. Vì vậy kệ trưng bày thường được dùng trong những bữa tiệc trà bánh, hoặc sử dụng trưng bày những món bánh ngọt tráng miệng sẽ hấp dẫn và đẹp mắt hơn.

Chân đế decor thức ăn buffet

Chân đế decor buffet kèm theo dĩa sứ phù hợp trang trí cho mọi món ăn: từ những chiếc bánh đơn giản đến những món ăn phức tạp. Tạo cảm giác thu hút ánh nhìn của thực khách vừa bước vào nhà hàng – khách sạn của bạn.

Không chỉ mang lại hình ảnh sang trọng cho buổi tiệc – nhà hàng – khách sạn của quý khách, chân đế trang trí buffet theo tầng còn giúp cho không gian trưng bày được tiết kiệm một cách tối ưu, trưng bày được thêm nhiều món ăn đẹp mắt .

Kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ
Kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ

Bình đựng nước trái cây

Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ dùng để đựng và giữ lạnh nước ép trái cây bằng lõi đá viên nhưng vẫn giữ được dưỡng chất trong nước ép. Ngoài ra, bình đựng nước ép còn dùng để đựng các loại nước khác trong các bữa tiệc như: nước ngọt, sữa hoặc bia,…Với công dụng đa năng bình đựng nước buffet được xem là vật dụng chuyên dùng trong các bữa tiệc buffet của nhà hàng khách sạn, công ty hoặc gia đình. Bình được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, thủy tinh… nhưng tuyệt đối không độc hại và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Nơi bán bình đựng nước trái cây thân nhựa PC giá rẻ
Nơi bán bình đựng nước trái cây thân nhựa PC giá rẻ

Ngày nay bình đựng nước trái cây có khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng như bình đựng nước trái cây đơn, đôi , ba…nhưng nhìn chung với kiểu nào thì chúng cũng có 5 bộ phận chính gồm :

– Chân đế bình ( Chất liệu inox hoặc gỗ)

– Bình chứa nước ép hoa quả làm bằng nhựa PC an toàn cho người sử dụng

– Nắp đậy bình chứa nước ép ( Chất liệu inox hoặc nhựa)

– Ống chứa đá để làm lạnh nước bên trong bình chứa ( inox)

– Vòi rót nước ( Inox hoặc đồng mạ inox )

Kẹp gắp thức ăn inox – dụng cụ tiệc buffet cơ bản:

Hầu hết mô hình kinh doanh tiệc nhà hàng ăn uống đều không thể bỏ qua sản phẩm tiện dụng như kẹp gắp thức ăn inox. Dụng cụ chuyên dùng để gắp các loại thức ăn từ sống đến món ăn chín, món ăn nóng hoặc lạnh đều rất tiện lợi.

Kẹp gắp thức ăn nóng sẽ giúp các đầu bếp tiện lợi hơn trong quá trình chế biến món ăn một cách tĩ mĩ và chỉnh chu hơn, đồng thời với phần kích thước dài ngắn vừa phải sẽ giúp các đầu bếp hạn chế việc bị bỏng tay trong quá trình chế biến thức ăn cho thực khách.

Đối với những bữa tiệc buffet, với mô hình kinh doanh ăn uống tự phục vụ kẹp gắp inox sẽ giúp thực khách dễ dàng gắp món ăn một cách thuận tiện mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên phục vụ. Một dụng dụng tiệc vời vừa tiệc kiệm thời gian vừa giúp thực khách có những trãi nghiệm tốt nhất khi dùng bữa tại nhà hàng.

Cây menu để bàn

Tiệc Buffet, tiệc set menu, tiệc trà, tiệc rượu/ tiệc cocktail, tiệc cưới,…là các loại hình tiệc phổ biến hiện nay trong nhà hàng. Vì vậy, mỗi nhà hàng đều cần đầu tư những trang thiết bị dụng cụ nhà hàng phù hợp và tiện lợi nhất. Đây cũng là một trong những vấn đề được thực khách quan tâm và đánh giá cao chất lượng dịch vụ của mỗi nhà hàng khi ghé đến sử dụng tiệc.

Cây Menu Để Bàn Gía Rẻ
Cây Menu Để Bàn Gía Rẻ

Cây menu để bàn có thể được xem là một trong những dụng cụ cơ bản không thể thiếu tại mỗi nhà hàng. Cây menu để bàn hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác như thực đơn để bàn, khung menu để bàn, khay menu để bàn, kẹp menu,…là một vật dụng dùng để trang trí và trưng bày thực đơn các món ăn trong buổi tiệc nhằm giới thiệu cho thực khách chương trình tiệc. Có rất nhiều mẫu menu để bàn đẹp dành cho bạn lựa chọn với nhiều mẫu thiết kế menu đứng, menu dạng uốn cong và nhiều hình dạng khác nhau. Tùy vào sở thích, không gian và chi phí của mình,chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.