Địa điểm mua khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ, uy tín tại Trà Vinh

Trà Vinh là tỉnh nằm giữa 2 dòng sông lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long là sông Tiền và Sông Hậu, tiếp giáp với đường biển dài hơn 65km. Bên cạnh đó nó còn có hệ thống sông ngòi nặng phù sa, phù hợp để trồng nhiều loại trái cây đêm lại giá trị kinh tế cao. Tạo điều kiện cho Trà Vinh có lợi thế phát triển nên du lịch biển và khu du lịch sinh thái sông nước miệt vườn gần gủi với thiên nhiên.

 

Khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ tại Trà Vinh
Khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ tại Trà Vinh

 

Ngoài ra, Trà Vinh được biết đến là với nhiều kiến trúc tôn giáo lâu đời vô cùng độc đáo cùng với nhiều lễ hội văn hóa mang tính văn hóa riêng của người dân nơi đây. Du khách khi ghé đến đây sẽ được tham quan và tìm hiểu được nhiều nên văn hóa mới là sẽ rất thú vị nhé.

 

Hiện nay, Trà Vinh đang từng bước khai thác và phát triển mạnh về tiềm năng du lịch, đồng thời thu hút các nhà đầu tư xây dựng nhiều hệ thống nhà hàng khách sạn để đáp ứng được nhiều nhu cầu của du khách hơn.

 

Tuy nhiên, để nhà hàng đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và sang trọng là vấn đề cần quan tâm hiện nay. Đặc biệt khu vực tiền sảnh là khu vực gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng, việc trang bị những dụng cụ chuyên dụng và tiện lợi cho nhà hàng khách sạn vô cùng quan trọng. Một trong số đó không thể bỏ qua bảng thông tin trong nhà hàng khách sạn rất được đánh giá cao về công dụng của nó. Cùng Sao Nam tìm hiểu thêm về các loại khay trưng bày thức ăn buffet nhà hàng khách sạn tại Trà Vinh nhé.

 

Khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ
Khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ

 

I. Công dụng khay trưng bày thức ăn buffet

 

Khay trưng bày thức ăn buffet là vật dùng dùng để đựng thức ăn buffet và được set up tại quầy line buffet, giúp cho các món ăn trở nên hấp dẫn và thu hút thực khách hơn. Thường được ưa chuộng sử dụng tại các bữa tiệc buffet trong nhà hàng khách sạn, tiệc teabreak và triệc buffet tại gia đình,…

 

Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng cùng với nhiều kích thước khác nhau giúp các chủ đầu tư dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp với không gian nhà hàng.

 

Ngoài ra, kiểu dáng được thiết kế rất đơn giản giúp thực khách có thể tự phục vụ lấy món ăn mà không cần nhân viên hỗ trợ.

 

Trên thị trường rất nhiều loại khay trưng bày thức ăn buffet đa dạng về kích thước và mẫu mã. Để lựa chọn mẫu phù hợp với không gian nhà hàng của chúng ta, quý khách phải tìm hiểu thật kỹ các tiêu chí để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây là tổng hợp các loại khay trưng bày thức ăn buffet đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

 II. Những tiêu chí chọn mua khay trưng bày thức ăn buffet phù hợp:

 

Về chất lượng: Qúy khách nên ưu tiên chọn các loại khay buffet được làm từ chất lượng inox cao cấp để bão dưỡng sản phẩm được lâu bền hơn, hạn chế việc đầu tư lại nhiều lần vừa tồn thời gian lại vừa tốn chi phí.

 

Về kiểu dáng: Qúy khách nên tham khảo nội thất khu vực bài trí thức ăn cùng các dụng cụ trưng bày thức ăn để lựa chọn khay inox trưng bày thức ăn hài hòa và phù hợp với không gian nhà hàng.

 

Về kích thước: Khay được làm đa dạng về kích thước như khay trưng bày thức ăn buffet tròn, khay trưng bày thức ăn buffet hcn,… tùy thuộc vào diện tích khu vụ quầy line chúng ta có thể lựa chọn khay trưng bày buffet phù hợp.

 

Nên ưu tiên chọn những mẫu thiết kế theo dạng lắp ráp để thuận tiện cho việc sử dụng và vệ sinh sản phẩm.

 

Đặc biệt, việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng của khay inox trưng bày buffet. Vì vậy, nên ưu tiên chọn những nhà cung cấp lâu năm, có showroom trưng bày sản phẩm, có chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

 

III. Tổng hợp các loại khay trưng bày thức ăn buffet hiện nay:

 

  1. Khay trưng bày thức ăn buffet tròn

 

Khay trưng bày thức ăn buffet tròn thường được sử dụng tại các bữa tiệc buffet gia đình hoặc các nhà hàng có diện tích quầy line nhỏ gọn.

 

Việc sử dụng các khay trưng bày thức ăn buffet sẽ giúp cho khu vực bài trí món ăn trở nên gọn gàn và dễ dàng chia thức ăn theo từng khu vực. Việc này sẽ giúp thực khác dễ dàng lựa chọn món ăn mà không cần nhân viên phục vụ hỗ trợ. Ngoài ra sẽ giúp thực khách đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ của nhà hàng chúng ta.

 

Khay inox trưng bày thức ăn buffet
Khay inox trưng bày thức ăn buffet
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet SN#520462
Khay trưng bày thức ăn buffet lạnh
Khay trưng bày thức ăn buffet lạnh
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet 2 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet 2 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet dùng điện
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet dùng điện
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet 1 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet 1 ngăn

 

2. Khay trưng bày thức ăn buffet hcn

 

Khay trưng bày thức ăn buffet hcn được làm từ nhiều chất liệu đa dạng cũng như nhiều kích thước khác nhau để thực khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhà hàng hơn.

 

Khay hcn trưng bày thức ăn buffet được biết đến với nhiêu tên gọi khác nhau như khay trưng bày thức ăn buffet đơn, khay trưng bày thức ăn buffet đôi, khay sứ trưng bày thức ăn buffet, khay nhựa trưng bày thức ăn buffet, khay inox trưng bày thức ăn buffet, khay hâm thức ăn buffet hcn, khay hâm thức ăn buffet 2 ngăn,…

 

Việc bài trí khay trưng bày thức ăn buffet đẹp mắt sẽ giúp cho khách hàng đánh giá cao chất lượng và độ sang trọng của nhà hàng.

 

Khay trưng bày thức ăn buffet hcn
Khay trưng bày thức ăn buffet hcn
Khay sứ trưng bày thức ăn buffet hcn
Khay sứ trưng bày thức ăn buffet hcn
Khay nhựa trưng bày thức ăn buffet hcn
Khay nhựa trưng bày thức ăn buffet hcn
Khay trưng bày thức ăn buffet hcn dùng điện
Khay trưng bày thức ăn buffet hcn dùng
Khay hcn trưng bày thức ăn buffet dùng điện
Khay hcn trưng bày thức ăn buffet dùng điện
Khay hcn trưng bày thức ăn buffet lạnh
Khay hcn trưng bày thức ăn buffet lạnh SN#520455
Khay trưng bày thức ăn buffet hcn 2 ngăn
Khay trưng bày thức ăn buffet hcn 2 ngăn
Khay hcn trưng bày thức ăn buffet dùng điện 2 ngăn
Khay hcn trưng bày thức ăn buffet dùng điện 2 ngăn
Khay hcn trưng bày thức ăn buffet lạnh SN#520455/1
Khay hcn trưng bày thức ăn buffet lạnh SN#520455/1

 

=>>> Qúy khách có thể tham khảo các loại tháp phun socola giá rẻ tại đậy nhé.

 

IV. Vì sao Bạn nên chọn mua khay trưng bày thức ăn buffet tại Sao Nam

 

Khi đến với Sao Nam, quý khách sẽ được đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lắng nghe và thấu hiểu để đưa ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chí, nhu cầu của quý khách.

 

Đặc biệt Sao Nam cam kết tất cả các sản phẩm là hàng cao cấp theo tiêu chuẩn nhà hàng, mẫu mã đa dạng, hiện đại phù hợp với từng tiêu chí của quý khách.

 

Sản phẩm sẽ được bảo hành trong 12 tháng, ngoài ra sau thời gian bảo hành Sao Nam vẫn hỗ trợ sữa chữa sản phẩm bị hư trong quá trình quý khách sử dụng.

 

Khi quý khách không hài lòng về sản phẩm có thể liên hệ với nhân viên Sao Nam. Chúng tôi sẽ lắng nghe để đưa ra những giải quyết tối ưu nhất, nhanh nhất để hỗ trợ quý khách.

 

Nếu đang lên kế hoạch tìm mua dụng cụ buffet cho nhà hàng, khách sạn hay resort của mình, bạn hãy liên hệ ngay với Sao Nam để nhận báo giá tốt nhất. Chắc chắn niềm tin của bạn sẽ đặt đúng chỗ và nhận lại được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.

 

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu khay trưng bày thức ăn buffet tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.