Showroom trưng bày dụng cụ tiệc buffet, kệ trang trí buffet đẹp, giá rẻ

Kệ Trưng Bày Thức Ăn Buffet Gía Rẻ

Thời gian gần đây loại hình tiệc buffet trở nên khá phổ biến và xuất hiện ngày càng nhiều ở Việt Nam. Đây là một hình thức tiệc đặc biệt, thích hợp để tổ chức cho sinh nhật, đám cưới, hội nghị, sự kiện lớn,… Vậy tiệc buffet là gì? Cùng Sao Nam tìm hiểu những dụng cụ tiệc buffet cao cấp cần trang bị nhé!

I. Khái niệm ” Buffet” là gì?

Tiệc buffet là loại hình tiệc khá mới lạ tại Việt Nam, đây là một kiểu ăn uống tự phục vụ. Nghĩa là người dùng sẽ tự do lựa chọn món ăn, thức uống, tự lấy lượng thức ăn vừa đủ cho mình. Đối với tiệc buffet thì các nhà hàng sẽ có khu vực để bố trí thức ăn, nước uống, tráng miệng, đồ dùng,… Khách hàng sẽ trả tiền theo gói được tính trên đầu người.

Điểm đặc biệt là với buffet thì khách hàng có thể ăn uống không giới hạn, tự do lựa chọn thoải mái. Điều này tạo nên sự tự do, thoải mái trong quá trình dùng bữa cho khách hàng. Chính vì lý do này mà khi vừa xuất hiện tại Việt Nam, loại hình buffet đã rất thu hút sự chú ý của nhiều người.

Để những món ăn luôn có sẵn và bày trí sẵn tại khu vực quầy buffet mà vẫn giữ được chất lượng món ăn khi thực khách sử dụng là điều quan trọng trong bữa tiệc buffet. Những dụng cụ tiệc buffet phù hợp sẽ giúp bữa tiệc buffet thành công và thu hút thực khách.

Với thời đại ngày càng hiện đại, dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, chất lượng được thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng sang trọng. Tùy vào không gian tổ chức tiệc, chi phí mà chủ đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn dụng cụ setup tiệc buffet chất lượng.

II. Những loại hình buffet phổ biến

Buffet mặn

Khi tổ chức tiệc buffet theo hình thức tiệc mặn thì các món ăn sẽ có sự đa dạng, phong phú hơn rất nhiều so với tiệc truyền thống. Thay vì chỉ có 5-6 món trong thực đơn như thường lệ thì buffet này sẽ có tận 20 cho đến 30 món với đủ cách chế biến khác nhau. Điều đó giúp cho thực khách dễ dàng lựa chọn món mà mình yêu thích. Tuy nhiên vẫn đảm bảo được đầy đủ yếu tố dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, từ thực đơn khai vị cho đến món chính và món tráng miệng…

Buffet chay

Buffet chay là một trong những mô hình buffet phát triển tại các nhà hàng buffet, khách sạn. Các món chay không còn sự đơn điệu như trước, ngược lại đã được chế biến và bài trí rất bắt mắt, chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu xa. Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí mà tiệc chay buffet còn giúp cho tâm hồn trở nên thanh tịnh hơn rất nhiều. 

Buffet bánh ngọt

Tùy thuộc vào tính chất và quy mô của bữa tiệc mà bạn hãy quyết định lựa chọn loại hình phù hợp nhất. Nếu không quá lớn thì tổ chức tiệc buffet lưu động với buffet trà bánh cũng là một gợi ý khá hay ho. Đây được xem như là bữa ăn nhẹ lót dạ, vừa nhâm nhi những miếng bánh ngọt ngào hay hoa quả tươi rói, vừa thưởng thức những tách trà thơm lừng, nóng hổi. Chắc chắn các vị khách mời sẽ cực kì thích thú đấy.

III. Danh mục dụng cụ tiệc buffet cơ bản cần mua

1. Bình đựng ngũ cốc

         Buffet là loại hình tiệc thường được tổ chức tại các nhà hàng và khách sạn lớn. Tùy vào thời gian và quy mô tổ chức mà các món ăn được chọn sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, ngũ cốc vẫn là món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet sáng. Đặc biệt là khi tiệc có sự tham gia của các thực khách là người nước ngoài.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc
Bình Đựng Ngũ Cốc – Dụng cụ tiệc buffet tphcm

 

         Ngũ cốc được sử dụng trong tiệc buffet tại các nhà hàng và khách sạn thường là ngũ cốc khô. Khi ăn, thực khách sẽ cho thêm nước nóng hoặc sữa nóng vào ngũ cốc. Tuy nhiều dinh dưỡng và tiện lợi, nhưng không phải thực khách nào cũng có nhu cầu thưởng thức món ăn này.

        Do đó việc chế biến trước và chia ngũ cốc thành nhiều phần nhỏ là điều không khả thi. Thông thường, ngũ cốc sẽ được bảo quản riêng và chỉ chế biến khi khách yêu cầu.

 

2. Kẹp gắp thức ăn buffet

    Kẹp gắp thức ăn là vật dụng dùng để gắp thức ăn trong các bữa tiệc.Lưỡi gắp có hình răng cưa, khi gắp đồ sẽ chặt và không bị vỡ, nát. Đồng thời tạo ra ma sát, tránh trơn trượt và đảm bảo lượng dầu còn lại trên thức ăn là ít nhất.

 

Kẹp Gắp Thức Ăn Buffet
Kẹp Gắp Thức Ăn Buffet – Dụng cụ tiệc buffet

 

    Kẹp gắp thức ăn với nhiều mẫu mã đa dạng được làm từ nhiều chất liệu cao cấp khác nhau (Crom, inox, nhựa). Với các thiết kế chuyên dụng tùy từng mục đích đảm bảo nhu cầu sử dụng của khách hàng, như nướng BBQ, gắp nước đá, gắp salad, món tráng miệng, …

    Các sản phẩm kẹp gắp thức ăn của Sao Nam đảm bảo các tính năng chống dính, chống trơn trợt, chống ăn mòn, gỉ sét và không mùi đảm bảo hợp vệ sinh, an toàn cho người sử dụng ngoài ra lại còn dễ lau chùi.

 

3. Nồi hâm soup – ủ trân châu 

 

    Nồi hâm soup cháo – ủ trân châu là một nồi nhiệt gián tiếp sử dụng nhiên liệu chafing để làm nóng một khay nước lớn, sau đó làm nóng một khay thức ăn ở trên. Nồi hâm soup là dụng cụ tiệc Buffet hoàn hảo để làm nóng thức ăn trong bữa tiệc Buffet. Với các hủ cồn có kích thước khác nhau, thời gian đốt cháy dao động từ 2 đến 5 giờ.

 

Nồi hâm cháo soup - ủ trân châu
Nồi hâm cháo soup – ủ trân châu – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

    Nồi giữ nhiệt – nồi hâm nóng cháo soup thường được sử dụng trong các nhà hàng – khách sạn có phục vụ tiệc Buffet. Chafer được dùng để giữ nhiệt cho những món ăn cần ăn nóng: các món hầm, súp, xào…

 

4. Khay Trưng Bày Thức Ăn Có Tay Cầm

 

        Giá kệ trưng bày thức ăn thường được làm bằng inox cao cấp – Inox là một chất liệu bền, không bị gỉ, màu sắc sáng bóng sang trọng mà giá thành của nó không quá cao. Nên các sản phẩm dùng nó làm vật liệu chính, giá sản phẩm sẽ không đắt.

 

Khay Trưng Bày Thức Ăn Có Tay Cầm
Khay Trưng Bày Thức Ăn Có Tay Cầm – Dụng cụ tiệc buffet


      Để đáp ứng nhu cầu hình thức trưng bày món ăn, Sao Nam chuyên cung cấp các sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, hiện đại. Mà kích thước của nó nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ lau chùi

      Với thiết kế tay cầm 2 bên được đánh bóng và mạ vàng cao cấp, giúp cho nhân viên phục vụ thực khách tốt hơn, cầm khay không bị bỏng khi đựng thức ăn nóng, tay cầm mạ vàng giúp cho món ăn trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn.

5. Bình đựng nước trái cây – dụng cụ tiệc buffet

      Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ dùng để đựng và giữ lạnh nước ép trái cây bằng lõi đá viên nhưng vẫn giữ được dưỡng chất trong nước ép. Ngoài ra, bình đựng nước ép còn dùng để đựng các loại nước khác trong các bữa tiệc như: nước ngọt, sữa hoặc bia,…

       Bình đựng nước ép hoa quả là một thiết bị vô cùng tiện lợi nhờ công dụng đa năng của nó, cũng như cấu tạo đơn giản nên việc lắp ráp các bộ phận và sử dụng cũng rất đơn giản. Vì vậy, bình đựng nước trái cây 3L và bình đựng nước trái cây 8L là 2 loại bình đựng nước hoa quả sử dụng phổ biến tại các bữa tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn, công ty và gia đình.

 

Bình Đựng Nước Trái Cây Bán Chạy - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Bình Đựng Nước Trái Cây Bán Chạy – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

IV. Showroom trưng bày dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, uy tín

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet chất lượng, uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.