Tham khảo dụng cụ tiệc buffet 3 sao giá rẻ tại Cần Thơ

Cần Thơ là thành phố trực thuộc trung ương (TTTƯ), có vị trí là trung tâm vùng Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), đầu mối giao thông nối liền giữa các địa phương trong Vùng với miền Đông Nam Bộ và đi cả nước, đồng thời Cần Thơ còn được xem là đô thị miền sông nước. Có thể thấy, Cần Thơ có nhiều tiềm năng, lợi thế và điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch như tiềm năng phát triển du lịch sông nước miệt vườn, du lịch đô thị, du lịch khám phá nền văn hóa dân tộc và văn minh nông nghiệp…. Nhờ vậy, Cần Thơ ngày càng thu hút nhiều chủ đầu tư lựa chọn là nơi phát triển hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp.

Đồng thời mô hình kinh doanh buffet là một hình thức kinh doanh ăn uống khá phổ biến tại Cần Thơ. Vì vậy, thực khách sẽ có nhiều tiêu chí để đưa ra lựa chọn nhà hàng phù hợp với bản thân. Việc trang bị những đồ dùng tiệc buffet cần thiết cho bữa tiệc buffet rất quan trọng. Dưới đây Sao Nam sẽ giới thiệu đến quý khách các loại bình đựng nước trái cây giá rẻ không thể thiếu tại những bữa tiệc buffet.

I. Tìm hiểu buffet sáng là gì?

Breakfast Buffet tiếng việt dịch ra là Buffet sáng, được hiểu là hình thức tiệc tự chọn Thực đơn buffet sáng cho du khách tại khách sạn. Ở hình thức tiệc này thực khách có thể chủ động tự chọn những món ăn yêu thích và được trải nghiệm cùng với không gian thoáng mát thoải mái. Cách thiết kế trang trí hiện đại cùng thực đơn buffet sáng tại khách sạn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách.

Thực đơn buffet sáng rất đa dạng và được trưng bày tại quầy buffet để thực khách tự do phục vụ bữa sáng của mình. Đặc biệt những món ăn tại quầy buffet sáng được bài trí theo từng khu vực bởi những dụng cụ tiệc buffet cơ bản, khoa học. Thực khách dễ dàng di chuyển và thỏa mái lựa chọn món ăn yêu thích của mình.

Gợi ý dụng cụ tiệc buffet sáng cần mua
Gợi ý dụng cụ tiệc buffet sáng cần mua

II. Gợi ý dụng cụ tiệc buffet cơ bản trong quầy buffet sáng

Buffet sáng cũng được setup thực đơn tại quầy tương tự hình thức buffet tối. Những món ăn buffet sáng thường đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn đáp ứng các món chính như: món khai vị, món chính và tráng miệng. Dưới đây là một số dụng cụ tiệc buffet trưng bày thực đơn buffet sáng khách sạn 3 sao Bạn có thể tham khảo:

Thực đơn khai vị cho bữa sáng: Chả giò sò điệp, Salad cá ngừ, Chả giò Hồng Kông, Phô mai, xúc xích, gỏi cuốn, soup cua Jambon, thịt xông khói, sushi, Gỏi củ hủ dừa tôm thịt, Chim cút quay + bánh bao, soup hải sản nấu nấm, salad dầu giấm, salad nga, salad nho thịt gà, salad trứng.

Gợi ý dụng cụ trưng bày món khai vị:

Món khai vị thông thường là các món gỏi, salad,… để thực khách thưởng thức trong những phú chờ đợi món chính. Tuy nhiên, nếu chúng ta chọn được kệ trưng bày salad buffet phù hợp sẽ giúp cho quầy buffet đẹp mắt và thu hút thực khách hơn. Những mẫu giá trưng bày thức ăn buffet chủ yếu được làm từ chất liệu inox có độ sáng bóng vô cùng đẹp mắt.

Gía inox trưng bày thức ăn buffet sn#520928
Kệ trưng bày thức ăn buffet sn#520928
Gía inox trưng bày thức ăn buffet sn#520929
Kệ trưng bày thức ăn buffet sn#520929
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 4 tầng tô thủy tinh
Kệ trưng bày thức ăn buffet 4 tầng tô thủy tinh
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 4 tầng sn#520336
Kệ trưng bày thức ăn buffet 4 tầng sn#520336


Món nóng: Đây được xem là món chính của bữa tiệc sáng, được nấu theo phong cách Việt. Món nóng trong tiệc buffet sáng gồm có: Bò tiềm hạt sen, Bún gạo xào thập cẩm, Canh gà hạt sen, Bò nấu lagu + bánh mì, Bò hầm rượu vang.

Thông thường những món ăn chính là những món cần được giữ nóng xuyên suốt bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet là một trong những dụng cụ chính để bài trí những món ăn chính. Nồi buffet có công dụng giữ nóng thức ăn và bảo quản thức ăn bởi nắp đậy chuyên dụng.

Nồi Hâm Buffet Tròn
Nồi Hâm Buffet Tròn Nắp Inox SN#520031
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet Tròn Chân Vàng SN#520035
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Đôi
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng
Nồi Hâm Buffet HCN Nắp Kính Chân Vàng

Món phụ: Menu buffet sáng các món phụ thường bao gồm Sandwich thập cẩm, cơm chiên cá mặn, cơm chiên dương châu, cơm hoàng hậu, cơm cháy thịt dê, heo sữa quay mật ong + bánh, Chả giò Hồng Kông, Chả giò rế, Chả giò sầu riêng, Chả giò sò điệp, Chả giò tôm, Chả mực Hạ Long, Chả mực lăn cốm. Cơm rang Paella Tây Ban Nha, Sandwich gà (Chicken sandwich), mì Hokkaidoien, cơm chiên, bánh mỳ, sandwich hoặc pizza. Đối với những món phụ, đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ là một thiết bị giúp giữ nóng phù hợp, được chủ đầu tư lựa chọn chính hiện nay.

Địa chỉ mua đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ
Địa chỉ mua đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ


Món tráng miệng: Gồm có các loại trái cây hoa quả tươi, bắp non xào ngũ quả, bắp non xào ngũ sắc, bò – heo nướng xiên các món bánh ngọt, bánh Mochi, bánh titramisu, thạch rau câu, bánh bèo ,bánh flan, bánh flan trái dừa, chè hạt sen, chè khoai môn, chè khúc bạch, chè long nhãn chè. Để những món tráng miệng trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn Bạn có thể trưng bày chúng trên các mẫu kệ trang trí buffet chuyên dụng nhé.

Tổng hợp kệ trưng bày thức ăn buffet đẹp, giá rẻ
Tổng hợp kệ trưng bày thức ăn buffet đẹp, giá rẻ

Đồ uống: Trong bữa sáng, khách hàng thường lựa chọn các loại thức uống như: trái cây 4 mùa cà phê, trà, nước ép hoa quả hoặc sữa tươi, Cam vắt, Cocacola, Nước cam tươi, nước cam bột, nước chanh dây, nước ép dưa hấu, nước dưa hấu, nước ép táo, nước ép trái cây, nước Pepsi, trà hạt sen, trà tắc trái cây.

Tổng hợp bình đựng nước trái cây buffet sáng
Tổng hợp bình đựng nước trái cây buffet sáng

III. Những lưu ý khi mua dụng cụ tiệc buffet

Buffet – hình thức ăn uống tự chọn, tư do phục vụ với thực đơn đa dạng phù hợp với mọi thực khách khi trải nghiệm tại mỗi nhà hàng buffet. Hiện nay, loại hình buffet khá đa dạng về hình thức và thực đơn món khác nhau. Tuy nhiên, Dụng cụ tiệc buffet là một phần quan trọng thiết yếu khi bắt đầu kinh doanh tiệc buffet. Việc chuẩn bị sẵn sàng mọi thiết bị cùng dụng cụ sẽ giúp cho quá trình kinh doanh của bạn thêm phần suông sẻ và thuận lợi. Việc lựa chọn dụng cụ tiệc buffet giá rẻ phù hợp để thu hút thực khách cần dựa vào những tiêu chí sau:

Trước tiên, Bạn nên tham khảo với đầu bếp để đưa ra thực đơn buffet. Mỗi món ăn có những hình thức và cách bảo quản khác nhau, từ đó có thể lựa chọn những dụng cụ tiệc buffet phù hợp.

Khu vực quầy buffet chính là điểm nhấn cho thực khách và là địa điểm trưng bày những món ăn buffet. Vì vậy, kích thước quầy buffet chuẩn sẽ giúp Bạn lựa chọn những kiểu dáng đồ dùng tiệc buffet phù hợp, tiết kiệm diện tích quầy buffet nhưng vẫn đảm bảo không gian quầy buffet đẹp mắt.

Tông màu chủ đạo của nhà hàng sẽ giúp Bạn tìm mua những dụng cụ setup tiệc buffet giá rẻ, những vẫn hài hòa và phù hợp với không gian nhà hàng.

Tất cả các sản phẩm dụng cụ tiệc buffet điều có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, ưu tiên chọn những thiết bị dụng cụ setup tiệc buffet chất lượng, điều này sẽ giúp bạn giảm chi phí đầu tư nhiều lần hơn.

IV. Địa chỉ mua dụng cụ tiệc buffet có sẵn, giá tốt

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tiệc buffet chất lượng, nồi hâm buffet uy tín tại Hồ Chí Minh. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm khay trưng bày thức ăn phục vụ buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Dưới đây là một số dụng cụ tiệc buffet giá rẻ cuối năm:

Gía inox trưng bày buffet giá rẻ

Tháp phun chocolate 3 tầng giá rẻ

Bình đựng ngũ cốc giá rẻ