Dụng cụ setup tiệc buffet giá rẻ, chất lượng

Để một bữa tiệc buffet chất lượng, dịch vụ tốt nhất. Việc lựa chọn những dụng cụ setup tiệc buffet đúng chuẩn rất quan trọng. Dựa vào mô hình kinh doanh, không gian nhà hàng, thực đơn món và lượng khách dự kiến để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Cùng Sao Nam theo tìm hiểu những dụng cụ setup tiệc buffet cơ bản nhất hiện nay nhé.

 

Những dụng cụ setup tiệc buffet cơ bản:

1. Nồi hâm buffet giá rẻ

Tiệc buffet là mô hình kinh doanh theo hình thức tự phục vụ trong suốt bữa tiệc. Vì vậy đòi hỏi các món ăn phải luôn đảm bảo hương vị nóng thơm ngon trong suốt bữa tiệc là điều cần thiết nhất. Nồi hâm buffet là một trong những dụng cụ đầu tiên không thể bỏ qua ở bất kì mô hình kinh doanh buffet nhỏ lẻ cho đến cao cấp hiện nay.

Nồi hâm buffet được thiết kế đa dạng theo nhiều hình dáng khách nhau như nồi hâm buffet tròn, nồi hâm buffet chữ nhật, nồi hâm buffet vuông.

Dựa vào công dụng có thể chia theo nồi hâm nóng thức ăn và nồi hâm soup cháo buffet.

Tuy nhiên dòng nồi hâm buffet có nhiều mức giá khác nhau dựa vào chi phí đề ra của mỗi nhà hàng để chọn dòng nồi buffet phù hợp nhất.

Nồi hâm buffet giá rẻ
Nồi hâm buffet giá rẻ

 

2. Bình đựng nước trái cây

Một bữa tiệc buffet đa phần giá vé sẽ bao gồm phí nước uống. Vì vậy đối với mô hình này việc trang bị bộ bình đựng nước trái cây buffet là một lựa chọn hoàn hảo. Vừa tiết kiệm chi phí và sức lực nhân viên, vừa giúp cho khu vực bài trí thức ăn trở nên hấp dẫn, sang trọng hơn.

Trên thị trường có nhiều loại bình đựng nước trái cây đa dạng như bình đựng nước trái cây 1 ngăn, bình đựng nước trái cây 2 ngăn, bình đựng nước trái cây 3 ngăn, bình đựng nước ép 8L,… Tùy vào mục đích sử dụng chủ đầu tư sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Bình đựng nước trái cây
Bình đựng nước trái cây

 

3. Bình đựng ngũ cốc

Ngũ cốc được sử dụng trong tiệc buffet tại các nhà hàng và khách sạn, đặc biệt là quầy buffet sáng của khách sạn phải có. Ngũ cốc sử dụng trong buffet thường là ngũ cốc khô. Khi ăn, thực khách sẽ thêm sữa vào ngũ cốc. Ngũ cốc là thực phẩm cần được giữ kín và tránh sự tấn công của côn trùng. Do đó, lưu trữ trong các bình đựng chuyên dụng, ngũ cốc sẽ tồn tại lâu hơn.

Mặt khác, bình đựng ngũ cốc thường có thiết kế cực kỳ đẹp mắt với quả khế xoay bằng nhựa mềm và thân bình bằng nhựa PC trong làm tăng độ thu hút với thực phẩm. Nhờ đó, tiệc buffet của nhà hàng và khách sạn sang trọng hơn rất nhiều.

Bình Đựng Ngũ Cốc - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Bình Đựng Ngũ Cốc – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

4. Đèn hâm nóng thức ăn

Đối với những món ăn khai vị cần giữ độ nóng nhất định, đèn hâm nóng thức ăn sẽ là giải pháp hoàn hảo hiện nay. Với sức nóng bằng tia hồng ngoại sẽ giữ nóng thức ăn trong thời gian dài mà không làm khô cháy món ăn. Ngoài ra đèn hâm buffet còn giúp bảo vệ thức ăn khỏi những côn trùng gây mất vệ sinh như ruồi gián.

Đèn hâm nóng thức ăn là sản phẩm không thể thể thiếu trong bộ dụng cụ thiết bị buffet, được nhiều nhà hàng khách sạn sử dụng.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ
Đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ

 

5. Kệ trưng bày thức ăn buffet

Tiệc buffet được biết đến là một bữa tiệc buffet phục vụ các món ăn đa dạng từ món khai vị đến món tráng miệng rất đặc sắc. Vì vậy, thực khách không chỉ quan tâm những nón mặn mà các món ngọt cũng luôn được chú trọng, do đó kệ trưng bày bánh ngọt trong tiệc buffet cũng được trang trí một cách tỉ mỉ và hấp dẫn qua các kệ trưng bày buffet 2 tầng hoặc kệ trưng bày buffet 3 tầng

Để phân loại các món ăn theo từng khu vực để thực khách dễ dàng lựa chọn món ăn hơn. Nhà sản xuất đã cho ra nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với các món ăn hơn như: Kệ trưng bày thức ăn buffet 2 tầng, Kệ trưng bày thức ăn buffet hình lồng chim, kệ trưng bày các món chè, kệ trưng bày hải sản tươi sống,… Tùy vào mục đích sử dụng và không gian bài trí thực khách có thể chọn các loại phù hợp với quy mô nhà hàng.

Kệ trưng bày thức ăn buffet
Kệ trưng bày thức ăn buffet

 

6. Dao muỗng nĩa inox 304

Dao muỗng nĩa inox (Cutlery) là dụng cụ dùng để phục vụ việc ăn uống của mỗi thực khách. 1 bộ cutlery hoàn chỉnh có khoảng 30 món, đa dạng các chủng loại với nhiều kích cỡ và công dụng tương ứng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu phục vụ và ăn uống. Nhưng thực tế chỉ cần các vật dụng chính yếu là dao, thìa, dĩa.

Bộ dao muỗng nĩa được làm từ chất liệu inox cao cấp với vẻ ngoài sáng bóng, thiết kế sắc sảo trong từng chi tiết đem lại sự sang trọng cho nhà hàng khách sạn. Sản phẩm được thiết kế với kích thước vừa vặn, gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và vừa tay khi sử dụng.

Dao muỗng nĩa inox 304
Dao muỗng nĩa inox 304

 

=>>> Tham khảo thêm dụng cụ tiệc buffet bán chạy tại đây:

Kẹp gắp thức ăn giá rẻ

Bình đựng ngũ cốc giá rẻ

Máy nướng bánh mì giá rẻ

 

Địa chỉ cung cấp dụng cụ setup tiệc buffet giá rẻ, uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.