Địa chỉ mua bình và bếp hâm cà phê đôi giá rẻ, chính hãng

Bình và bếp hâm cà phê giá rẻ

Bình và bếp hâm cà phê là một trong những thiết bị bếp quan trọng trong các bữa tiệc buffet tự chọn hoặc các bữa tiệc trà bánh,… Với công dụng hâm nóng và giữ nhiệt độ ổn định xuyên suốt bữa tiệc nhanh chóng và tiện lợi. Hôm nay Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách một số ưu điểm bình và bếp hâm cà phê giá rẻ này nhé!

Giới thiệu bình và bếp hâm cà phê

Bình và bếp hâm cà phê là một trong những dụng cụ tiệc buffet cơ bản trong các bữa tiệc buffet tự chọn. Với công dụng đa năng, bếp hâm cà phê được xem là một giải pháp hiệu quả và tiện lợi với công dụng làm hâm nóng và giữ nhiệt cho cafe giúp bạn không phải mất thời gian, công sức pha cafe nhiều lần mà vẫn có những ly cafe nóng hổi hấp dẫn và thơm ngon.

Bình và bếp hâm cà phê có thiết kế khá đặc biệt với 2 bàn bếp có công tắc bật/tắt hoạt động riêng biệt cho phép bạn có thể cùng lúc làm nóng 1 hoặc 2 bình chứa cùng lúc mà không sợ nhiệt độ của bếp này sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ của bếp kia. Vừa tiết kiệm điện năng sử dụng vừa có thể phục vụ 2 loại đồ uống khác nhau cùng lúc hoặc tách rời khá tiện lợi.

 

Bếp hâm nóng cafe được kết cấu bằng inox chất lượng cao, không gỉ, độ bền cao. Do đó bếp hâm cafe không những giúp đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn làm cho quầy bar, không gian bếp của bạn trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn với thiết kế tinh tế của nó. Ngoài ra, phân đế bếp hâm nấu cà phê được thiết kế lớp cách nhiệt giúp tối ưu vị trí truyền nhiệt và chông giật hiệu quả. Thêm vào đó, bếp không tiêu hao nhiều năng lượng để truyền nhiệt nhờ cấu tạo bàn bếp giữ nhiệt lâu, đảm bảo hiệu quả hâm nóng mạnh mẽ, nhanh chóng.

Nguyên tắc hoạt động bình và bếp hâm cà phê

Bình và hâm cà phê cao cấp, dung tích 1,6L, đế inox, thân kính thực phẩm là sản phẩm được phân phối trên thị trường với tác dụng hâm nóng cà phê, trà phục vụ cho nhu cầu tại gia đình, nhà hàng, khách sạn. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các khu nhà hàng, resort, khu vực hội nghị..Bếp hâm cà phê được thiết kế chủ yếu để giữ cho cà phê ở một nhiệt độ ấm sau khi đã pha xong. Dưới đây là hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng bếp hâm cà phê:

  1. Kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng:
    • Đảm bảo rằng bếp hâm cà phê sạch sẽ và không có dấu hiệu hỏng hóc.
    • Đảm bảo rằng dây điện và phích cắm đều ổn định và không bị hỏng.
  2. Đặt bếp hâm cà phê ở vị trí phù hợp:
    • Chọn một vị trí cách xa nguồn nước, không gần chỗ dễ bị đổ nước hoặc các chất lỏng khác.
    • Đặt bếp hâm trên một bề mặt ổn định và phẳng.
  3. Bật bếp hâm:
    • Cắm phích cắm vào ổ điện.
    • Bật công tắc hoặc nút bật (nếu có) để bắt đầu quá trình hâm nóng.
  4. Đặt bình cà phê lên bếp hâm:
    • Đảm bảo rằng bình cà phê bạn sử dụng phù hợp với kích thước và hình dáng của bếp hâm.
    • Đặt bình cà phê chứa cà phê đã pha xong lên bếp hâm.
  5. Giám sát quá trình hâm nóng:
    • Để cà phê ở nhiệt độ ấm mong muốn nhưng tránh giữ cà phê ấm quá lâu trên bếp hâm, vì điều này có thể làm mất hương vị và tạo ra vị cháy.
  6. Tắt bếp hâm khi không sử dụng:
    • Khi không cần hâm cà phê hoặc sau khi sử dụng, tắt bếp hâm và rút phích cắm khỏi ổ điện.
    • Đợi cho bếp hâm hoàn toàn nguội lạnh trước khi di chuyển hoặc vệ sinh.
  7. Vệ sinh sau khi sử dụng:
    • Khi bếp hâm nguội hoàn toàn, bạn có thể lau sạch mặt bếp hâm bằng vải mềm ẩm. Tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh hoặc miếng cọ cứng.

Tại sao bình và bếp hâm cà phê lại được ưa chuộng đến vậy?

       Như hướng dẫn cách sử dụng vừa chia sẻ ở trên. Chúng ta có thể nhận thấy rằng việc sử dụng chiếc bếp hâm cà phê điện hay cồn vô cùng đơn giản. Nên bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị 1 ly cà phê như hằng ngày. Bây giờ, chỉ cần bạn dự trữ cà phê trong tủ lạnh. Khi cần uống cà phê, bạn chỉ cần chiết một lượng cà phê vừa đủ vào bình. Tiếp theo, chúng ta sẽ đặt lên bếp. Chưa đầy 2 phút bạn đã có ngay 1 ly cafe nóng hổi.

       Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi bếp hâm nóng cà phê đang được nhiều người lựa chọn

       Ngoài ra, nhờ kiểu dáng vô cùng sang trọng, trang nhã của bếp pha cà phê. Nên chúng phù hợp với mọi không gian sống dù rộng hay hẹp. Giờ đây, chúng ta không còn phải loay hoay với việc bật ga, đun nước, chuẩn bị dụng cụ pha cà phê, mua bột cà phê về pha chế một cách vất vả nữa. Chỉ cần một chiếc bếp hâm cà phê, chúng ta sẽ có ngay một ly cà phê nhanh thơm ngon.

Tổng hợp bếp hâm cà phê dùng điện và bình hâm cà phê dùng cồn:

 
 

DỤNG CỤ TIỆC BUFFET

Bình Hâm Cà Phê SN#520188

 
 

DỤNG CỤ TIỆC BUFFET

Bình Hâm Cà Phê SN#520190

 
 

DỤNG CỤ TIỆC BUFFET

Bình Hâm Cà Phê SN#520196

 
 

DỤNG CỤ TIỆC BUFFET

Chất liệu truyền nhiệt hiệu quả

Bếp hâm cà phê dùng điện có cấu tạo bề mặt sử dụng hoàn toàn inox cao cấp chịu nhiệt và vô cùng chắc chắn. Đặc biệt, chất liệu inox còn có khả năng chống rỉ sét tốt trong quá trình phải tiếp xúc với nhiệt độ cao thường xuyên, không chỉ giúp đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, không sinh chất độc hại thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, nhờ có cấu tạo vỏ ngoài bằng inox mà thiết bị luôn giữ được vẻ sáng bóng và sạch sẽ, làm cho quầy pha chế hoặc căn bếp trở nên sang trọng và vệ sinh hơn. Phần lõi đun được làm bằng chất liệu gang sắt cao cấp cho khả năng truyền nhiệt vô cùng hiệu quả. Bếp hâm cafe kết hợp với bình đun chuyên dụng có đáy bằng inox và thân bằng thủy tinh sẽ giúp cà phê nhanh nóng hơn và giữ nhiệt độ lâu hơn.

Đa năng công dụng

Giống với tên gọi của thiết bị, Bếp hâm nóng cafe dùng cồn có công dụng chính để hâm nóng lại cà phê, thay vì việc phải hãm lại, giữ được nhiệt độ nóng cho ly cà phê mà không làm mất hương vị thơm ngon như lần đầu mới pha. 

Bên cạnh đó, bếp hâm nóng 2 bếp còn có thể sử dụng như một chiếc bếp đun bình thường để hâm nóng các loại đồ uống cần nhiệt độ cao như trà hay các loại thực phẩm như canh, súp, cháo,… Công suất bếp lên đến 450W giúp cho mọi món ăn, đồ uống được làm nóng một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. 

Dễ sử dụng và an toàn

Với công dụng chính là hâm nóng, Bếp hâm nóng cafe 2 bếp cũng sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản để bất kì ai cũng có thể sử dụng được. Toàn bộ thiết kế bếp chỉ có bàn bếp chính, 2 lỗ thoát hơi, 4 chân đế và 2 nút bật/tắt bếp riêng biệt được chú thích rõ ràng. Bếp sử dụng nguồn điện 220V cơ bản. Đây cũng có thể coi là thiết bị bếp có kết cấu sử dụng dễ dàng và phổ thông. 

Ngoài ra, hướng đến sự tinh giản những không mất sự an toàn, nhà sản xuất đã tích hợp vào bếp những bộ phận giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.