Địa chỉ chuyên bán dụng cụ tiệc buffet mới nhất, uy tín trên thị trường

Mô hình kình doanh buffet là một trong những mô hình hấp dẫn thực khách từ mọi lứa tuổi nhiều nhất hiện nay. Vì vậy, mô hình kinh doanh buffet ngày càng phát triển trên toàn quốc. Để góp phần cho các bữa tiệc buffet trở nên hấp dẫn và tiện lợi hơn, việc trang bị các bộ dụng cụ cơ bản cho bữa tiệc buffet rất quan trọng. Hãy cùng Sao Nam tìm hiểu dụng cụ tiệc buffet cơ bản – những thiết bị quan trọng trong các bữa tiệc buffet nhé!

 

1. Nồi hâm buffet – dụng cụ tiệc buffet

 

Nồi hâm buffet là một thiết bị không thể thiếu tại các bữa tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn. Nhờ công dụng đa năng, kiểu dáng đa dạng và sang trọng rất được ưa chuộng tại các nhà hàng khách sạn, tiệc công ty hoặc gia đình. 

Công dụng chính của nồi buffet là dùng để đựng thức ăn và giữ nóng thức ăn, do đó nồi còn có tên gọi khác là nồi hâm nóng thức ăn buffet. Nguyên lý hoạt động của nồi buffet là dùng nhiệt cung cấp từ nhiên liệu cồn (hoặc dùng bảng điện) để làm nóng khay chứa nước bên dưới khay thức ăn. Sau đó, khay nước nóng phía dưới sẽ hóa hơi truyền nhiệt làm nóng khay đựng thức ăn buffet đặt ở  trên và làm nóng thức ăn. 

Nồi hâm buffet được dùng để giữ nhiệt cho những món ăn cần ăn nóng như các món hầm, súp, xào… Tùy vào từng món ăn quý khách có thể lựa chọn các kiểu nồi buffet khác nhau như: nồi hâm nóng thức ăn chuyên dành các món ăn chiên, xào và nồi hâm soup cháo với dung tích lớn có thể đựng tất cả các món nước.

Nồi Hâm Buffet Gía Rẻ - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Nồi Hâm Buffet Gía Rẻ – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

2. Bình đựng ngũ cốc – dụng cụ tiệc buffet

 

Bình đựng ngũ cốc là thiết bị chuyên dụng dùng để chứa các hạt ngũ cốc dinh dưỡng thường được phục vụ trong các bữa tiệc buffet sáng tại nhà hàng, khách sạn. Với thiết kế đơn giản, sang trọng và dễ dàng sử dụng nên nó rất được ưa chuộng sử dụng trong các nhà hàng theo phong các Á – Âu.

Công dụng chính là để đựng các loại hạt khô như ngủ cốc, yến mạch hoặc các loại kẹo,.. trong các bữa tiệc buffet tại nhà hàng, khách sạn và resort. Cấu tạo của bình đựng ngũ cốc thường bao gồm : chân đế, thân bình, nắp và tay vặn lấy ngũ cốc. Với thiết kế đơn giản nhất giúp thực khách dễ dàng sử dụng mà không cần nhân viên phục vụ bên cạnh. 

 

Bình Đựng Ngũ Cốc - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Bình Đựng Ngũ Cốc – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

3. Tháp phun chocolate – dụng cụ tiệc buffet

 

Tháp phun chocolate làm bằng inox không ghỉ, có công dụng giữ lượng socola luôn tan chảy trong suốt bữa tiệc và được sử dụng phổ biến trong các buổi tiệc buffet, hội nghị, tiệc cưới tại nhà hàng khách sạn. Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng và tùy vào khối lượng socola mà có nhiều loại tháp khác nhau như tháp phun chocolate 3 tầng, tháp phun chocolate 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng và 7 tầng tùy từng nhu cầu mà khách hàng lựa chọn phù hợp. Thao tác sử dụng đơn giản, chỉ cần cho socola vào chân tháp và cắm nguồn điện vào là tháp đã hoạt động.

Thiết kế gồm hệ thống tạo nhiệt có tác dụng giữ chocolate luôn ở dạng sệt và được đưa lên ngọn tháp bằng trục xoắn ốc. Chocolate lưu chuyển từ ngọn tháp xuống chân tháp và lại được đưa lên ngọn bằng trục xoắn tạo ra dòng chảy từ trên xuống dưới bao quanh tháp 1 cách tuần hoàn.

 

Tháp phun chocolate giá rẻ - dụng cụ tiệc buffet
Tháp phun chocolate giá rẻ – dụng cụ tiệc buffet

 

4. Máy nướng bánh mì – dụng cụ tiệc buffet

 

Máy nướng bánh mì Sandwich hay còn gọi là máy nướng bánh mì mini là thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của các gia đình chúng ta. Với thiết kế nhỏ gọn cùng với công dụng tuyệt vời, sẽ giúp chúng ta hâm nóng và làm giòn bánh mì, làm cho các lát bánh giòn tan, vàng đều hai mặt và có mùi hương thơm bột cực kỳ hấp dẫn mà không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị.

Máy nướng bánh mì sandwich được biết đến với nhiều tên gọi dựa vào kích thước các ngăn chứa lát bánh mì như: máy nướng bánh mì 2 ngăn, máy nướng bánh mì 4 ngăn, máy nướng bánh mì 6 ngăn,… tùy vào số lượng khách hoặc số lượng thành viên trong gia đình chúng ta có thể lựa chọn máy nướng bánh mì mini phù hợp.

Đặc biệt đối với máy nướng bánh mì mini này có các ngăn chứa các lát sandwich riêng biệt để đảm bảo vệ sinh và độ giòn đều các mặt của nó. Ngoài ra, chúng có tính năng tự bật lên khi chín nên chúng ta không lo bánh sẽ bị cháy khi không để ý chúng nha.

Máy Nướng Bánh Mì - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Máy Nướng Bánh Mì – Dụng Cụ Tiệc Buffet

 

5. Đèn hâm nóng thức ăn – dụng cụ tiệc buffet

 

Công dụng đầu tiên mà ai cũng nghĩ đến là giữ ấm thức ăn trong suốt bữa tiệc. Tia hồng ngoại có thể ngăn thực phẩm bị khô, cũng như không để thực phẩm tiếp tục nấu và quá nhiệt, do đó đảm bảo độ tươi và ngon của thực phẩm. Đèn hâm nóng buffet có thiết kế độc đáo, mới lạ về kiểu dáng, đẹp về hình thức, màu sắc đa dạng là thiết bị cần thiết cho các nhà hàng.

 

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Gía Rẻ
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Gía Rẻ

 

Một bữa tiệc buffet tự chọn có thể kéo dài từ 2- 4 tiếng do đó đèn hâm nóng thức ăn ngoài việc giữ cho thức ăn luôn ấm còn có chức ăn bảo quản thức ăn luôn ngon, thơm và giữ nguyên hương vị ban đầu, không làm cho thức ăn chín quá hoặc cháy khét.

 

Đặc biệt với những món ăn có diện tích nhỏ như rau củ, khoai tây chiên, thịt gà,… Khi những món ăn này đang được chờ để phục vụ cho khách hàng thì bạn có thể để chúng dưới ánh đèn chiếu giữ nóng để có thể giữ nguyên được hương vị thơm ngon vốn có.

 

=> Top đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ bán chạy hiện nay:

Đèn hâm buffet mặt đá giá rẻ

Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng đế đá

Đèn hâm nóng thức ăn 2 bóng giá rẻ

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng bộ dụng cụ tiệc buffet cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.