Khám phá địa chỉ mua đèn hâm nóng thức ăn buffet, dụng cụ tiệc buffet giá rẻ tại Quảng Trị

Quảng Trị, vùng đất được thiên nhiên ban tặng với nhiều danh lam thắng cảnh đa dạng với nhiều loại địa hình rừng núi, động, thác, sông, hồ, biển, đảo… Ở khu vực phía Bắc Quảng Trị có hệ thống giếng cổ Gio An, rừng nguyên sinh Rú Lịnh. Phía Nam nổi tiếng với Trằm Trà Lộc. Đây cũng là vùng đất giàu lịch sử, văn hóa với rất nhiều lễ hội, trong đó có những lễ hội dân gian đã được hình thành từ xa xưa như Lễ hội bài chòi, Lễ hội Ariêu ping… thu hút đông đảo du khách. Hiện nay, Quảng Trị được xem là một trong những địa điểm du lịch được đông đảo du khách lựa chọn là nơi nghĩ dưỡng du lịch.

Đặc biệt, những năm gần đây mô hình kinh doanh nhà hàng buffet tại những khách sạn resrort cũng rất phổ biến và được du khách quan tâm nhiều hơn. Đối với mô hình này, chủ đầu tư cần lựa chọn dụng cụ tiệc buffet chỉnh chu và phù hợp để đảm bảo chất lượng và dịch vụ cho thực khách. Dưới bài viết này Sao Nam sẽ giới thiệu quý khách những mẫu đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ – thiết bị quan trọng trong các bữa tiệc buffet hiện nay nhé.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet - dụng cụ tiệc buffet giá rẻ
Đèn hâm nóng thức ăn buffet – dụng cụ tiệc buffet giá rẻ

I. Đèn hâm nóng thức ăn buffet là gì?

Buffet được xem là hình thức ăn uống tự do lựa chọn và phụ vụ món ăn. Chính vì thế, mô hình này đòi hỏi chủ đầu tư phải chỉnh chu trong khâu chế biến, chuẩn bị và trưng bày thức ăn buffet một cách hợp lý và khoa học nhất. Việc lựa chọn dụng cụ tiệc buffet giá rẻ phù hợp với thực đơn món sẽ giúp thực khách đánh giá cao chất lượng và dịch vụ của mỗi nhà hàng khác nhau.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet là một trong những thiết bị dụng cụ tiệc buffet quan trọng cần được trang bị. Đèn hâm nóng thức ăn buffet tiếng anh có tên là heat lamp for food. Đèn được sử dụng để hâm nóng, làm nóng các loại món ăn như: Gà rán, mì xào, chả giò, khoai tay chiên, bánh mì, bánh mì thập cẩm, pizza, pate, steak, thịt nướng quay, đùi hun khói. Sử dụng trong nhà hàng khách sạn, tiệc buffet giúp cho giữ được hương vị riêng độc đáo cho món ăn.

II. Có nên trang bị đèn hâm nóng thức ăn buffet cho nhà hàng không?

Đèn hâm nóng thức ăn buffet là một trong thiết bị cung cấp nhiệt độ giữ nóng các món ăn trong mô hình tiệc buffet. Bên cạnh đó đèn hâm buffet còn có những ưu điểm vược trội như:

Đèn hâm nóng, giữ nhiệt cho thức ăn

Công dụng đầu tiên mà ai cũng nghĩ đến là giữ ấm thức ăn trong suốt bữa tiệc. Tia hồng ngoại có thể ngăn thực phẩm bị khô, cũng như không để thực phẩm tiếp tục nấu và quá nhiệt, do đó đảm bảo độ tươi và ngon của thực phẩm. Đèn hâm nóng buffet có thiết kế độc đáo, mới lạ về kiểu dáng, đẹp về hình thức, màu sắc đa dạng là thiết bị cần thiết cho các nhà hàng.

Đèn hâm nóng thức ăn, giữ nhiệt cho thức ăn
Đèn hâm nóng thức ăn, giữ nhiệt cho thức ăn

Có nhiều loại đèn hâm, ví dụ đèn hâm buffet đơn và đèn hâm buffet đôi 2 bóng, đèn hâm nóng 3 bóng, đèn hâm nóng 4 bóng,.. tùy vào khu vực buffet hoặc diện tích món ăn cần hâm nóng mà chúng ta có lựa chọn phù hợp nhất.

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Inox Đế Đá 1 Bóng SN#530100
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Inox Đế Đá 1 Bóng SN#530100
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Inox Đế Đá 2 Bóng SN#530101
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Inox Đế Đá 2 Bóng SN#530101
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520825
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520825
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520826
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn SN#520826

Đèn hâm nóng buffet giúp bảo quản thức ăn

  Một bữa tiệc buffet tự chọn có thể kéo dài từ 2- 4 tiếng do đó đèn hâm nóng thức ăn ngoài việc giữ cho thức ăn luôn ấm còn có chức ăn bảo quản thức ăn luôn ngon, thơm và giữ nguyên hương vị ban đầu, không làm cho thức ăn chín quá hoặc cháy khét. Đặc biệt với những món ăn có diện tích nhỏ như rau củ, khoai tây chiên, thịt gà,… Khi những món ăn này đang được chờ để phục vụ cho khách hàng thì bạn có thể để chúng dưới ánh đèn chiếu giữ nóng để có thể giữ nguyên được hương vị thơm ngon vốn có.

Đèn HĐèn hâm nóng buffet giúp bảo quản thức ănâm Thức Ăn
Đèn hâm nóng buffet giúp bảo quản thức ăn

Đèn hâm nóng buffet giúp chiếu sáng vào món ăn tạo sự chú ý với thực khách

      Vì được sử dụng rộng rãi tại những nhà hàng ngoài trời cho nên thiết bị này sẽ phát huy tác dụng tuyệt đối vào buổi tối. Những bóng đèn chiếu sáng sẽ giúp cho thực khách dễ dàng quan sát và lựa chọn món ăn hơn. Có nhiều chủ nhà hàng lựa bọn bóng đèn chiếu có ánh sáng vàng khiến cho thức ăn trong ngon miệng hơn và sẽ lên hình đẹp hơn mỗi khi chụp ảnh.

Đèn hâm nóng buffet giúp chiếu sáng vào món ăn tạo sự chú ý với thực khách
Đèn hâm nóng buffet giúp chiếu sáng vào món ăn tạo sự chú ý với thực khách

Đèn hâm nóng buffet giúp đuổi côn trùng

      Đèn hâm nóng sẽ có sức nóng nhất định ngoài công dụng chiếu sáng, hâm nóng thì đèn còn có chức năng đuổi các loại côn trùng, ruồi, muỗi không bay vào thức ăn. Điều này vừa là tăng tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp  của nhà hàng, lại vừa khiến món ăn trong ngon miệng hơn trong mắt thực khách, để lại ấn tượng tốt cho họ.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet giúp đuổi côn trùng
Đèn hâm nóng thức ăn buffet giúp đuổi côn trùng

 

III. Cách lựa chọn đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ, tiết kiệm chi phí

Hiện nay, mô hình nhà hàng buffet ngày càng phát triển và mở rộng rãi hơn. Chính vì vậy, những dụng cụ tiệc buffet cũng được cải tiến hơn về chất lượng, mẫu mã và giá thành. Đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ , dụng cụ tiệc buffet cơ bản luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư. Vậy làm thế nào để lựa chọn đèn giữ nóng thức ăn buffet giá rẻ, chất lượng. Dưới đây Sao Nam sẽ gợi ý quý khách một số cách lựa chọn đèn hâm nóng buffet nhé:

  • Đối với quầy buffet có kích thước nhỏ nên ưu tiên lựa chọn những mẫu đèn hâm nóng thức ăn buffet 2 bóng tròn để tiết kiệm diện tích.
  • Đối với những nhà hàng buffet bình dân có thể lựa chọn những mẫu đèn hâm nóng thức ăn inox bóng tròn giá rẻ. Ngược lại, đối với mô hình buffet sang trọng có tông màu chủ đạo riêng có thể lựa đèn hâm buffet theo tông màu không gian nhà hàng.
  • Đèn hâm nóng thức ăn buffet phải đảm bảo chất liệu tốt, giá thành hợp lý sẽ giúp Bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư nhiều lần.
  • Những mẫu đèn hâm nóng thức ăn buffet sacona được làm từ chất liệu inox cao cấp, độ bền cao, giá thành hợp lý. Là một trong những nhà cung cấp uy tín, lâu năm được nhiều chủ đầu tư lớn tin tưởng lựa chọn.

IV. Review đèn hâm nóng thức ăn buffet bán chạy tại Sao Nam

Sao Nam là đơn vị cung cấp dụng cụ tiệc buffet giá rẻ chuyên cung cấp nhà hàng khách sạn từ bình dân đến cao cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, những thiết bị dụng cụ setup tiệc buffet luôn được lựa chọn kỹ càng về chất lượng, chất liệu và giá thành sản phẩm hợp lý với nhiều mức giá khác nhau.

Những mẫu đèn hâm nóng thức ăn buffe bán chạy tại Sao Nam được nhiều chủ tư lựa chọn nhờ các tiêu chí sau.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet sacona được nhập trực tiếp tại nhà máy, đảm bảo chất lượng tốt, giá thành nhiều phân khúc cho chủ đầu tư lựa chọn.

Các sản phẩm đèn hâm nóng buffet giá rẻ tại Sao Nam có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Đặc biệt đèn hâm nóng thức ăn luôn được cập nhập mẫu mới theo từng năm để phù hợp với mọi không gian nhà hàng.

Khi Bạn chọn mua đèn hâm nóng thức ăn buffet sacona sẽ được chuyên viên tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với những tiêu chí nhà hàng.

Đèn hâm nóng thức ăn buffet được bảo hành kỹ thuật 12 tháng sau khi quý khách mua sản phẩm tại Sao Nam.

Đặc biệt, Sao Nam cung cấp phụ kiện bóng đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ đi kèm. 

Trên đây là những chia sẽ về công dụng và mẹo giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí khi chọn mua đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ tại Sao Nam. Tất cả sản phẩm đèn hâm buffet, dụng cụ tiệc buffet giá rẻ luôn trưng bày sẵn tại Shoroom Sao Nam. Chúc Qúy khách có những lựa chọn phù hợp khi được nhân viên tư vấn Sao Nam hỗ trợ.

Dưới đây là một số sản phẩm dụng cụ tiệc buffet bán chạy tại Sao Nam:

Nồi hâm buffet hcn giá rẻ

Bình đựng ngũ cốc đôi giá rẻ

Kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ