Tìm hiểu công dụng của các loại khay trưng bày thức ăn hiện nay

Hiện nay trên thị trường mô hình kinh doanh nhà hàng buffet đang ngày càng phát triển rộng rãi hơn. Vậy làm thế nào để thu hút lượng khách lớn mỗi ngày là một trong những vấn đề được chủ đầu tư đang đâu đầu nhất. Hôm nay Sao Nam giới thiệu đến quý khách công dụng của các loại khay trưng bày thức ăn – dụng cụ quan trọng giúp khu vực bài trí món ăn trở nên hấp dẫn nhất.

 

I. Công dụng khay trưng bày thức ăn:

 

Mô hình kinh doanh buffet được bắt nguồn từ phương Tây, là mô hình trưng bày tất cả các món ăn cùng lúc từ món khai vị, món chính cho đến món tráng miệng. Nên thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các tín đồ mê ăn uống. Tuy nhiên để đảm bảo hương vị tươi ngon cho các món ăn trong suốt bữa tiệc là vấn đề quan trọng để thu hút thực khách nhớ và chú ý đến nhà hàng chúng ta.

Khay trưng bày thức ăn  một dụng cụ hỗ trợ khu vực bài trí thức ăn trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn trong các bữa tiệc buffet. Thường được dùng để trưng bày các món khai vị hoặc tráng miệng như bánh ngọt, trái cây, …. Ngoài ra, ngày nay nó còn được sử dụng phổ biến tại các bữa tiệc teabreak công ty.

 

Nhờ công nghệ tiên tiến hiện đại, các khay trưng bày thức ăn ngày càng đa dạng hơn về hình thức sản phẩm và kích thước khác nhau. Vì vậy giá cả cũng được chia theo nhiều phân khúc giá khác nhau. Phù hợp cho mọi tiêu chí nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty sự kiện,…tổ chức tiệc theo mô hình buffet.

 

Hiện nay, khay trưng bày thức ăn buffet hcn được đánh giá cao về chất lượng và công dụng đa năng, rất phù hợp cho các nhà hàng, khách sạn hiện nay.

 

Khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ hiện nay
Khay trưng bày thức ăn buffet giá rẻ hiện nay

 

 

II. Tổng hợp các loại khay trưng bày thức ăn đẹp, giá rẻ hiện nay:

 

Khay trưng bày thức ăn được phân loại theo các chức năng riêng của nó như: Chậu trưng bày thức ăn buffet, Khay trưng bày thức ăn nóng, khay trưng bày thức ăn lạnh và khay trưng bày thức ăn không dùng nhiệt.

 

1. Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet:

 

Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet được làm từ chất liệu thủy tinh kết hợp với khung inox. Về mặt thiết kế chậu thủy tinh được thiết kế theo hình chữ nhật hoặc hình chóp với nhiều kích thước đa dạng để thực khách dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích khu vực bài trí món ăn.

Ngoài ra, nhà thiết kế còn thiết kế thêm bộ đèn nháy chuyển màu để tạo thành điểm nhấn riêng cho dòng nay, giúp cho các món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Thường chậu trưng bày thức ăn buffet thường sử dụng để bài trí các món hải sản tươi sống hoặc các món sushi,… tại các nhà hàng hải sản hoặc nhà hàng nhật.

 

Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet
Chậu thủy tinh trưng bày thức ăn buffet

 

2. Khay trưng bày thức ăn dùng điện

 

Khay trưng bày món ăn nóng là thiết bị sử dụng điện để làm nóng và giữ nóng các món ăn trong suốt buổi tiệc buffet. Thường được sử dụng trưng bày các món bánh nóng.

 

 

Khay hâm thức ăn buffet tròn dùng điện
Khay tròn trưng bày thức ăn dùng điện
Khay hâm thức ăn buffet tròn 2 ngăn dùng điện
Khay tròn trưng bày thức ăn2 ngăn dùng điện

 

Khay hâm thức ăn buffet HCN dùng điện
Khay hcn trưng bày thức ăn dùng điện
Khay hâm thức ăn buffet HCN 2 ngăn dùng điện
Khay hcn trưng bày thức ăn 2 ngăn dùng điện

 

3. Khay trưng bày thức ăn lạnh

 

Khay trưng bày món ăn lạnh là thiết bị sử dụng hộp đá gel để làm lạnh trực tiếp các món ăn trưng bày. Thường được sử dụng cho các món bánh kem, salad,…

 

Với sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng, khay trưng bày thức ăn lạnh thường được biết đến với nhiều tên gọi như: Khay trưng bày thức ăn hcn, Khay trưng bày thức ăn tròn, Khay trưng bày thức ăn hcn 1 ngăn, Khay trưng bày thức ăn hcn 2 ngăn, Khay tròn trưng bày thức ăn 1 ngăn, Khay tròn trưng bày thức ăn 2 ngăn. Tùy vào diện tích và không gian khu vực bài trí thức ăn, quý khách có thể dễ dàng chọn khay trưng bày thức ăn đẹp, phù hợp với không gian nhà hàng

 

+ Lưu ý khi sử dụng : Đối với loại làm lạnh bằng đá gel này, các hộp đựng đá gel nên bảo quản trong tủ đông từ 4-6 tiếng trước khi sử dụng và sau khi sử dụng xong nên bảo quản chúng trong tủ đông nhé.

 

Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn
Khay tròn trưng bày thức ăn lạnh
Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn 2 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn lạnh tròn 2 ngăn

 

Khay hâm thức ăn buffet lạnh tròn
Khay inox hcn trưng bày thức ăn lạnh
Khay hâm thức ăn buffet lạnh hcn 2 ngăn
Khay inox hcn trưng bày thức ăn lạnh 2 ngăn

 

4. Khay trưng bày thức ăn buffet

 

Khay hâm thức ăn buffet tròn 1 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn buffet 1 ngăn
Khay hâm thức ăn buffet tròn 2 ngăn
Khay tròn trưng bày thức ăn 2 ngăn

 

Khay hâm thức ăn buffet hcn 1 ngăn
Khay hcn trưng bày thức ăn 1 ngăn
Khay hâm thức ăn buffet hcn 2 ngăn
Khay hcn trưng bày thức ăn 2 ngăn

 

Đối với dòng khay trưng bày buffet không sử dụng nhiệt chúng ta sử dụng đơn giản hơn 2 loại còn lại. Thức ăn đã chuẩn bị sẵn chỉ cần trưng bày lên là thực khách có thể tự phục vụ lựa chọn món ăn cho mình rồi.

 

=>>> Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các loại bình đựng nước trái cây giá rẻ tại đây nhé.

 

III. Lý do bạn nên chọn mua khay trưng bày thức ăn cho nhà hàng:

 

  • Khay trưng bày buffet vừa giữ được hương vị thơm ngon của món ăn vừa tạo điểm nhất cho món ăn trở nên bắt mắt hơn.

 

  • Nắp chụp nhựa được làm từ nhựa PC cao cấp giúp tuổi thọ nắp chụp sự dụng lâu dài.

 

  • Nắp chụp nhựa được làm từ nhựa trong giúp các món ăn trở nên bắt mắt và hấp dẫn thực khách hơn.

 

  • Phần nắp chụp còn giúp bảo vệ thức ăn khỏi các loại côn trùng gây mất vệ sinh món ăn

 

  • Với thiết kế đơn giản về hình thức rất thuận tiện cho thực khách tự phục vụ mà không cần nhân viên phục vụ, hạn chế được chi phí thuê nhiều nhân viên.

 

  • Bên cạnh đó việc bài trí thức ăn bằng các dụng cụ chuyên chụng như khay trưng bày thức ăn hcn sẽ làm thực khách đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và chất lượng của nhà hàng chúng ta.

 

 

IV. Địa điểm mua khay trưng bày thức ăn chất lượng, uy tín:

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu khay trưng bày thức ăn tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh: 0937.212.202 – 0909.453.344 – 0938.158.689 – 0903.168.589 – 0964.411.898 . Nhân viên kinh doanh sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.