Khám phá 5 tính năng sử dụng đèn hâm nóng thức ăn trong tiệc buffet

Đèn hâm nóng thức ăn là một thiết bị buffet có nhiều tính năng tiện lợi sử dụng phổ biến trong tiệc buffet. Vậy đèn hâm nóng thức ăn có những công dụng gì? Cùng Sao Nam theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ nhé!

Đèn hâm nóng thức ăn buffet giá rẻ là gì?

Đèn hâm nóng thức ăn là một dụng cụ buffet được dùng giữ nóng các loại thức ăn như khoai tây chiên, chả ram, thịt gà chiên, bánh mì được xắc lát và 1 số thức ăn khác cần giữ nóng… Đèn là dụng cụ buffet quan trọng không thể thiếu trong nhà hàng buffet, nó giúp giữ nóng thức ăn giúp thực khách ngon miệng hơn từ đó nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín của nhà hàng.
Với kích thước nhỏ gọn, đèn hâm nóng thức ăn được setup trực tiếp tại quầy buffet để giữ nóng thức ăn. Bên cạnh công cụng hâm nóng thức ăn, đèn hâm buffet vừa chiếu sáng vừa trang trí không gian quầy buffet bắt mắt hơn. Để lựa chọn đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ, chất lượng cần tham khảo các tính năng phù hợp, chất lượng đảm bảo. Cùng Sao Nam tìm hiểu những tính năng đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn có sẵn hiện nay nhé.

Khám phá 5 tính năng sử dụng đèn hâm nóng thức ăn trong tiệc buffet:

Buffet là hình thức phục vụ thức ăn tự chọn, các món ăn được chế biến sẵn và trình bày theo thứ tự nhất định trên quầy hoặc bàn tiệc trong không gian chung, thực khách có thể thoải mái di chuyển và tùy ý lựa chọn món ăn yêu thích. Để các món ăn được bảo quản chất lượng trong thời gian dài tổ chức tiệc buffet, việc trang bị những dụng cụ tiệc buffet giá rẻ, chất lượng rất quan trọng. Đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ là một thiết bị buffet quan trọng trong các bữa tiệc buffet. Dưới đây là 5 tính năng tiện lợi của đèn hâm nóng buffet giá rẻ sử dụng trong tiệc buffet:

Đèn hâm nóng thức ăn giúp ủ nhiệt cho thức ăn

Chắc hẳn chỉ cần nghe tên thì ai cũng biết đến công dụng đầu tiên của thiết bị này. Đèn hâm nóng thức ăn bóng tròn thường có hai dạng cơ bản là đèn hộc dài hoặc đèn bóng tròn. Với tác dụng của tia hồng ngoại được đặt trong các khe kim loại dài, thiết bị sẽ phát ra một lượng nhiệt thích hợp để giữ nóng cho thức ăn.

Đối với những nhà hàng hay tiệc buffet ngoài trời, việc giữ nóng thức ăn là vô cùng quan trọng. Để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ lên cao nhất, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hầu hết các loại máy hâm nóng thức ăn đều có núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.

Chiếu sáng thức ăn

Bên cạnh công năng giữ nóng thức ăn, đèn hâm nóng thức ăn giữ nóng buffet bằng cơ chế chiếu sáng tai hồng ngoại, đồng thời chiếu sáng các món ăn trên quầy buffet. Những loại đèn hâm nóng buffet thường có đèn hâm nóng thức ăn một bóng đến ba bóng đèn. Bát đĩa đặt dưới những chiếc đèn này không chỉ được giữ ấm mà bé còn được chiếu sáng trực tiếp.

Với lợi thế vừa giữ nóng thức ăn vừa phát sáng không gian quầy buffet, đèn hâm nóng thức ăn 2 bóng sử dụng khá tiện lợi trong các bữa tiệc buffet ngoài trời. Đèn hâm nóng thức ăn buffet sẽ giúp thực khách dễ dàng nhìn và lựa chọn món ăn hơn. Có nhiều chủ nhà hàng chọn đèn chiếu với ánh sáng vàng giúp món ăn trông ngon miệng hơn và sẽ đẹp hơn mỗi khi lên hình.

Bảo quản thực phẩm

Bên cạnh việc giữ nóng thức ăn, những chiếc đèn này còn có tác dụng bảo quản những món ăn nhỏ như rau củ, khoai tây chiên, thịt gà,… khi những món ăn này đang chờ được phục vụ cho khách. Bạn có thể đặt chúng dưới ánh đèn nóng để giữ được hương vị thơm ngon ban đầu.

Loại bỏ côn trùng khỏi thức ăn

Công dụng của đèn hâm nóng thức ăn tại các nhà hàng, tiệc buffet ngoài trời còn có tác dụng xua đuổi côn trùng, ruồi, muỗi xâm nhập vào thức ăn. Điều này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp cho nhà hàng mà còn khiến món ăn trở nên ngon miệng hơn trong mắt thực khách, để lại ấn tượng tốt cho họ.

Hỗ trợ khu vực bếp

Ngoài tác dụng giữ nóng thức ăn khi trưng bày tại nhà hàng, những chiếc đèn này còn được sử dụng trong khu vực bếp để hỗ trợ quá trình nấu nướng. Đèn hâm nóng thức ăn thường được đặt ở những nơi cắt thịt nướng hoặc nơi mới nướng bánh mì. Mục đích của việc này là giữ thực phẩm ở nhiệt độ tiêu chuẩn cho đến khi được phục vụ cho khách hàng.

Đặc điểm từng loại đèn hâm nóng thức ăn

Dựa vào kiểu dáng sản phẩm đèn hâm buffet được biết đến với nhiều tên gọi như: Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng, đèn hâm nóng thức ăn 2 bóng, đèn hâm nóng thức ăn mặt đá 1 bóng, đèn hâm nóng thức ăn mặt đá 2 bóng, đèn hâm nóng thức ăn mặt đá 4 bóng, đèn hâm nóng thức ăn mặt inox 3 bóng và đèn hâm nóng thức ăn mặt inox 4 bóng, đèn hâm nóng thức ăn treo tường,…. 

Tuy nhiên để lựa chọn đèn hâm nóng thức ăn buffet phù hợp với nhà hàng, quý khách nên xem xét diện tích khu vực bài trí, số lượng món ăn, các dụng cụ bài trí xung quanh và chi phí đầu tư để lựa chọn đèn hâm nóng thức ăn đẹp, bài trí hài hòa với không gian bài trí thức ăn.

 

FOOD COVER WITH HEATING LAMP/ ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN MẶT INOX 1 BÓNG
– Model / Mã hàng : SN#520823
– Size / Kích thước: 350 × 500 × 700 mm
– Power / Công suất: 250W
– Material / Chất liệu: Stainless steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Mặt Inox 1 Bóng
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Mặt Inox 1 Bóng

 

FOOD COVER WITH HEATING LAMPS/ ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN MẶT INOX 2 BÓNG
– Model / Mã hàng : SN#520824
– Size / Kích thước: 750×490×700mm
– Power / Công suất: 250W x 2 bóng = 500W
– Material / Chất liệu: Stainless steel / Inox , mái che mica 1 bên
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Mặt Inox 2 Bóng
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Mặt Inox 2 Bóng

 

FOOD COVER WITH HEATING LAMPS / ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN MẶT INOX 3 BÓNG
– Model / Mã hàng : SN#520825
– Size / Kích thước: 1050×490×700mm
– Power / Công suất: 250W x 3 bóng = 750W
– Material / Chất liệu: Stainless steel / Inox , mái che mica 1 bên
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Mặt Inox 3 Bóng
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Mặt Inox 3 Bóng

 

FOOD COVER WITH HEATING LAMPS/ ĐÈN HÂM NÓNG THỨC ĂN MẶT INOX 4 BÓNG
– Model / Mã hàng : SN#520826
– Size / Kích thước: 1050×490×700mm
– Power /Công suất: 250W x 4 bóng = 1000W
– Material / Chất liệu: Stainless steel / Inox , mái che mica 1 bên
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Mặt Inox 4 Bóng
Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Mặt Inox 4 Bóng

 

=>>> Một số mẫu nồi hâm buffet giá rẻ có sẵn tại Sao Nam:

Nồi hâm buffet hcn chân vàng

Nồi hâm buffet hcn chân trắng

Những ưu điểm nổi bậc của đèn hâm nóng thức ăn:

  • Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng được thiết kế đơn giản để thuận tiện cho việc sử dụng và vệ sinh sản phẩm giúp đèn hâm nóng thức ăn sử dụng lau bền hơn.
  • Qúa trình hâm nóng thức ăn rất nhanh chỉ tầm 3-5p là các món ăn sẽ nóng hổi và thơm lừng hấp dẫn thực khách.
  • Đèn hâm buffet sử dụng tia hồng ngoại để giữ nóng thức ăn giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon của món ăn làm thực khách ăn ngon miệng hơn nâng cao được chất lượng phục vụ của nhà hàng.
  • Đèn hâm buffet còn được thiết kế thêm nút điều chỉnh nhiệt độ , chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ cao để quá trình làm nóng thức ăn nhanh hơn, và điều chỉnh lại nhiệt độ thấp để duy trì độ nóng của thức ăn mà không làm khô thức ăn.
  • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp khi sử dụng hâm nóng các món ăn với diện tích nhỏ như: khoai tây chiên, thịt gà, bánh mì.
  • Đặc biệt, đèn hâm nóng thức ăn buffet được thiết kế đa dạng về kích thước và màu sắc như: Đèn hâm nóng thức ăn 1 bóng, Đèn hâm nóng thức ăn 2 bóng, Đèn hâm nóng thức ăn 3 bóng, Đèn hâm nóng thức ăn 4 bóng, Đèn hâm nóng thức ăn mặt inox, Đèn hâm nóng thức ăn mặt đá, Đèn hâm nóng thức ăn inox trắng, Đèn hâm nóng thức ăn mạ vàng,… giúp quý khách dễ dạng lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích và không gian bài trí món ăn.

Trên đây là những chia sẽ về các mẫu đèn hâm nóng thức ăn giá rẻ bán chạy tại Sao Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.