Nơi cung cấp máy làm lạnh nước trái cây 36L giá rẻ tại Đồng Nai

Đồng Nai là tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là một trong những tỉnh có lĩnh vực công nghiệp phát triển và có tốc độ tăng trưởng kinh tế được xếp vào một trong những tỉnh đứng đầu cả nước. Bên cạnh đó, do cấu tạo về địa chất, địa hình tự nhiên và quá trình phát triển lịch sử – văn hóa đã tạo cho Đồng Nai những tiềm năng phát triển du lịch gồm tài nguyên tự nhiên và tài nguyên nhân văn. Cùng với đó là hệ thống nhà hàng khách sạn phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho du khách du lịch.

Ngoài ra, việc đầu từ những trang thiết bị dụng cụ tiệc buffet, dụng cụ nhà hàng đầy đủ, chỉnh chu sẽ giúp thực khách có những trải ngiệm tốt nhất. Một trong số đó chắc chắn không thể bỏ qua thiết bị làm lạnh nước trái cây, một thiết bị hỗ trợ hữu ích cần thiết tại mỗi nhà hàng buffet hiện nay. Cùng Sao Nam tìm hiểu các loại máy làm lạnh nước trái cây giá rẻ tại đây nhé.

 

I. Vì sao máy làm lạnh nước trái cây lại được ưa chuộng?

Đối với mô hình kinh doanh ăn uống, những nhà hàng chuyên phục vụ nhiều loại nước hoa quả , đặc biệt là những nhà hàng, khách sạn, hoặc trung tâm thương mại thì máy làm lạnh nước trái cây sẽ là trợ thủ đắc lực để cửa hàng bạn ghi trọn điểm trong mắt khách hàng.

Với thiết kế theo công nghệ tiên tiến giúp Bạn có những ly nước ép tươi ngon mà không tốn quá nhiều thời gian khi phục vụ.

Đây chính là lí do mà hầu hết các nhà hàng, khách sạn phục vụ tiệc buffet hiện nay đều lựa chọn một chiếc máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn để làm thiết bị không thể thiếu tại cửa hàng.

Dưới đây là một số mẫu máy làm lạnh nước hoa quả bán bạn trên thị trường hiện nay.

 

II. Những công dụng máy làm lạnh nước ép trái cây

Thiết bị hiện đại, kiểu mới này giúp bạn dễ dàng làm lạnh trà sữa, đồ uống, nước hoa quả mà không cần đến đá. Đặc biệt nó có thể thay bạn bảo quản đồ uống không bị hư hỏng trong những ngày nắng nóng, oi bức,…

Đặc biệt nhờ vào chế độ sục và đảo trà liên tục bạn có thể luôn yên tâm về độ tươi ngon, đồng đều và sánh mịn của mỗi cốc trà sữa khi được cho vài chiếc máy làm lạnh này.

Với thiết kế theo công nghệ tiêu chuẩn với 2 buồng nén, nước được làm lạnh bên trong thông qua hệ thống dàn bay hơi và làm mát đều, chống làm đông sẽ đem đến cho bạn những cốc nước, trà sữa mát lịm một cách tự nhiên.

Đây chính là yếu tố khiến khách hàng phải bất ngờ và nhớ mãi không quên về sự hiện đại chuyên nghiệp này của cửa hàng bạn

Một điểm cộng cho dòng máy làm lạnh nước hoa quả này là hệ thống làm lạnh được sử dụng lõi đồng tinh khiết giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, cũng như làm tăng tuổi đời của máy.

Bởi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của dòng máy này.

 

III. Những mẫu máy làm lạnh nước trái cây mới nhất hiện nay:

 

1. Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn

Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn được tạo thành từ inox cao cấp không gỉ và nhựa PC cao cấp, với dung tích bình chứa tầm 18L nước ép mỗi lần sử dụng.

Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn
Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn
Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn
Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn

Ưu điểm của dòng này thiết kế nhỏ gọn , đơn giản dễ dàng sử dụng, sử dụng điện năng ít nên không tiêu hao điện nhiều, phù hợp với các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ. Tuy nhiên loại 1 ngăn chỉ sử dụng được 1 loại nước ép . Đối với mô hình kinh doanh lớn sẽ rất bất tiện, không phù hợp.

 

2. Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn

Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn cũng được tạo thành từ inox cao cấp không gỉ và nhựa PC cao cấp. Máy có 2 buồng nén, nước được làm lạnh bên trong thông qua hệ thống dàn bay hơi và làm mát đều. Với thiết kế 2 ngăn đơn giản nhưng có thể sử dụng được 2 loại nước cùng lúc rất thuận tiện.

Về dung tích bình chứa cũng đa dạng hơn như: 10L x 2 bình, 12L x 2 bình, 18L x 2 bình. Với dung tích đa dạng sẽ rất thuận tiện cho việc lựa chọn hơn đối với quý khách hàng. Đây cũng là loại được ựa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 12Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 12Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 18Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 10Lx2
Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn 10Lx2

 

3. Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn

Đối với Máy làm lạnh nước ép 3 ngăn được thiết kế 3 ngăn chứa nước đơn giản, phần khung chứa động cơ được tạo thành từ inox cao cấp không gỉ, phần bình chứa nước làm từ nhựa PC trong.

Về dung tích bình chứa cũng tương tự máy làm lạnh 2 ngăn như : 10L x 3 bình, 12L x 3 bình, 18L x 3 bình. Tuy nhiên số ngăn chứa nước nhiều nên điện năng tiêu thụ cũng sẽ cao. Loại này phù hợp cho các bữa tiệc nhà hàng lớn.

Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn 12Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn 12Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 18Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 18Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 10Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 10Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn 18Lx3
Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn 18Lx3

 

4. Máy làm lạnh nước trái cây 4 ngăn:

Cuối cùng là máy làm lạnh đồ uống 4 ngăn cũng là loại có số bình chứa nhiều nhất. Thiết bị này cũng được thiết kế như 3 mẫu trước từ chất liệu inox cao cấp và nhựa PC cao cấp.

Dung tích bình chứa gồm 2 loại : 10L x 4 bình và 12L x 4 bình. Với thiết kế 4 ngăn chúng ta có thể sử dụng cùng lúc 4 loại nước ép rất tiện lợi, phù hợp dành cho các bữa tiệc lớn.

Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 10Lx4
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 10Lx4
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 12Lx4
Máy làm lạnh nước ép trái cây 4 ngăn 12Lx4

 

=>>> Một số dụng cụ tiệc buffet cơ bản cho nhà hàng, khách sạn:

Nồi hâm soup buffet giá rẻ

Bình đựng ngũ cốc giá rẻ

Kệ trưng bày thức ăn giá rẻ

 

IV. Một số ưu điểm và nhược điểm của máy làm lạnh nước trái cây

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng với vòi và công tắc điều khiển riêng biệt. Điều này giúp người dùng thuận tiện trong việc phân loại nước uống và giúp người dùng dễ dàng phân loại nước và lấy đồ hơn. Không chỉ vậy, việc mở và đóng van của máy khá tiện lợi, vì vậy ai cũng có thể sử dụng một cách đơn giản.

Máy có khả năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon

Hoạt động trơn tru, không gây ra nhiều tiếng ồn khó chịu. Máy làm lạnh nước trái cây có nắp đậy chắc chắn, giữ nhiệt tốt và dễ dàng tháo rời để vệ sinh và bảo trì.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và bắt mắt, đồng thời giúp tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả.

Máy đã cài đặt tấm tản nhiệt ở 2 bên nên khi hoạt động liên tục cũng giảm nhiệt nhanh. Trong quá trình bảo quản, máy làm lạnh nước trái cây không làm mất đi chất tự nhiên, chất dinh dưỡng và vitamin có trong nước.

Nhược điểm

  • So với việc sử dụng nước đá, máy làm lạnh nước hoa quả có giá cao.
  • Máy nhiều ngăn hoạt động và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với máy một ngăn.

 

Trên đây là những chia sẽ về những mẫu máy làm lạnh nước trái cây sacona, hàng giá rẻ, chất lượng cao, luôn cập nhập mẫu mới phù hợp với mọi thời đại. Chúc quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chí nhà hàng mình nhé.