Tiêu chuẩn mua trang thiết bị khách sạn nhà hàng giá rẻ, chất lượng

  Thiết bị khách sạn là một trong những yếu tố góp phần tạo nên đẵng cấp, sự sang trọng và chất lượng dịch vụ cuur nhà hàng, khách sạn và resort,… Do đó, việc trang bị những thiết bị dụng cụ khách sạn cần tham khảo nhà cung cấp uy tín nhằm lựa chọn các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhưng giá rẻ nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho chủ doanh nghiệp. Cùng Sao Nam tham khảo một số thiết bị khách sạn chính cần trang bị tại đây nhé!

Tầm quan trọng của việc trang bị thiết bị khách sạn:

Thiết bị khách sạn là những vật dụng được bố trí, trang trí bên trong khách sạn nhằm mục đích hỗ trợ những hoạt động sinh hoạt khác nhau như : nghỉ dưỡng, giải trí, ăn uống, vui chơi… Việc trang bị thiết bị nhà hàng khách sạn chất lượng , đáp ứng được nhu cầu của thực khách sẽ giúp thực khách trãi nghiệm nghĩ dưỡng thỏa mái và thư giản hơn. Từ đó đánh giá cao sự chỉnh chu về trang thiết bị khách sạn được đầu tư đi kèm chất lượng dịch vụ tốt hấp dẫn được nhiều du khách hơn.

Dịch vụ có tốt đến đâu, nhân viên tiếp đón, phục vụ có tốt đến đâu nhưng nên nhớ nơi khách hàng trải nghiệm chính là ở trong phòng. Việc lựa chọn thiết bị nhà hàng, khách sạn không chỉ dựa vào mục đích sử dụng, mà chúng cần được thiết kế và bố trí phù hợp với không gian khách sạn và được coi là một hình thức nghệ thuật nhằm tôn lên vè đẹp , sự sang trọng độc đáo của khách sạn. Sự kết hợp hài hòa của các thiết bị dụng cụ khách sạn với không gian khách sạn thể hiện sự đẳng cấp cũng như thương hiệu của khách sạn đó. Đặc biệt, sự đầu tư chỉnh chu từ các trang thiết bị khách sạn nhà hàng sẽ giúp thực khách đánh giá cao sự chuyên nghiệp, ngại gì không cho nhà hàng những đánh giá 5 sao.

Tham khảo danh mục dụng cụ vệ sinh phòng khách sạn tại đây nhé

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet, dụng cụ nhà hàng khách sạn. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm chất lượng phục vụ cho khách sạn nhà hàng cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại dụng cụ vệ sinh chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

:

Xác định tiêu chuẩn khách sạn

Tiêu chuẩn cho khách sạn 1 sao, 2 sao , 3 sao, 4 sao, 5 sao khác nhau sẽ có những thiết bị dụng cụ cần thiết cho khách sạn khác nhau vì vậy ta cần lựa chọn những thiết bị dụng cụ sao cho phù hợp với khách sạn đó.

Do đó trước hết bạn cần phải xác định chính xác tiêu chuẩn khách sạn của mình để có kế hoạch chọn đồ phù hợp. Không thể chọn những món đồ quá cao cấp và đắt tiền để trang trí trong không gian khách sạn 1,2 sao. Và ngược lại, cũng không thể chọn những thiết bị , dụng cụ chất lượng thấp hoặc độ thẩm mỹ kém để trang trí cho không gian khách sạn 5 sao .

 Xác định đối tượng khách hàng

 Đối tượng khách hàng có thể là khách nước ngoài, khách du lịch trong nước, khách lưu trú dài hạn, khách lưu trú ngắn hạn, khách bản địa hay khách từ địa phương khác đến… mỗi khách sạn khác nhau thì sẽ có tập đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi đối tượng khách hàng khác nhau sẽ có những sở thích và mong muốn khác nhau. Chính vì vậy việc lựa chọn thiết bị dụng cụ khách sạn dựa trên đối tượng khách hàng là thực sự cần thiết.

 Nếu khách sạn trang bị những thiết bị dụng cụ không phù hợp với họ thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến điểm đánh giá của khách về khách sạn của bạn.

Lựa chọn thiết bị khách sạn dựa trên giá cho thuê phòng

Giá cho thuê phòng khách sạn sẽ quyết định mức đầu tư cho trang thiết bị cụng cụ khách sạn của bạn. Để có được phòng khách sạn hợp lý cho cả đôi bên thì giá cho thuê và thiết bị dụng cụ trong phòng khách sạn phải tương ứng, xứng đáng với tiền của khách thuê phòng. Một khách sạn cho thuê phòng ở mức khá cao thì thiết bị khách sạn bên trong không thể xuề xòa , đơn giản sẽ đánh mất tầm sao của bạn. Và ngược lại giá cho thuê phòng thấp mà chúng ta đầu tư thiết bị dụng cụ cao cấp sẽ tốn khá nhiều chi phí ban đầu.

Danh sách thiết bị khách sạn cơ bản:

Thiết bị tiền sảnh – Thiết bị Khách sạn

Một bộ sản phẩm thiết bị tiền sảnh đầy đủ và hiện đại sẽ nâng khách sạn của bạn lên một tầm cao mới, tạo cho khách hàng cảm giác sang trọng và thích thú ngay khi vừa bước chân vào khách sạn của bạn.

Bảng thông tin chỉ dẫn, bảng menu

Lần đầu bước chân vào sảnh khách sạn, nhà hàng hay khu chung cư, trung tâm thương mại bất kỳ, ai ai cũng sẽ có tâm lý mất phương hướng vì không thể định hình sơ đồ bố trí các khu vực bên trong. Lúc này bên cạnh lời giới thiệu của lễ tân thì tấm biển chỉ dẫn sơ đồ khu vực, bảng menu là rất quan trọng. Chúng sẽ cung cấp thông tin kịp thời cho các vị khách.

Bảng Thông Tin Chỉ Dẫn
Bảng Thông Tin Chỉ Dẫn

Các loại bảng thông tin sử dụng tại nhà hàng khách sạn nên được làm bằng inox mạ vàng để tạo sự sang trọng cho  khu vực tiền sảnh. Theo đánh giá tông màu Inox mạ vàng dưới ánh đèn, kính rất hòa hợp và sẽ tôn lên vẻ đẹp ấn tượng cho nhau.

Cột chắn inox dây nhung hoặc dây căng

Nhà hàng làm thế nào để chỉ dẫn phân luồng cho khách đến? Hãy sử dụng ngay các loại côt chắn inox để làm điều này. Hiện loại côt chắn bằng dây nhung hoặc dây căng được sử dụng phổ biến nhất. Cột chắn nên dùng loại Inox thay vì nhựa hoặc thép không gỉ vì Inox có màu sáng bóng ấn tượng và độ bền cao hơn.

Cột chắn inox giá rẻ
Cột chắn inox giá rẻ

Kệ để ô dù khu vực sảnh nhà hàng, khách sạn

Mỗi một nhà hàng, khách sạn chỉ cần trang bị một đến hai kệ để ô, thùng đựng dù ở khu vực góc tiền sảnh thôi là vừa đủ dùng. Bởi các mẫu kệ, sọt đựng ô dù hiện nay được thiết kế với nhiều đầu cắm ô, thậm chí có cả ổ khóa đi kèm vô cùng tiện lợi, đảm bảo đựng được nhiều ô dù 1 lúc.

Thùng Đựng Ô Dù Gía Rẻ
Thùng Đựng Ô Dù Gía Rẻ

Sự xuất hiện của các mẫu kệ để ô giúp khu vực tiền sảnh trở nên đẹp, đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo phục vụ chu đáo cho các vị khách quý hơn.

Xe đẩy hành lý

Xe đẩy hành lý là một thiết bị quen thuộc trong các hệ thống nhà hàng, khách sạn, sân bay. Với công dụng chính là dùng để vận chuyển hành lý những vật dụng đi kèm của du khách khi đến nghĩ dưỡng hoặc ra sân bay. Là một sản phẩm tiện lợi rút ngắn thời gian di chuyển hành lý cho thực khách, vừa giữ được sức lực cho người lao động. 

Ngoài ra với thiết kế kích thước đa dạng khác nhau, tùy vào lượng khách ghé đến mỗi ngày của từng khách sạn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn xe đẩy hàng phù hợp với khách sạn.

Máy đánh giày

Hiện nay hầu hết mọi sảnh tòa nhà, khách sạn đều trang bị máy đánh giày tự động. Thiết bị mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Chỉ mất 30 giây cho đến 1 phút là có thể làm sạch bóng đôi giày đang đi. Với những không gian sang trọng có thể lựa chọn máy đánh giày tự động sẽ là một lựa chọn phù hợp cho nhà hàng.

Thùng rác đá hoa cương

Thùng rác đá hoa cương được làm từ chất liệu đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo kết hợp với khung inox để tạo điểm nhấn riêng biệt cho dòng này. Ngoài ra, phần nắp đậy thường được thiết kế thêm gạt tàn thuốc rất tiện lợi và dễ vệ sinh. Thường được bài trí ở các khu vực tiền sảnh, chân cầu thang hoặc bên cạnh cửa thang máy trong nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, công ty,…

Thùng Rác Tiền Sảnh Đá Hoa Cương
Thùng Rác Tiền Sảnh Đá Hoa Cương

Với công nghệ tiên tiến ngày nay các thùng rác khách sạn ngày càng đa dạng hơn về kích thước, kiểu dáng và giá thành sản phẩm, giúp các chủ đầu tư có thể lựa chọn thùng rác tiền sảnh phù hợp với không gian nhà hàng.

Dụng cụ phòng tiệc hội nghị – dụng cụ Nhà hàng Khách sạn

Thiết bị nhà hàng, phòng tiệc hội nghị kết hợp cùng với phong cách phục vụ thực khách sẽ là điểm nhấn để khách hàng luôn nhớ đến nhà hàng hay khách sạn của bạn

Bàn tiệc nhà hàng, ghế nhà hàng

Bàn ghế nhà hàng là vật dụng không thể thiếu của phòng tiệc, phòng hội nghị. Bàn có nhiều loại như bàn gấp ,bàn tròn , bàn chữ nhật , bàn bán nguyệt.. nhưng thông thường có 2 loai được mọi người ưu tiên sử dụng nhất là bàn tròn và bàn hình chữ nhật. Phòng hội nghị thì chúng ta nên chọn bàn hình chữ nhật vì giúp cho việc lắng nghe và trao đổi của mọi người thuận tiện nhất còn phòng tiệc thì ta nên lựa chọn bàn tròn để giúp cho không gian bàn tiệc thêm ấm cúng và sang trọng.

Có 2 loại ghế trong nhà hàng là ghế người lớn và ghế trẻ em, thông thường một bàn tiệc tiêu chuẩn thì ta bố trí 10 ghế người lớn còn ghế trẻ em thì tùy thuộc vào lượng khách trẻ nhỏ trong bàn.

Bục sân khấu

Bục sân khấu là nơi quan trọng bậc nhất, tạo điểm nhấn chính của phòng tiệc-hội nghị. Đối với những phòng tiệc phòng hội nghị có sức chứa lớn thì bục sân khấu là không thể thiếu. Tuy theo quy mô và diện tích của phòng mà ta lựa chọn kích thước bục sao cho phù hợp.

Bục phát biểu

Bục phát biểu là một phần quan trọng giúp cho các sự kiện, hội nghị, hội thảo trở nên trịnh trọng hơn. Bục là dụng cụ được bài trí tại vị trí nhỏ trên sân khấu vừa ấn tượng nhưng không quá phô trương để các sự kiện có tính chuyên nghiệp, nghiêm túc và trang trọng hơn. 

Tổng hợp bục phát biểu giá rê hiện nay
Tổng hợp bục phát biểu giá rê hiện nay

Mâm xoay bàn tiệc

Mâm xoay bàn tiệc giúp không gian bàn tiệc thêm sang trọng và hiện đại, thực khách có thể ngồi tại chỗ để chọn món ăn trên bàn tiệc thay vì phải với hoặc nhờ người khác lấy giúp. Mặt kính xoay được sản xuất từ kính cường lực nên khá chắc chắn và an toàn. Tùy theo kích thước bàn tròn mà ta lựa chọn đường kính mâm xoay cho phù hợp, thông thường bàn trong 1m6 ta nên chọn mặt kính xoay 80cm.

Dụng cụ trên bàn tiệc -Thiết bị Khách sạn

Để bữa tiệc trở nên hoàn hảo và thực khách có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Việc trang bị đầy đủ dụng cụ bàn tiệc phù hợp, đẹp mắt cũng là một điểm cộng lớn. Vậy những dụng cụ bàn tiệc cơ bản cần thiết hiện nay là gì? Dưới đây là những sản phẩm không thể thiếu trên bàn tiệc nhé.

Dao muỗng nĩa inox

Đũa nhà hàng

Chén dĩa sứ 

Ly thủy tinh ocean

Tấm placemat

Vòng khăn ăn

Khăn ăn bàn tiệc

Dụng cụ bếp – Thiết bị Khách sạn

Dụng cụ bếp là những dụng cụ cần thiết không chỉ riêng tại nhà hàng, khách sạn hay quán ăn. Mà nó còn là những thiết bị cần thiết không thể thiếu tại mỗi gia đình, vừa giúp các món ăn được chế biến một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Cùng Sao Nam tham khảo một số dụng cụ bếp cơ bản cần thiết tại đây nhé.

Với những khách sạn có phục vụ ăn uống cho khách lưu trú thì nhà hàng là dịch vụ không thể thiếu. Bên cạnh những vật dụng, trang thiết bị tại khu vực phục vụ khách như bàn ghế, ly tách, chén dĩa, dao muỗng nĩa, đồ dùng trang trí, thiết bị điện và nhiều công cụ dụng cụ khác thì bếp nhà hàng cũng cần được chú trọng – cung cấp đầy đủ nhất những vật dụng tối thiểu để đảm bảo quy trình chế biến món ăn được đúng và chất lượng.

Dụng cụ làm bánh -Thiết bị Khách sạn

Đối với những mô hình kinh doanh nhà hàng ăn uống việc tự làm những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt vừa đảm báo chất lượng sản phẩm vừa giúp tiết kiệm chi phí cho nhà hàng. Vậy những dụng cụ làm bánh gồm những gì? Tham khảo dưới link bên dưới nhé.

Dụng cụ bar – Thiết bị Khách sạn

Các quầy bar sẽ thường được bắt gặp trong các quán bar, pub hay nhà hàng sang trọng, hiện đại phục vụ không gian thưởng thức đồ uống riêng. Đây là khu vực được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế mở với đa dạng các loại đồ uống màu sắc và hơn nữa, họ còn có thể theo dõi quá trình pha chế chuyên nghiệp của các bartender ngay tại đây. Vì vậy việc lựa chọn dụng cụ bar chất lượng phù hợp rất quan trọng. 

Hôm nay Sao Nam xin giới thiệu đến quý khách bộ bụng cụ bar cơ bản, là bộ dụng cụ cần thiết cho những mô hình kinh doanh ăn uống hiện nay. Với kích thước đa dạng, chất lượng bền, công dụng đa năng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các chủ đầu tư.

 

Dụng cụ phòng khách sạn – Thiết bị Khách sạn

Cho dù là một phòng ngủ khách sạn 4-5 sao hay khách sạn bình dân 1-2 sao thì bạn cũng nên chuẩn bị những dụng cụ phòng, thiết bị khách sạn cần thiết cơ bản trong căn phòng khách sạn của mình.

Những dụng cụ phòng khách sạn cần có:

Dụng cụ vệ sinh – Thiết bị Khách sạn

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp ngày này cũng trở thành một trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá dịch vụ vệ sinh của một đơn vị nhà hàng khách sạn. Để đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩ,, vệ sinh không gian nhà hàng một cách nhanh chóng và hợp lý. Việc lựa chọn những thiết bị vệ sinh thông mình, chất lượng sẽ giúp chủ đầu tư rút ngắn thời gian dọn dẹp, nhân công phục vụ hiện nay.

Tham khảo danh mục dụng cụ vệ sinh phòng khách sạn tại đây nhé

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet, dụng cụ nhà hàng khách sạn. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm chất lượng phục vụ cho khách sạn nhà hàng cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại dụng cụ vệ sinh chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam