Riew các loại máy nướng bánh mì giá rẻ, ưa chuộng hiện nay

Ngày nay, mô hình kinh doanh buffet được xem là một trong những mô hình kinh doanh ăn uống thu hút lượng lớn du khách từ mọi lứa tuổi. Vì vậy, các nhà hàng buffet ngày càng phát triển khá phổ biến ở mọi tỉnh thành Việt Nam. Vậy làm thế nào để nhà hàng thu hút được nhiều thực khách hơn? Không chỉ dựa vào thực đơn hay giá thành mà việc setup quầy buffet đẹp sẽ giúp thực khách thưởng thức món ăn ngon miệng hơn. Cùng Sao Nam tìm hiểu các mẫu máy nướng bánh mì băng chuyền – thiết bị thông minh trong các nhà hàng buffet hiện nay nhé!

I. Máy nướng bánh mì là gì?

Máy nướng bánh mì là thiết bị gia dụng nhà bếp được thiết kế để đảm nhiệm chức năng nướng bánh như một lò nướng bánh mì. Để nướng bánh mì cắt lát bằng cách phơi bày nó với nhiệt bức xạ, từ từ chuyển nó thành bánh mì nướng. Lò nướng bánh mì có thể nướng bánh mì nhiều loại hoặc bánh mì cắt lát, sandwich rất tiện lợi.

Máy Nướng Bánh Mì - Dụng Cụ Tiệc Buffet
Máy Nướng Bánh Mì – Dụng Cụ Tiệc Buffet

Máy nướng bánh mì băng chuyền hay còn gọi là lò nướng bánh mì băng chuyền sanwich là sản phẩm cần thiết trong bữa tiệc buffet chúng giúp giải quyết nhanh chóng việc nướng bánh mì với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Với nhiều công suất khác nhau 1 chiếc máy nướng bánh mì băng chuyền có thể nướng từ 150 cái- 500 cái bánh mì/ 1 giờ. 

Với những tính năng vược bậc, kiểu dáng nhỏ gọn, giá thành không quá cao. Máy nướng bánh mì giá rẻ được xem là một thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn phục vụ buffet.

II. Cấu tạo máy nướng bánh mì:

Được làm từ inox không gỉ an toàn khi sử dụng. Nếu bạn là một người kinh doanh nhà hàng khách sạn với quy mô lớn thì một chiếc máy nướng bánh mì sandwich là lựa chọn thích hợp nhất.
Máy được thiết kế 2 kiểu lấy bánh trước và sau thuận tiện. Có chức năng nướng 1 bên mặt hoặc 2 bên tùy vào nhu cầu sử dụng. Thời gian nướng tính qua màu sắc tốc độ nhanh cho mặt bánh sáng hơn. Nếu bạn chọn tốc độ chậm sẽ khiến mặt bánh có màu tối dễ bị cháy hơn.

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Gía Rẻ
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Gía Rẻ

Vỉ nướng cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ của băng chuyền linh hoạt để giữ cho bánh vàng đều và ngon nhất. Tùy thuộc vào số lượng khách truy cập theo thời gian để điều chỉnh biến cho phù hợp.
Phía trước thân máy có 2 núm điều khiển bằng tay. Một núm dùng để điều chỉnh thời gian nướng bánh. Núm còn lại dùng để chỉnh chế độ nóng nhiều, nóng vừa 2 mặt, 1 mặt.
Mặt sau máy có thiết kế miếng ngăn inox nhỏ có thể lấy miếng ngăn này ra và nướng được bánh mì ổ, và bánh mì ổ sẽ ra đằng sau khe hở và tự rớt bánh xuống khay bánh.

III. Nguyên lý hoạt động của máy nướng bánh mì

– Máy nướng bánh mì băng chuyền là một thiết bị điện nhỏ được thiết kế để nướng bánh mì cắt lát bằng cách phơi bày nó với nhiệt bức xạ , có băng chuyền tải từ lúc chưa nướng ở đầu máy đến khi nướng xong do đó chuyển đổi nó thành bánh mì nướng .

– Lò nướng bánh mì có thể nướng bánh mì nhiều loại sản phẩm bánh mì cắt lát . Được phát minh tại Scotland vào năm 1893, nó được phát triển qua nhiều năm, với sự ra đời của một cơ chế tự động để ngăn chặn việc nướng và bật các lát lên.

– Nhờ chiếc máy nướng bánh mình băng chuyền thông minh, tiện ích, khách hàng có thể trực tiếp tham gia vào quá trình sử dụng để nướng bánh mì sanwich. Bánh mì sanwich sau khi đưa vào khay sẽ được làm nóng tự động và đưa ra bằng băng chuyền. Toàn bộ quá trình sẽ được thực hiện một cách tự động. Tất cả những gì bạn cần phải là đó là cho bánh mì vào khay và chờ thành quả của mình được hoàn thành để thưởng thức.

IV. Những lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì

– Trong quá trình nướng bánh, không nên sử dụng quá nhiều bơ hay các loại nước sốt bởi bơ và nướng sốt có thể chảy xuống máy khi có nhiệt độ cao. Điều này không chỉ khiến ảnh hưởng tới vấn đề vệ sinh của thiết bị mà còn dễ gây chập cháy cho chất lỏng chảy xuống

– Không nên chạm và khe nướng bánh vì lúc này máy đang hoạt động nên nhiệt độ rất cao, có thể gây bỏng.

– Thường xuyên kiểm tra dây diện, giữ kết nối an toàn với nguồn điện. Máy có chỗ nối tiếp đất nên dùng dây điện nối đất cho an toàn tránh bị điện giật.

– Không cho các vật đồ dùng liệu kim loại hoặc các vật liệu khác vào máy để tránh gây chạm mạch hoặc cháy nổ.

– Sau khi những lát bánh mì mới nướng ra khỏi lò, chúng cần được lấy ra bằng kẹp nhỏ hoặc các vật dụng khác, không thể lấy ngay bằng tay để tránh bị bỏng

V. Địa chỉ cung cấp máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

 

CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520950
– Size / Kích thước: 300x400x400 mm
– Power / Công suất: 1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

 

CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520951
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

 

POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520952
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Sao Nam chuyên cung cấp máy nướng bánh mì 4 ngăn nhà hàng tiệc buffet tại Hồ Chí Minh

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm máy nướng bánh mì cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.