Nơi cung cấp kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ cho nhà hàng tại An Giang

An Giang là mảnh đất đặt biệt nhất ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. Vừa mang sự đặc trưng của vùng sông nước miền Tây, vừa là nơi giao thoa của nhiều cộng đồng người dân khác nhau như  người Chăm với văn hóa Óc Eo hàng ngàn năm, người Hoa, người Khmer, người Việt,… đã tạo nên những nét văn hóa độc đáo, đa dạng, thu hút rất nhiều dù khách ghé thích tìm hiểu và khám phá những nét văn hóa mới lạ. Vì vậy, đã khơi dậy tiềm năng phát triển ngành du lịch nơi đây.

 

Nơi bán kệ trưng bày thức ăn buffet tại An Giang
Nơi bán kệ trưng bày thức ăn buffet tại An Giang

 

Khi đến với An Giang du khách không chỉ hấp dẫn bởi những nét văn hóa độc đáo, mà còn thu hút bởi những khu du lịch nổi tiếng nơi đây như rừng tràm Trà Sư, núi Cấm An Giang, chợ Châu Đốc, làng người Chăm Đa Phước hay chợ nổi Long Xuyên…Ngoài ra, mỗi du khách ghé đến chắn chắn sẽ có những ấn tượng sâu sắc bởi sự nhiệt tình và chân chất của người dân nơi đây mang lại, đó là những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời cho du khách.

 

Hiện nay An Giang đang từng bước khai thác và phát triển tiềm năng ngành du lịch, đồng thời thu hút nhiều nhà chủ đầu tư lựa chọn là nơi phát triển hệ thống nhà hàng khách sạn.

 

Tuy nhiên, để nhà hàng đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và sang trọng là vấn đề cần quan tâm hiện nay. Việc trang bị các thiết bị dụng cụ buffet chuyên nghiệp cho nhà hàng là vấn đề cần thiết vô cùng quan trọng. Một trong số đó không thể bỏ qua kệ trưng bày thức ăn buffet trong nhà hàng khách sạn rất được đánh giá cao về công dụng của nó. Cùng Sao Nam tìm hiểu thêm về các loại kệ trưng bày thức ăn buffet nhà hàng khách sạn tại An Giang nhé.

 

I. Giới thiệu về kệ trưng bày thức ăn buffet

 

Mô hình kinh doanh buffet hiện nay đang thu hút rất nhiều du khách. Vì vậy để thu hút được nhiều thực khách hơn, các chủ đầu tư không chỉ chú trong đến món ăn, không gian quán mà còn quan tâm đến khu vực bài trí món ăn. Bởi khu vực bài trí món ăn càng bắt mắt, hấp dẫn sẽ thu hút được nhiều thực khách hơn.

Gía kệ trưng bày trưng bày thức ăn buffet có thể được xem là một dụng cụ buffet không thể thiếu tại các bữa tiệc buffet hiện nay. Nó được thiết kế vô cùng tĩ mĩ và bắt mắt để các món ăn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các thực khách. 

Hiện nay công nghệ sản xuất ngày càng tiên tiến, vì vậy các mẫu kệ trưng bày buffet được sản xuất vô cùng đa dạng về mẫu mã và kích thước khác nhau. Có thể phù hợp với tất cả các mô hình buffet từ nhỏ đến lớn , từ bình dân đến cao cấp giúp quý khách dễ dàng lựa chọn hơn.

 

 

Tổng hợp giá kệ trưng bày buffet giá rẻ hiện nay
Tổng hợp kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ hiện nay

 

II. Điểm nổi bật của giá kệ trưng bày thức ăn buffet

 

  • Sản phẩm được thiết kế đa dạng về hình dáng và kích thước giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp với không gian nhà hàng và thực đơn quán.

 

  • Kệ nhiều tầng có thể trưng bày cùng lúc nhiều món ăn có thể tiết kiệm diện tích khu vực bày trí món ăn.

 

  • Kệ buffet được thiết kế vô cùng đẹp mắc và sang trọng vừa trưng bày món ăn vừa có thể tạo thành một khu vực check-in cho thực khách.

 

  • Thiết kế đơn giản giúp thực khách có thể tự phục vụ món ăn mà không cần nhân viên phục vụ.

 

  • Các bộ phận của kệ trưng bày thức ăn được thiết kế theo phong cách lắp ráp giúp quý khách thuận tiện bổ sung thức ăn và vệ sinh kệ sau cuối ngày hơn.

 

III. Tổng hợp những mẫu giá kệ trưng bày thức ăn buffet được ưa chuộng hiện nay

 

Để phân loại các món ăn theo từng khu vực để thực khách dễ dàng lựa chọn món ăn hơn. Nhà sản xuất đã cho ra nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với các món ăn hơn như: Gía kệ trưng bày trái cây, giá kệ trưng bày bánh, kệ trưng bày các món chè, kệ trưng bày hải sản tươi sống,…

 

+ Gía kệ trưng bày món khai vị  (salads):

 

Gía inox trưng bày thức ăn buffet sn#520928
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet sn#520928
Gía inox trưng bày thức ăn buffet sn#520929
Gía inox trưng bày thức ăn buffet sn#520929
Gía inox trưng bày thức ăn buffet sn#520939
Gía inox trưng bày thức ăn buffet sn#520939

 

+ Những mẫu kệ trưng bày món tráng miệng (chè, trái cây, bánh):

 

Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 4 tầng tô thủy tinh
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 4 tầng tô thủy tinh
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 4 tầng sn#520336
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 4 tầng sn#520336
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 4 tầng sn#520338
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 4 tầng sn#520338
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 3 tầng
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 3 tầng
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 2 tầngg
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 2 tầng
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 3 tầng
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 3 tầng
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 3 tầng mạ vàng
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 3 tầng mạ vàng
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 2 tầng mạ vàng
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 2 tầng mạ vàng
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 3 tầng mạ vàng
Gía kệ trưng bày thức ăn buffet 3 tầng mạ vàng

 

+ Gía kệ trưng bày các món ăn chính: 

Chậu thủy tinh - giá kệ trưng bày thức ăn buffet
Chậu thủy tinh – giá kệ trưng bày thức ăn buffet

       Đối với dòng này, nhà sản xuất đã thiết kế thêm bộ đèn nháy đi cùng để tạo thêm điểm nhấn độc đáo cho các món ăn. Thường sử dụng cho các món hải sản tươi sống như hải sản.

 

Gía kệ trưng bày thức ăn sử dụng nhiệt
Gía kệ trưng bày thức ăn sử dụng nhiệt

      Với dòng kệ trưng bày thức ăn dùng nhiệt thường sử dụng cho các món cần dùng nhiệt như bánh tráng miệng, salad hoặc các món chiên xào,.. Với thiết kế nắp bằng nhựa trong PC làm các món ăn bên trong sẽ trở nên thu thực khách hơn.

 

=>>> Ngoài ra quý khách có thể tham khảo chân đến decor buffet giá rẻ tại đây nha.

 

4. Địa diểm cung cấp kệ trưng bày thức ăn buffet giá tốt, chất lượng cao

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Sản phẩm được nhập từ nhà máy uy tính, chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp.

Sao Nam có đội ngủ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ lắng nghe để đưa ra cho Bạn những lựa chọn phù hợp.

Sản phẩm được bảo hàng 12 tháng, đổi trả nhanh chóng nếu hàng bị lỗi.

Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam