Tìm hiểu công dụng các loại máy nướng bánh mì ưa chuộng hiện nay

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn

I. Công dụng máy nướng bánh mì – dụng cụ buffet:

 

Máy nướng bánh mì hay còn gọi là máy nướng bánh mì sandwich hoặc máy nướng bánh mì băng chuyền là một trong những thiết bị cần thiết được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng buffet sáng, quán cafe hoặc phục vụ trong những bữa ăn sáng hằng ngày của chúng ta. Vậy máy nướng bánh mì có công dụng gì?

 

Máy nướng bánh mì được ví như một lò nướng bánh mini, dùng để làm nóng và làm giòn đều các mặt bánh mì (sandwich và bánh mì ổ) bằng cách tỏa ra nhiệt, giúp bánh giòn tan và thơm hơn kích thích được vị giác của thực khách. Đặc biệt thời gian máy nướng bánh mì sandwich làm nóng bánh mình chỉ trong vòng 1p30s rất nhanh và tiện lợi. Vì vậy nó rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay.

 

Ngày nay, với công nghệ hiện đại các máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn còn được thiết kế rất nhỏ gọn, mẫu mã sang trọng, đẹp mắt giúp chúng ta có thể kết hợp trang trí với không gian nhà hàng trông lung linh hơn. Vì vậy, việc bài trí máy nướng bánh mì băng chuyền trong không gian nhà hàng sẽ giúp thực khách đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp của nhà hàng.

 

Tuy nhiên, trên thị trường có đa dạng các loại máy nướng bánh mì sandwich khác nhau về chất lượng và kiểu dáng. Vì vậy, Qúy khách nên kiểm tra thật kỹ các thông tin sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho nhà hàng hoặc gia đình mình nhé.

 

II. Một số loại máy nướng bánh mì bán chạy nhất hiện nay:

 

1. Máy nướng bánh mì sandwich:

 

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn
POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 4 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520730
– Size / Kích thước: 290x250x220 mm
– Power / Công suất: 1.8Kw
– Voltage / Điện áp: 220-230V / 50 – 60 Hz
– Weight / Cân nặng: 4kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
POPPUP TOASTERS/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ 6 NGĂN
– Model / Mã hàng : SN#520731
– Kích thước: 420x250x220mm
– Power / Công suất: 2.5 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240V
– Weight /Cân nặng: 5kg
– Material / Chất liệu: Inox
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Máy nướng bánh mì Sandwich hay còn gọi là máy nướng bánh mì mini là thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của các gia đình chúng ta. Với thiết kế nhỏ gọn cùng với công dụng tuyệt vời, sẽ giúp chúng ta hâm nóng và làm giòn bánh mì, làm cho các lát bánh giòn tan, vàng đều hai mặt và có mùi hương thơm bột cực kỳ hấp dẫn mà không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị.

Máy nướng bánh mì sandwich được biết đến với nhiều tên gọi dựa vào kích thước các ngăn chứa lát bánh mì như: máy nướng bánh mì 2 ngăn, máy nướng bánh mì 4 ngăn, máy nướng bánh mì 6 ngăn,… tùy vào số lượng khách hoặc số lượng thành viên trong gia đình chúng ta có thể lựa chọn máy nướng bánh mì mini phù hợp.

Đặc biệt đối với máy nướng bánh mì mini này có các ngăn chứa các lát sandwich riêng biệt để đảm bảo vệ sinh và độ giòn đều các mặt của nó. Ngoài ra, chúng có tính năng tự bật lên khi chín nên chúng ta không lo bánh sẽ bị cháy khi không để ý chúng nha.

Ngoài ra, các loại máy nướng bánh mì sandwich 4 ngăn có công suất rất nhỏ nên không tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng.

 

2. Máy nướng bánh mì băng chuyền

 

Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520732
– Size / Kích thước:  300x400x400 mm 
– Power / Công suất:  1.45 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 14kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
CONVEYER TOASTER/ MÁY NƯỚNG BÁNH MÌ BĂNG CHUYỀN
– Model / Mã hàng : SN#520733
– Size / Kích thước: 370x420x400 mm
– Power / Công suất: 2.05 Kw
– Voltage / Điện áp: 220-240 V/ 50 Hz
– Weight / Cân nặng: 15 kg
– Material / Chất liệu: Stainless Steel / Inox
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

Máy nướng bánh mì băng chuyền hay còn gọi là máy nướng bánh mì ổ là thiết bị không thể thiếu tại các bữa tiệc buffet hiện nay. Với kích thước lớn và công năng đa dạng có thể nướng tất cả các loại bánh mì với số lượng nhiều trong cùng một thời gian ngắn rất tiện lợi. Với nhiều công suất khác nhau 1 chiếc máy nướng bánh mì băng chuyền có thể nướng từ 150 cái- 500 cái bánh mì/ 1 giờ.

Về phần thiết kế máy nướng bánh mì băng chuyền cũng được thiết kế đơn giản và được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, máy còn có chế độ điều chỉnh tốc độ nướng nhanh chậm tùy vào kích thước các bánh để tạo ra những chiệc bánh vàng, giòn và thơm ngon khác nhau vừa giòn, thơm ngon vừa tiết kiệm thời gian.

Nhờ chiếc máy nướng bánh mình băng chuyền thông minh, tiện ích, khách hàng có thể trực tiếp tham gia vào quá trình sử dụng để nướng bánh mì ổ hoặc sanwich. Bánh mì sanwich sau khi đưa vào khay sẽ được làm nóng tự động nhờ nhiệt tỏa ra tự động cơ và đưa ra bằng băng chuyền. Toàn bộ quá trình sẽ được thực hiện một cách tự động mà không cần tốn quán nhiều thời gian chuẩn bị hay khỏi động máy. Tất cả những gì bạn cần phải là đó là cho bánh mì vào khay và chờ thành quả của mình được hoàn thành để thưởng thức.

 

III. Cách sử dụng máy nướng bánh mì:

 

  • Chọn vị trí quầy line phù hợp và đặt biệt nên đặt gần ổ điện để thuận tiện cho việc sử dụng máy nướng bánh mì băng chuyền.
  • Cắm đây điện của máy nướng bánh mì vào ổ cắm điện.
  • Bật chế độ nướng để băng tải chạy 2-3p để tạo độ nóng vừa đủ để bánh bỏ vào sẽ nóng và giòn nhanh hơn.
  • Cho bánh mì vào máy nướng bánh mì và điều chỉnh biến trở từ vị trí 1 đến 5 tùy vào kích thước và trọng lượng miếng bánh để miếng bánh nóng giòn vừa đủ sẽ giúp chúng ta thưởng thức bánh ngon hơn. 
  • Tùy vào vị trí trưng bày máy nướng bánh mì chúng ta có thể thiết kế khay lấy bánh từ phía trước máy hoặc phía sau máy một cách thuận tiện. 

 

=>>> Những lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì:

 

– Khi nướng bánh không nên sử dụng thêm bơ, các loại nước sốt hoặc dầu. Bởi vì khi nướng bánh phần nước sốt này sẽ chảy vào động cơ máy rất dễ bị hư động cơ bên trong.

– Không nên chạm tay vào khay nướng bánh khi máy đang hoạt động hoặc khi máy vừa ngưng hoạt động sẽ gây bỏng tay.

– Thường xuyên kiểm tra dây diện, giữ kết nối an toàn với nguồn điện. Máy có chỗ nối tiếp đất nên dùng dây điện nối đất cho an toàn tránh bị điện giật.

–  Ngoài ra, nên thường xuyên kiểm tra và vệ sinh khay nướng và các khe nướng để đảm bảo vệ sinh và bão dưỡng máy nướng bánh mì băng chuyền sử dụng bền hơn.

– Sau khi những lát bánh mì mới nướng ra khỏi lò, chúng cần được lấy ra bằng kẹp nhỏ hoặc các vật dụng khác, không thể lấy ngay bằng tay để tránh bị bỏng

 

IV. Địa điểm mua máy nướng bánh mì giá rẻ, uy tín, chất lượng:

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi tin chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí,thời gian và công sức cho quý khách.

 

Đội ngủ chuyên viên tư vấn luôn nhiệt tình lắng nghe , thấu hiểu để tư vấn cho quý khách những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của quý khách. 

 

Sản phẩm tại Sao Nam được nhập từ các nhà máy uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn nhà hàng, khách sạn.

 

Các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ đổi trả ngay nếu phát hiện hàng lỗi do vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.

 

=>>> Qúy khách tham khảo thêm tổng hợp đèn hâm thức ăn buffet giá rẻ tại đây nhé.

 

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu máy nướng bánh mì giá rẻ tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

Fanpage: Thiết Bị Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn

Youtube: Thiết Bị Sao Nam

Hoặc quý khách có thể liên hệ qua bộ phận kinh doanh: 0937.212.202 – 0909.453.344 –0938.158.689 – 0903.168.589 – 0964.411.898 – 0383.410.963. Nhân viên kinh doanh sẽ gởi báo giá, hình ảnh cụ thể đến quý khách xem và lựa chọn, báo giá. Hàng có sẵn tại showroom. Miễn phí vận chuyển đến quý khách hàng tại TP HCM.