Công dụng của bình đựng ngũ cốc trong các bữa tiệc buffet

Tổng hợp bình đựng ngũ cốc giá rẻ

     Ngày nay bữa sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, tuy nhiên với lượng công việc rất bận rộn nên việc chuẩn bị các bữa ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng rất khó khăn. Vì vậy, hạt ngũ cốc chứa toàn bộ các loại dinh dưỡng cần thiết đã được nghiên cứu và cho ra đời. Kèm với đó các là các thiết bị chuyên dụng dùng để đựng các hạt ngũ cốc cũng đươc các nhà máy nghiên cứu sản xuất và được biết đến với tên gọi là Bình đựng ngũ cốc. Hôm nay Sao Nam sẽ review các mẫu bình đựng ngũ cốc chuyên dụng cho tiệc buffet này nhé!

Bình Đựng Ngũ Cốc giá rẻ hiện nay
Bình đựng ngũ cốc giá rẻ hiện nay

Công dụng của bình đựng ngũ cốc trong các bữa tiệc buffet

Buffet là loại hình kinh doanh ăn uống theo hình thức tự chọn thường được tổ chức tại các nhà hàng và khách sạn lớn. Tùy ngân sách, sở thích và quy mô tổ chức mà mỗi nhà hàng sẽ có những thực đơn đa dạng, phong phú nhưng luôn có sự khác biệt giữa các nhà hàng. Tuy nhiên, đối với mô hình buffet sáng, ngũ cốc được xem là một trong những món ăn khá phổ biến và được đông đảo thực khách ưa chuộng. Đặc biệt là khi tiệc có sự tham gia của các thực khách là người nước ngoài.

Ngũ cốc được sử dụng trong tiệc buffet tại các nhà hàng và khách sạn thường là ngũ cốc khô dễ chế biến. Do đó, món ăn này thường được kết hợp với sữa chua hoặc sữa nóng để chế biến thành món ăn sáng giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, ngũ cốc là một nhóm hạt khô cần được bảo quản kín để đảm bảo hương vị, chất lượng trong thời gian dài. Bình đựng ngũ cốc chuyên dụng được xem là một dụng cụ buffet chuyên dụng không thể bỏ qua. 

Ngũ cốc nên được bảo quản trong các loại bình chuyên dụng

Ngũ cốc nên được bảo quản trong các loại bình chuyên dụng

Việc trang bị ngũ cốc bằng bình đựng ngũ cốc sẽ giúp chúng ta bảo quản thức ăn kín gió và tránh sự tấn công của các loại côn trùng. Vì thế, nếu được đựng trong các loại bình đựng chuyên dụng, ngũ cốc sẽ giữ được lâu hơn. Mặt khác, các loại bình đựng ngũ cốc thường có thiết kế vô cùng đẹp mắt. Nhờ vậy mà bữa tiệc buffet của nhà hàng và khách sạn trở sang trọng hơn rất nhiều.

Tiêu chí để chọn mua bình đựng ngũ cốc cho tiệc buffet

Hiện nay, bình đựng ngũ cốc là thiết bị được nhiều nhà hàng, khách sạn trang bị cho tiệc buffet. Việc trang bị bình đựng ngũ cốc cần dựa theo những tiêu chí nhất định để đảm bảo sản phẩm chất lượng, bền và giá thành phù hợp ngân sách. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn bình đựng ngũ cốc cơ bản hiện nay:

Chất liệu

Chất liệu là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi chọn mua bình đựng ngũ cốc. Thùng chứa của bình đựng ngũ cốc thường được làm từ 2 vật liệu chính là nhựa hoặc thủy tinh. Nhiều người chọn bình nhựa bởi nó có ưu điểm là bền và dễ vệ sinh. Trong khi đó, chất liệu thủy tinh lại có tính thẩm mỹ cao và bảo quản ngũ cốc tốt hơn. Ngoài phần thùng chứa, chất liệu của phần giá đỡ cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Giá đỡ của bình đựng ngũ cốc thường được làm bằng inox (thép không gỉ). Chất liệu này không chỉ có độ bền cao mà còn tạo ra sự sang trọng cho chiếc bình.

Mua bình đựng ngũ cốc dựa vào dung tích và thiết kế

Bình đựng ngũ cốc thường rất đa dạng về mặt dung tích và thiết kế. Chẳng hạn như bình 3 lít, 4 lít, 7 lít,… 1 ngăn, 2 ngăn và 3 ngăn. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại bình có dung tích phù hợp. Về mặt thiết kế, đối với tiệc buffet, bạn nên chọn những chiếc bình có phần thùng đựng trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu vào trong. Bởi điều này sẽ giúp thực khách dễ dàng xác định loại ngũ cốc trong từng bình. Mặt khác, những chiếc bình trong suốt cũng sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác tốt hơn. Nắp bình là một trong những bộ phận quan trọng nhất của bình đựng ngũ cốc. Nắp bình phải được làm bằng chất liệu tốt và giữ cho ngũ cốc không tiếp xúc với không khí.

Mua bình đựng ngũ cốc có thể tháo rời và vệ sinh

Những chiếc bình đựng ngũ cốc cần được vệ sinh thường xuyên, nhất là sau khi kết thúc tiệc. Do đó, chúng phải được thiết kế làm sao cho dễ tháo rời và vệ sinh nhất. Đồng thời, bạn cũng nên lựa chọn các loại bình có thể dễ dàng vệ sinh bằng các dung dịch tẩy rửa thông thường.

Các loại bình đựng ngũ cốc ưa chuộng hiện nay

Do mỗi nhà hàng đều có những tiêu chí khác nhau, nên bình đựng ngũ cốc cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng hơn để phù hợp với các tiêu chí của cá nhà hàng hơn. Vì vậy, chúng ta có thể phân loại như sau:

  • Bình đựng ngũ cốc 1 ngăn:
Bình đựng ngủ cốc đơn đen  SN#520618
Bình Đựng Ngũ Cốc Đơn Đen SN#520618
Bình đựng ngủ cốc đơn trắng SN#520620
Bình Đựng Ngũ Cốc Đơn Trắng SN#520620
Bình đựng ngủ cốc đơn đế gỗ SN#520615
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn Đế Gỗ SN#520615
Bình đựng ngủ cốc 1 ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngủ Cốc 4L 1 Ngăn SN#520605
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 1 Ngăn SN#520605
Bình Đựng Ngủ Cốc 7L 1 Ngăn SN#520601
Bình Đựng Ngũ Cốc 7L 1 Ngăn SN#520601
  • Bình đựng ngủ cốc 2 ngăn:
Bình Đụng Ngũ Cốc Đen Đơn
Bình Đụng Ngũ Cốc Đen Đơn SN#520619
Bình Đựng Ngũ Cốc Trắng Đôi SN#520621
Bình Đựng Ngũ Cốc Trắng Đôi SN#520621
Bình Đựng Ngủ Cốc 4L 2 Ngăn SN#520606
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 2 Ngăn SN#520606
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngủ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520604
Bình Đựng Ngũ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520604
Bình Đựng Ngủ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520602
Bình Đựng Ngũ Cốc 7L 2 Ngăn SN#520602

 

  • Bình đựng ngũ cốc 3 ngăn:
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 3 Ngăn SN#520607
Bình Đựng Ngũ Cốc 4L 3 Ngăn SN#520607
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngủ Cốc Chân Đế Gỗ 3 Ngăn SN#520616
Bình Đựng Ngủ Cốc Chân Đế Gỗ 3 Ngăn SN#520616
  • Bình đựng ngũ cốc 4 ngăn
Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612
Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612

 

Một số lưu ý khi sử dụng bình đựng ngũ cốc:

  • Vì thân bình inox được làm từ nhựa trong PC, nên sau khi vệ sinh thân bình bằng giẻ lau thật mềm để tránh bị trày xướt sản phẩm. Ngoài ra sản phẩm phải được để ráo để không bị các ố vàng gây mất thẩm mĩ.
  • Phần thân bình và vòi ngũ cốc thiết kế hỡ chứ không khép kín hoàn toàn, vì vậy sau mỗi buổi tiệc chúng ta nên bảo quản Ngũ cốc trong các loại bình nắp gài để Ngũ cốc không bị diệu đi.
  • Và bảo quản bình ngũ cốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời. 

=>>> Qúy khách có thể tham khảo thêm tất cả các loại bình đựng ngũ cốc Sacona tại đây nhé.

Địa điểm mua bình đựng ngũ cốc chất lượng

      Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng. Chúng tôi tự tin sẽ là lựa chọn đang tin cậy cho quý khách.

        Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

     Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.