Máy nướng bánh mì băng chuyền chính hãng, bảo hành tại Đà Nẵng

Được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng có thể thỏa mãn nhu cầu của bất kỳ vị khách khó tính nào với cảnh sắc thiên nhiên phong phú, nhịp sống hiện đại, văn hóa ẩm thực đa dạng và những trải nghiệm giải trí “hot” nhất. Đặc biệt, là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê với nước xanh trong, bãi sạch, cát trắng mịn sẽ khiến bạn thích mê. Đến đây, bạn không chỉ tắm biển mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như lướt ván, đi thuyền cano hay lái xe moto nước,…Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh và hoàng hôn xinh đẹp tại thành phố biển này. 

Những năm gần đây, Đà Nẵng được xem là nơi được nhiều du khách ghé đến nghĩ dưỡng những dịp lễ. Vì vậy, nơi đây được nhiều chủ đầu tư lựa chọn phát triển hệ thống nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt, mô hình tiệc buffet trong nhà hàng khách sạn luôn được du khách lựa chọn dùng bữa và thích thú khi nghĩ dưỡng nơi đây.

Tuy nhiên để nhà hàng khách sạn trở nên chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ và sang trọng hơn. Việc đầu tư những trang thiết bị chuyên dụng cho nhà hàng là vấn đề quan trọng mà các nhà đầu tư chú tâm đến hiện nay. Hôm nay Sao Nam giới thiệu đến quý khách công dụng máy nướng bánh mì băng chuyền – dụng cụ tiện lợi trong các bữa tiệc buffet nhé.

I. Nguyên lý hoạt động của máy nướng bánh mì băng chuyền

– Máy nướng bánh mig băng chuyền là một thiết bị điện nhỏ được thiết kế để nướng bánh mì cắt lát bằng cách phơi bày nó với nhiệt bức xạ , có băng chuyền tải từ lúc chưa nướng ở đầu máy đến khi nướng xong do đó chuyển đổi nó thành bánh mì nướng .

– Lò nướng bánh mì có thể nướng bánh mì nhiều loại sản phẩm bánh mì cắt lát . Được phát minh tại Scotland vào năm 1893, nó được phát triển qua nhiều năm, với sự ra đời của một cơ chế tự động để ngăn chặn việc nướng và bật các lát lên.

– Nhờ chiếc máy nướng bánh mình băng chuyền thông minh, tiện ích, khách hàng có thể trực tiếp tham gia vào quá trình sử dụng để nướng bánh mì sanwich. Bánh mì sanwich sau khi đưa vào khay sẽ được làm nóng tự động và đưa ra bằng băng chuyền. Toàn bộ quá trình sẽ được thực hiện một cách tự động. Tất cả những gì bạn cần phải là đó là cho bánh mì vào khay và chờ thành quả của mình được hoàn thành để thưởng thức.

II. Những tính năng nổi bậc của máy nướng bánh mì băng chuyền

+ Máy nướng bánh mì băng chuyền được gia công hoàn toàn bằng inox chống gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Chất liệu inox còn chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng dưới nhiệt độ cao, bền bỉ theo thời gian. Bề mặt inox sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh lau chùi.

+ Họng máy được thiết kế nhỏ, chỉ có thể đựng vừa 1 lát bánh mì sandwich trong cùng 1 lúc. Khung inox thả bánh mì vào được thiết kế phía trước họng máy, giúp bạn đưa bánh mì vô máy dễ dàng mà không lo bị bỏng tay do hơi nhiệt tỏa ra. 

+ Bên dưới vỉ nướng được trang bị 1 khay đựng vụn bánh, giúp vụn bánh mì không rơi vãi lên mặt bàn, thuận tiện cho việc vệ sinh, giữ quầy thức ăn luôn sạch sẽ. 

+ Vỉ nướng được thiết kế dạng băng chuyền chạy giữa 2 thanh nhiệt trên và dưới. Khi đó, không khí nóng đối lưu sẽ nướng bánh vàng đều cả 2 mặt. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của băng chuyền linh hoạt nhanh hoặc chậm. Cùng với chế độ nướng 1 mặt, 2 mặt hoặc làm nóng nhẹ thông qua các núm điều chỉnh sao cho thành phẩm phù hợp với sở thích của mình.

+ Máy được thiết kế với 2 kiểu lấy bánh trước và sau. Với các loại bánh mì lát, sau khi nướng xong bánh sẽ rơi xuống khay phía dưới máy và chạy về phía trước. Còn nếu bạn muốn nướng các loại bánh mì ổ nhỏ thì tháo tấm chắn ở phía sau máy để lấy bánh mì sau khi nướng xong. 

+ Chân đế nhựa màu đen có tăng chỉnh, tạo độ vững chắc cho máy.

III. Bảo quản máy nướng bánh mì băng chuyền

– Trong quá trình nướng bánh, không nên sử dụng quá nhiều bơ hay các loại nước sốt bởi bơ và nướng sốt có thể chảy xuống máy khi có nhiệt độ cao. Điều này không chỉ khiến ảnh hưởng tới vấn đề vệ sinh của thiết bị mà còn dễ gây chập cháy cho chất lỏng chảy xuống

– Không nên chạm và khe nướng bánh vì lúc này máy đang hoạt động nên nhiệt độ rất cao, có thể gây bỏng.

– Thường xuyên kiểm tra dây diện, giữ kết nối an toàn với nguồn điện. Máy có chỗ nối tiếp đất nên dùng dây điện nối đất cho an toàn tránh bị điện giật.

– Không cho các vật đồ dùng liệu kim loại hoặc các vật liệu khác vào máy để tránh gây chạm mạch hoặc cháy nổ.

– Sau khi những lát bánh mì mới nướng ra khỏi lò, chúng cần được lấy ra bằng kẹp nhỏ hoặc các vật dụng khác, không thể lấy ngay bằng tay để tránh bị bỏng

IV. Tổng hợp máy nướng bánh mì sandwich có sẵn tại Sao Nam

1. Máy nướng bánh mì sandwich:

     Máy nướng bánh mì sandwich có 2 loại: máy nướng bánh mì 4 ngăn. và máy nướng bánh mì 6 ngăn

Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn
Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 6 Ngăn

Máy nướng bánh mì sandwich hay còn gọi là máy nướng bánh mì mini được dùng để nướng các loại bánh mì lát nhỏ, bánh mì sandwich. Với thiết kế máy nướng nhỏ gọn rất phù hợp sử dụng tại gia định, hoặc các quán café số lượng khách ít,…

 Đặc biệt đối với máy nướng bánh mì mini này có các ngăn chứa các lát sandwich riêng biệt để đảm bảo vệ sinh và độ ngon của nó. Ngoài ra, chúng có tính năng tự bật lên khi chín nên chúng ta không lo bánh sẽ bị cháy khi không để ý chúng nha.

2. Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền
Máy nướng bánh mì băng chuyền

Máy nướng bánh mì băng chuyền hay còn gọi là máy nướng bánh mì ổ. Loại này chúng ta có thể vừa nướng được bánh mì lát vừa nướng đước bánh mì ổ to, phù hợp tại các nhà hàng buffet, khách sạn, resort phục vụ bữa sáng cho thực khách.

Máy nướng bánh mì băng chuyền cũng được thiết kế đơn giản, với thân vỏ bằng inox chống gỉ. Máy có chế độ điều chỉnh tốc độ nướng nhanh chậm tùy loại bánh để tạo ra những chiệc bánh vàng, giòn và thơm ngon khác nhau.

Đặc biệt tùy vào vị trí đặt máy nướng bánh mì chúng ta có thể đặt ví trí lấy bánh ở phía trước hoặc phía sau của máy rất tiện

V. Địa điểm mua máy nướng bánh mì băng chuyền giá rẻ

Trên đây là một số chia sẻ về các mẫu máy nướng bánh mì băng chuyền tại Sao Nam. Bên cạnh đó Sao Nam chúng tôi còn chuyên cung cấp những thiết bị dụng cụ nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp. Hàng sẵn tại showroom, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, bảo hành kỹ thuật lên đến 12 tháng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffetSao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.