Showroom chuyên cung cấp dụng cụ tiệc buffet, tiệc trà bánh giá rẻ bán chạy tại Khánh Hòa

Là một tỉnh ven biển Nam Trung Bộ Việt Nam, Khánh Hòa có bờ biển kéo dài 385km với gần 200 đảo lớn, nhỏ ven bờ và trên 100 đảo, bãi đá ngầm thuộc quần đảo Trường Sa. Miền bờ biển bị đứt gãy tạo ra vùng lý tưởng nổi tiếng cho du lịch vì có nhiều bãi tắm đẹp, cát trắng, nước biển trong xanh, không có các loài cá dữ và dòng nước xoáy ngầm. Khánh Hòa có khí hậu nhiệt đới, gió mùa chia ra làm hai mùa mưa – nắng rõ rệt. Mưa chỉ kéo dài trong hai tháng 10 và 11 – còn lại 10 tháng trong năm chan hòa ánh nắng, làm cho cảnh quan thiên nhiên vốn đã rất đẹp lại thêm phần hấp dẫn.

Với điều kiện thiên nhiên ưu đãi như vậy, Khánh Hòa có thể phát triển các loại hình du lịch đa dạng: Du lịch nghỉ dưỡng, du lịch săn bắn, du lịch bơi lặn, du lịch leo núi, du lịch sưu khảo, du lịch hội nghị – hội thảo, du lịch bơi – đua thuyền, nhất là du lịch biển đảo. Vì vậy, Khánh Hòa đang là một trong những địa điểm thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn là nơi phát triển hệ thống nhà hàng khách sạn.

Tuy nhiên, để nhà hàng đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và sang trọng là vấn đề cần quan tâm hiện nay. Việc trang bị các thiết bị dụng cụ buffet chuyên nghiệp cho nhà hàng là vấn đề cần thiết vô cùng quan trọng. Một trong số đó không thể bỏ qua dụng cụ trang trí tiệc buffet chuyên tổ chức tiệc trà, tiệc teabreak trong nhà hàng khách sạn rất được đánh giá cao về công dụng của nó. 

1. Tiệc trà là gì?

Tiệc trà là bữa ăn nhẹ bao gồm: nước, bánh, trái cây… Loại tiệc này được sử dụng trong các buổi hội nghị, sự kiện, liên hoan với mục đích giao lưu, ăn mừng, đàm phán,… Thông thường, để tiết kiệm diện tích, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, tiệc trà tổ chức dạng đứng, những người tham gia có thể giao lưu, trò chuyện, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái.

 

2. Các loại hình tiệc trà phổ biến ở Việt Nam

Để có thể lên kế hoạch setup một buổi tiệc thuận lợi, bạn phải hiểu được các loại hình, từ đó hoạch định chi phí, lựa chọn menu sao cho phù hợp.

Tiệc trà nội bộ

Tiệc nội bộ thường diễn ra ở công ty, văn phòng, nơi mà tất cả thành viên đang cùng hoạt động, làm việc. Đó có thể là 1 bữa tiệc finger food, tiệc nhẹ liên hoan công ty… Tiệc trà nội bộ được setup để giải lao giữa giờ trong các buổi giảng dạy, đào tạo nhân sự. Đồng thời, được tổ chức ở quy mô tương đối vừa, nhỏ. Mặc dù không chú trọng về hình thức bên ngoài nhưng cần phải đảm bảo món ăn, thức uống chất lượng, đáp ứng đủ số lượng người tham gia.

Tiệc trà hội nghị, hội thảo

Với những buổi hội nghị, hội thảo thì bữa tiệc thưởng thức trà, bánh có quy mô lớn và thời gian sẽ kéo dài hơn. Chính vì thế, bữa tiệc này phải cho thấy sự chỉn chu, chuyên nghiệp ngay từ khâu chuẩn bị. Nếu cần thiết, bạn nên thống kê cả độ tuổi của những người tham gia để setup menu thích hợp.

Tiệc trà đãi khách sự kiện

Sự kiện là hình thức có quy mô rộng lớn, rất nhiều người tham gia. Họ có thể đến từ nhiều nơi và làm những ngành nghề khác nhau nên việc dựa trên độ tuổi thống kê là rất khó. Một trong những mẹo tổ chức cho buổi tiệc thưởng trà này là bạn phải ước tính được số lượng khách mời tham dự để lên menu hợp lý, kết hợp với các loại bánh tea break cho sự kiện.

Tiệc trà liên hoan

Loại tiệc này thường diễn ra trong buổi sinh nhật, lễ, tất niên,… nên ưu tiên số lượng lên hàng đầu. Đối với học sinh, sinh viên không quá chú trọng về thẩm mỹ, hình thức trong buổi tiệc. Còn với nhân viên, những người làm công chức thì nên đảm bảo yếu tố về hình thức và chất lượng. Do số người tham gia có thể thống kê nên bạn cũng yên tâm về việc tính toán chi phí cho buổi tiệc.

 

3. Dụng cụ tiệc buffet cần thiết

Công dụng của tháp phun chocolate

Trong thời gian gần đây, chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp sự hiện diện của tháp phun chocolate tại những bữa tiệc buffet. Bởi lẽ, socola được lòng hầu như tất cả mọi người, nó có thể kết hợp với nhiều món ăn, tạo ra hương vị mới mẻ. Đặc biệt là tại những nhà hàng tiệc buffet châu Âu thì tháp phun socola là một trong những vật dụng không thể thiếu được.

Tháp Phun Chocolate Gía Rẻ
Tháp Phun Chocolate Gía Rẻ

Thiết bị này hoạt động trên có chế tạo ra nhiệt lượng làm nóng chảy socola và đưa lên trên đầu ngọn tháp có dạng hình xoắn ốc. Từ đó socola sẽ được lưu chuyển tuần hoàn từ trên đỉnh xuống dưới chân ngọn tháp, tạo thành một dòng chảy tuyệt đẹp và vô cùng hấp dẫn.

Với nhu cầu ngày càng cao và mức sống của khách hàng ngày nay, tháp phun chocolate 4 tầng sẽ giúp ích rất nhiều trong các bữa tiệc. Đặc biệt là cho các món ăn tráng miệng như trái cây, bánh, kẹo,… Có nhiều cách để thiết lập bàn tiệc với thiết bị dụng cụ này. Các món ăn phổ biến nhất để ăn với socola là trái cây tươi, bánh hoặc kẹo dẻo. Ngoài ra, bạn có thể trưng bày thêm một số loại hạt, socola khô hoặc rắc để ăn. Do đó, thực khách có thể thỏa sức sáng tạo, biến tấu các món ăn theo ý thích của mình.

Kệ trưng bày thức ăn buffet trang bị tiệc trà

Buffet là một trong những mô hình kinh doanh được thu hút đông đảo thực khách trên mọi lứa tuổi hiện nay. Với mô hình buffet tự phục vụ món ăn thực khách dễ dàng lựa chọn những món ăn yêu thích của mình rất tiện lợi. Ngoài ra thức ăn được bài trí theo từng khu vực như thức ăn đã chín, món khai vị, salads và những món tươi sống để chúng ta dễ dàng gắp thức ăn hơn.

Kệ trưng bày thức ăn buffet lồng chim mạ vàng
Kệ trưng bày thức ăn buffet lồng chim mạ vàng

Kệ trưng bày thức ăn buffet là một dụng cụ hỗ trợ cho bữa tiệc buffet trở nên hoàn hảo hơn, thuận tiện cho du khách dễ lấy món ăn hơn. Vì vậy, nó rất được ưa chuộng trong nhiều hệ thống nhà hàng khách sạn trên toàn quốc.

Kiểu dáng đa dạng dễ dàng lựa chọn các mẫu kệ trưng bày buffet đẹp, chất lượng nhưng phù hợp với không gian nhà hàng chúng ta.

Thường kệ trưng bày được thiết kế kiểu dáng vô cùng đẹp mắt và tĩ mĩ, những họa tiết làm điểm nhấn cho từng vị trí của kệ. Vì vậy kệ trưng bày thường được dùng trong những bữa tiệc trà bánh, hoặc sử dụng trưng bày những món bánh ngọt tráng miệng sẽ hấp dẫn và đẹp mắt hơn.

Chân đế decor thức ăn buffet

Chân đế decor buffet kèm theo dĩa sứ phù hợp trang trí cho mọi món ăn: từ những chiếc bánh đơn giản đến những món ăn phức tạp. Tạo cảm giác thu hút ánh nhìn của thực khách vừa bước vào nhà hàng – khách sạn của bạn.

Không chỉ mang lại hình ảnh sang trọng cho buổi tiệc – nhà hàng – khách sạn của quý khách, chân đế trang trí buffet theo tầng còn giúp cho không gian trưng bày được tiết kiệm một cách tối ưu, trưng bày được thêm nhiều món ăn đẹp mắt .

Kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ
Kệ trưng bày thức ăn buffet giá rẻ

Bình đựng nước trái cây

Bình đựng nước trái cây là một dụng cụ dùng để đựng và giữ lạnh nước ép trái cây bằng lõi đá viên nhưng vẫn giữ được dưỡng chất trong nước ép. Ngoài ra, bình đựng nước ép còn dùng để đựng các loại nước khác trong các bữa tiệc như: nước ngọt, sữa hoặc bia,…Với công dụng đa năng bình đựng nước buffet được xem là vật dụng chuyên dùng trong các bữa tiệc buffet của nhà hàng khách sạn, công ty hoặc gia đình. Bình được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa, thủy tinh… nhưng tuyệt đối không độc hại và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Nơi bán bình đựng nước trái cây thân nhựa PC giá rẻ
Nơi bán bình đựng nước trái cây thân nhựa PC giá rẻ

Ngày nay bình đựng nước trái cây có khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng như bình đựng nước trái cây đơn, đôi , ba…nhưng nhìn chung với kiểu nào thì chúng cũng có 5 bộ phận chính gồm :

– Chân đế bình ( Chất liệu inox hoặc gỗ)

– Bình chứa nước ép hoa quả làm bằng nhựa PC an toàn cho người sử dụng

– Nắp đậy bình chứa nước ép ( Chất liệu inox hoặc nhựa)

– Ống chứa đá để làm lạnh nước bên trong bình chứa ( inox)

– Vòi rót nước ( Inox hoặc đồng mạ inox )

Kẹp gắp thức ăn inox – dụng cụ tiệc buffet cơ bản:

Hầu hết mô hình kinh doanh tiệc nhà hàng ăn uống đều không thể bỏ qua sản phẩm tiện dụng như kẹp gắp thức ăn inox. Dụng cụ chuyên dùng để gắp các loại thức ăn từ sống đến món ăn chín, món ăn nóng hoặc lạnh đều rất tiện lợi.

Kẹp gắp thức ăn nóng sẽ giúp các đầu bếp tiện lợi hơn trong quá trình chế biến món ăn một cách tĩ mĩ và chỉnh chu hơn, đồng thời với phần kích thước dài ngắn vừa phải sẽ giúp các đầu bếp hạn chế việc bị bỏng tay trong quá trình chế biến thức ăn cho thực khách.

Đối với những bữa tiệc buffet, với mô hình kinh doanh ăn uống tự phục vụ kẹp gắp inox sẽ giúp thực khách dễ dàng gắp món ăn một cách thuận tiện mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên phục vụ. Một dụng dụng tiệc vời vừa tiệc kiệm thời gian vừa giúp thực khách có những trãi nghiệm tốt nhất khi dùng bữa tại nhà hàng.

Cây menu để bàn

Tiệc Buffet, tiệc set menu, tiệc trà, tiệc rượu/ tiệc cocktail, tiệc cưới,…là các loại hình tiệc phổ biến hiện nay trong nhà hàng. Vì vậy, mỗi nhà hàng đều cần đầu tư những trang thiết bị dụng cụ nhà hàng phù hợp và tiện lợi nhất. Đây cũng là một trong những vấn đề được thực khách quan tâm và đánh giá cao chất lượng dịch vụ của mỗi nhà hàng khi ghé đến sử dụng tiệc.

Cây Menu Để Bàn Gía Rẻ
Cây Menu Để Bàn Gía Rẻ

Cây menu để bàn có thể được xem là một trong những dụng cụ cơ bản không thể thiếu tại mỗi nhà hàng. Cây menu để bàn hay còn được gọi với nhiều tên gọi khác như thực đơn để bàn, khung menu để bàn, khay menu để bàn, kẹp menu,…là một vật dụng dùng để trang trí và trưng bày thực đơn các món ăn trong buổi tiệc nhằm giới thiệu cho thực khách chương trình tiệc. Có rất nhiều mẫu menu để bàn đẹp dành cho bạn lựa chọn với nhiều mẫu thiết kế menu đứng, menu dạng uốn cong và nhiều hình dạng khác nhau. Tùy vào sở thích, không gian và chi phí của mình,chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí, kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại khay trưng bày thức ăn chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn.