Mách cách chọn bình đựng ngũ cốc giá rẻ sử dụng trong tiệc buffet sáng

Bình đựng ngũ cốc buffet sáng

Bình đựng ngũ cốc là thiết bị chuyên dụng trong nhà hàng, khách sạn, phục vụ các buổi tiệc buffet hoặc trong trường học dùng để đựng ngũ cốc hoặc cafe. Bình đựng ngũ cốc 1 ngăn với thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian, dễ tháo rời, vệ sinh. Chính vì vậy, bình đựng ngũ cốc giá rẻ được xem là một thiết bị không thể thiếu trong những bữa tiệc buffet hiện nay. Cùng Sao Nam tham khảo tiêu chí chọn mua bình đựng ngũ cốc 2 ngăn giá rẻ nhé.

 

I. Vì sao Bình đựng ngũ cốc sử dụng phổ biến trong nhà hàng buffet

 

Buffet là một mô hình ăn uống thành công thu hút được nhiều thực khách nhiều nhất hiện nay. Nhờ sự đa dạng về thực đơn với mức giá trọn gói cho một bữa ăn thả ga vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, mô hình này không chỉ thu hút thực khách trong nước, mà còn thu hút được những du khách nước ngoài có những chuyến công tác và nghĩ dưỡng tại Việt Nam. 

Gần đây, buffet không còn phổ biến tại những bữa tiệc tối mà còn chuyển sang hình thức buffet sáng. Tuy nhiên, để lựa chọn những thực đơn buffet sáng vừa đơn giản, nhanh chóng sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Chính vì vậy, trong thực đơn buffet sáng chủ đầu tư không thể bỏ qua món ngũ cốc giàu dinh dưỡng, bảo quản và chế biến vô cùng đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian. Đặc biệt, đối với những khách sạn có nhiều thực khách nước ngoài lưu trú chắc chắn không thể thiếu ngũ cốc trong thực đơn buffet sáng của mình.

Tuy nhiên, ngũ cốc là một món ăn cần được giữ kín, tránh sự tấn công của côn trùng và môi trường xung quanh khi tiếp xúc vào. Do đó, nếu được lưu trữ trong các bình chứa chuyên dụng, như bình đựng ngũ cốc sẽ giúp ngũ cốc bảo quản lâu hơn. Mặt khác, bình đựng ngũ cốc giá rẻ thường có thiết kế cực kỳ đẹp mắt và sang trọng. Nhờ đó, tiệc buffet của nhà hàng và khách sạn chất lượng và sang trọng hơn.

Bình đựng ngũ cốc buffet sáng
Bình đựng ngũ cốc buffet sáng

 

II. Top Bình đựng ngũ cốc giá rẻ

 

  • Bình đựng ngũ cốc 1 ngăn (bình đựng ngũ cốc đơn)

Đối với bình đựng ngũ cốc 1 ngăn thường sử dụng trong những bữa tiệc buffet có quy mô nhỏ như tiệc công ty, gia đình, quán cà phê hoặc những nhà hàng quy mô nhỏ.

Về ưu điểm dòng này giá thành không quá cao, kiểu dáng đa dạng rất được ưa chuộng tại những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ hiện nay.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
Bình Đựng Ngũ Cốc 1 Ngăn SN#520609
STAINLESS STEEL SINGLE HEAD CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 1 NGĂN
– Model /Mã :SN#520609
– Size / Kích thước: 200 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 lít
– Barrel/ Số thùng: One pieces / 1 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo
  • Bình đựng ngũ cốc 2 ngăn (Bình đựng ngũ cốc đôi)

Về ưu điểm đối với bình đựng ngũ cốc đôi chúng ta có thể trưng bày cùng lúc 2 loại hạt hoặc 2 loại kẹo tùy thích của nhà hàng, giá thành chia nhiều phân khúc, dung tích đa dạng giúp chúng ta lựa chọn bình đựng ngũ cốc 2 ngăn phù hợp với tiêu chí nhà hàng.

 

Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
Bình Đựng Ngũ Cốc 2 Ngăn SN#520610
STAINLESS STEEL DOUBLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 2 NGĂN
– Model /Mã : SN#520610
– Size / Kích thước: 335 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 2 bình = 8 Lít
– Barrel/ Số thùng: Two pieces / 2 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

  • Bình đựng ngũ cốc 3 ngăn
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
Bình Đựng Ngũ Cốc 3 Ngăn SN#520611
STAINLESS STEEL TRIPLE HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA  3 NGĂN
– Model /Mã : SN#520611
– Size / Kích thước: 500 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 3 bình = 12 Lít
– Barrel/ Số thùng: Three pieces / 3 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

  • Bình đựng ngũ cốc 4 ngăn

Bình Đựng Ngũ Cốc 4 Ngăn SN#520612

STAINLESS STEEL FOUR HEADS CEREAL DISPENSER / BÌNH ĐỰNG NGŨ CỐC SACONA 4 NGĂN
– Model /Mã : SN#520612
– Size / Kích thước: 665 x 240 x 650 mm
– Capacity / Thể tích : 4 Lít * 4 bình = 16 Lít
– Barrel/ Số thùng: Four pieces / 4 thùng
– Material / Chất liệu: Stainlees steel + Plastic / Inox+Nhựa Mica Trong
– Brand / Nhãn hiệu : Sacona
– Supplier / Nhà phân phối : SaoNamCo

 

=>>> Top dụng cụ buffet giá rẻ bán chạy tại Sao Nam

Bình đựng nước trái cây giá rẻ

Gía trưng thức ăn buffet giá rẻ

 

III. Những ưu điểm nỗi bậc của bình đựng ngũ cốc

 

Bình đựng ngũ cốc được thiết kế đa dạng về kích thước và dung tích như bình đựng ngũ cốc 1 ngăn, đựng ngũ cốc 2 ngăn, đựng ngũ cốc 3 ngăn, đựng ngũ cốc 4 ngăn. Điều này sẽ giúp chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp với thực đơn và quy mô mỗi nhà hàng.

Thân bình đựng ngũ cốc buffet được làm từ như trong PC, giúp những hạt ngũ cốc được chứa trong bình trở nên bắt mắt và hấp dẫn vị giác thực khách. Thực khách dễ dàng lựa chọn ngũ cốc phù hợp với khẩu vị của mình.

Phần vòi để lấy ngũ cốc được thiết kế rất đơn giản giúp thực khách có thể tự phục vụ mà không cần nhân viên hỗ trợ.

Các bộ phận của bình đựng ngũ cốc sacona được thiết kế lắp ráp giúp Bạn dễ dàng bổ sung ngũ cốc trong suốt bữa tiệc và dễ dàng vệ sinh sản phẩm.

Ngoài ra, với thiết kế khép kín sẽ giúp các hạt ngũ cốc được bảo quản một cách tuyệt đối mà không sợ côn trùng bay vào.

Hiện nay, bình đựng ngũ cốc giá rẻ không chỉ ưa chuộng tại các nhà hàng buffet sáng, mà rất được ưa chuộng tại các bữa tiệc buffet ngọt công ty, tiệc buffet mầm non,…

 

IV. Mẹo chọn các loại hạt ngũ cốc cho tiệc buffet sáng

 

Nên chọn loại 100% ngũ cốc

Thay vì đặt yếu tố ngũ cốc ăn sáng loại nào ngon lên đầu, trước khi mua bất kỳ loại ngũ cốc ăn sáng nào, bạn nên kiểm tra thật kỹ thành phần được in tại bao bì của sản phẩm và chỉ chọn loại 100% là ngũ cốc, có thành phần nằm đầu danh sách nguyên liệu.

Chọn loại có ít nhất 5g chất xơ trong mỗi khẩu phần

Để đảm bảo dinh dưỡng cân bằng và tốt cho hệ tiêu hóa, bạn nên chọn mua sản phẩm có cung cấp ít nhất là 5g chất xơ cho mỗi gói. Ngoài ra, để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, không bị dư thừa chất thì bạn chỉ nên dùng đúng một khẩu phần theo khuyến cáo của nhà sản xuất cho mỗi lần ăn.

Chọn thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất bột ngũ cốc ăn sáng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn chỉ nên chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín. Đặc biệt, cần mua ngũ cốc ăn sáng tại địa chỉ tin cậy để tránh sử dụng phải hàng nhái hoặc không đảm bảo về dinh dưỡng.

Hạn chế chọn ngũ cốc có trái cây sấy

Trừ khi trên sản phẩm cam kết sử dụng trái cây sấy tự nhiên, không thêm đường để bảo quản thì các loại trái cây sấy có thể được bọc thêm đường. Vì vậy bạn nên hạn chế ngũ cốc có thành phần này. 

Lưu ý thành phần và khối lượng chất trong mỗi khẩu phần ăn

Đường là thành phần cần lưu ý nhiều nhất khi sử dụng ngũ cốc ăn sáng. Bạn không nên chọn những sản phẩm mà thành phần này nhiều hơn 8g trong mỗi khẩu phần ăn quy định. Ngoài ra ngũ cốc tốt là loại có ít nhất 3g protein, ít chất béo bão hòa và lượng natri ít nhất là 180ml cho mỗi lần sử dụng.

Nên chọn sữa không chất béo khi ăn cùng ngũ cốc

Cách tốt nhất để sử dụng ngũ cốc là dùng kèm sữa không đường, tách béo. Ngoài ra bạn có thể thay thế bằng các loại sữa hạt dinh dưỡng để thay đổi khẩu vị và có những bữa ăn dinh dưỡng cân bằng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trang thiết bị dụng cụ buffet. Sao Nam chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng một số sản phẩm xe đẩy hành lý cho nhà hàng khách sạn cao cấp, uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho quý khách hàng hiệu quả trưng bày cao nhất với chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí kinh tế và thời gian, công sức lao động cho mọi đối tượng.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ : 132 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM. Showroom có đầy đủ các loại bình chất lượng chính hãng để quý khách lựa chọn. 

=>>> Top dụng cụ buffet giá rẻ bán chạy hiện nay:

Nồi hâm buffet tròn

Nồi hâm buffet hcn

Kệ trưng bày thức ăn

Bình đựng nước trái cây giá rẻ